"BIGO LIVE"แอปพลิเคชั่นสุดฮอตส่ง VJสาว ออกรายการกระแสแรง “Take Me Out Thailand” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2563

"BIGO LIVE"แอปพลิเคชั่นสุดฮอตส่ง VJสาว ออกรายการกระแสแรง “Take Me Out Thailand”

 


"BIGO LIVE"แอปพลิเคชั่นสุดฮอตส่ง VJสาว

ออกรายการกระแสแรง “Take Me Out Thailand

            ขึ้นแท่นเป็นแอปพลิเคชันชื่อดังและฮอตสุดๆของเมืองไทยไปแล้วสำหรับ BIGO LIVE แพลตฟอร์มไลฟ์สตรีมชั้นนำระดับโลก และเป็นชุมชนสังคมไลฟ์สตรีมที่เติบโตเร็วเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก ซึ่งผู้ใช้สามารถบรอดแคสต์แบบเรียลไทม์เพื่อแบ่งปันช่วงเวลาดี ๆ ในชีวิต โชว์ความสามารถพิเศษ และโต้ตอบกับผู้คนทั่วโลก BIGO LIVE มีผู้ใช้ราว 400 ล้านคนในกว่า 150 ประเทศ และปัจจุบันครองตำแหน่งผู้นำตลาดไลฟ์สตรีม BIGO LIVE เปิดตัวเมื่อเดือนมีนาคม 2016 โดยมีบริษัทสัญชาติสิงคโปร์อย่าง BIGO Technology เป็นเจ้าของ ที่คุณภาพคับจอพัฒนาแบบไม่หยุดยั้ง

โดย BIGO LIVE แพลตฟอร์มที่ป็อปปูล่าในไทย ได้ร่วมมือกับรายการเดทติ้งเกมโชว์กระแสแรงแห่งประเทศไทยอย่าง Take Me Out Thailand” พลิกประวัติศาสตร์สร้างความแตกต่างในวงการอุตสาหกรรมเอนเตอร์เทนเม้นท์  โดยคัดเลือกจาก 5 VJ สาว ที่ผ่านการออดิชั่น VJลูกเต๋า (Bigo ID : Luktao_13) , VJโบบี้ (Bigo ID : ibbeau) , VJนิตา (Bigo ID : chanita_c) , VJเบนนี (Bigo ID : benne.bn) และ VJปเป้ (Bigo ID : supatra11) ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของรายการแถวหน้าของเมืองไทย“Take Me Out Thailand” โดยรายการจะเริ่มออนแอร์ตอนแรกวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม 2563

            นอกจากนี้ BIGO LIVE ยังมอบโอกาสสุดพิเศษให้ผู้ชมสามารถเข้าไปคุยกับสาวโสดทั้งจาก BIGO LIVE และ Take Me Out Thailand แบบเรียลไทม์ทุกเสาร์หลังรายการจบได้ในแอปพลิเคชั่น ทั้งยังสามารถร่วมกิจกรรมโหวตให้สาวโสดที่คุณชื่นชอบให้ได้รับรางวัล พร้อมผู้โหวตเองก็มีสิทธิลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษเช่นกัน  มีทั้ง IPhone SE, แอร์พอด และอีกมากมาย เพียงดาวน์โหลดแอป แล้วร่วมสนุกกับกิจกรรมในแอปเท่านั้น โดยผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดได้ที่ลิงก์ https://bigolive.onelink.me/sG8X/bigoliveth

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here