จับแจกจริง! “เดี่ยว-เพ้นท์” ลุ้นจับฉลากผู้โชคดี 10 ท่าน! ในกิจกรรม “รหัสรับโชคกับละครดวงแบบนี้ไม่มีจู๋” ทางช่อง 3 - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2563

จับแจกจริง! “เดี่ยว-เพ้นท์” ลุ้นจับฉลากผู้โชคดี 10 ท่าน! ในกิจกรรม “รหัสรับโชคกับละครดวงแบบนี้ไม่มีจู๋” ทางช่อง 3

 


จับแจกจริง! “เดี่ยว-เพ้นท์” ลุ้นจับฉลากผู้โชคดี 10 ท่าน!
ในกิจกรรม “รหัสรับโชคกับละครดวงแบบนี้ไม่มีจู๋” ทางช่อง 3

                ได้ฤกษ์จับรางวัลกันแล้วกับกิจกรรม รหัสรับโชคลุ้นทองกับละครดวงแบบนี้ไม่มีจู๋” ลุ้นรับจี้ทองคำ มูลค่า 10,000 บาท จำนวน 10 รางวัล จากการลุ้นรหัสลับ 3 หลัก พร้อมรับลิงค์ดาวน์โหลดวอลเปเปอร์ ภาพสุดเอ็กคลูซีฟ จากละครดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ โดยมี คุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารสายงานผลิตรายการ และ 2 หนุ่ม เดี่ยว-สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล และ เพ้นท์-กฤตกานต์ ประสิทธิ์พานิช จับฉลากมอบรางวัลให้เหล่าผู้โชคดี 10 ท่าน ซึ่งได้เริ่มกิจกรรมมาตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคม – 15 กันยายน ที่ผ่านมา

โดยกิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นอย่างเรียบง่าย จากพิธีกรที่คุ้นหน้าคุ้นตาในรายการโต๊ะข่าวบันเทิง สายฝน ชีช้าง กับการประกาศเลขรหัสลับของผู้โชคดีทั้ง 10 ท่าน เสริมทัพความสนุกภายในงานด้วย 2 หนุ่ม ที่งานนี้ต้องขอยอมใจกับท่าทางการจับฉลากกันเลยทีเดียว โดยเฉพาะ เพ้นท์-กฤตกานตร์ กับจริตความสาวแบบจัดเต็ม แถมยังตื่นเต้นเพราะครอบครัวก็ได้ส่งลุ้นรางวัลด้วยเช่นกัน



ซึ่ง เพ้นท์-กฤตกานต์ ก็ได้พูดถึงความรู้สึกในการมาเป็นตัวแทนจับรางวัลในครั้งนี้ว่า “จริงๆ ก็ตื่นเต้นครับ เพราะมีคนที่บ้านส่งมาร่วมลุ้นด้วย ก็แอบลุ้นเหมือนกันว่าจะได้กันไหม ใครที่ได้โชครับทองในวันนี้ก็ดีใจด้วยมากๆ ครับ”



ด้าน เดี่ยว-สุริยนต์ ได้เผยว่า“แอบเซอร์ไพร์เหมือนกันนะครับ ไม่คิดว่าจะมีคนมาร่วมลุ้นรางวัลเยอะขนาดนี้ เป็นหมื่นๆ เบอร์เลยครับ ใครที่ได้รับทองในครั้งนี้ก็ดีใจด้วยนะครับ ”






ติดตามการประกาศผลรางวัลอย่างเป็นทางในวันที่ 28 – 29 กันยายน 2563 หลังจบละคร “ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋” ทางช่อง 3 กด 33

==27/9/63==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here