“จาด้า” ติดใจ เล่น “สมบัติมหาเฮง” ได้บุกป่าผจญภัย แอบเขินฉากกุ๊กกิ๊ก “บิว” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2563

“จาด้า” ติดใจ เล่น “สมบัติมหาเฮง” ได้บุกป่าผจญภัย แอบเขินฉากกุ๊กกิ๊ก “บิว”

 



ด้วยความที่เป็นสาวขาลุยอยู่แล้ว พอได้มาร่วมแสดงในละคร แอ็กชั่น ผจญภัยครบรส “สมบัติมหาเฮง” ทางช่อง HD ผลงานการผลิตของ บริษัท โกลด์ ซี.พี.จี.เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ก็ยิ่งทำให้นักแสดงสาว “จาด้า อินโตรเร่” ถูกใจเป็นพิเศษ แต่ก็แอบมีอาการเขินเมื่อต้องมาเข้าฉากกุ๊กกิ๊กกับ “บิว ณัฐพล” ซึ่งจะเป็นเพราะสาเหตุใดนั้นจาด้า เผยว่า

                “บทของจาด้าในเรื่องนี้คือจะเป็นสาวนักเรียนนอกที่ทันสมัย พูดจาตรงๆ คิดเร็วทำอะไรรวดเร็วดูกระฉับกระเฉง และรักเพื่อนมากก็คือ “พิมแพร” (พีพี-พัชญา เพียรเสมอ) เวลาเพื่อนมีปัญหาอะไรเราพร้อมช่วยเหลือ ตามเขาไปสู้สุดชีวิต และได้เข้าไปร่วมอยู่ในการผจญภัย กับคาแรคเตอร์นี้ก็มีบางส่วนที่คล้ายจาด้า แต่ว่าที่ไม่เหมือนก็คือกานเขาจะไม่ค่อยกระฉับกระเฉงเวลาอยู่ในป่า ซึ่งตัวจริงจาด้าเป็นคนที่ลุยมาก สบายเลยค่ะกับการเข้าป่าผจญภัยคือชอบอยู่แล้ว และกานเขาจะดูอ่อนแอต้องมี “ต๋อง” (บิว-ณัฐพล ไรยวงค์) มาคอยปกป้องดูแล แต่ความจริงตัวจาด้าดูแลตัวเองได้



คู่จาด้ากับบิวจะกุ๊กกิ๊กกันค่อนข้างเยอะค่ะ ในเรื่องเราเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเรียน แล้วก็ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง ด้วยความที่ต๋องเขาจะชอบหยอดแสดงออกว่าชอบเรา ส่วนตัวกานจะขี้เขิน เราเริ่มถ่ายฉากกุ๊กกิ๊กกันตั้งแต่ช่วงแรกของการถ่ายทำเรื่องนี้เลย แต่ด้วยความที่จาด้ายังไม่สนิทกับบิวเท่าไหร่ ก็เลยจะแอบเขินนิดนึง มันกลายเป็นการเล่นด้วยความเขินจริงๆ และอีกสาเหตุที่เขินก็เพราะว่าที่ผ่านมาจาด้าไม่ค่อยได้เล่นฉากกิ๊กกิ๊ก เรื่องนี้บิวเขาจะหยอดเราเก่งมากจริงๆ ส่วนตัวเราเองก็จะต้องแสดงออกว่าเราเป็นห่วงเป็นใยเขาพูดไปเขินไป มีเช็ดแว่นตาให้เขา ซื้อสายคล้องแว่นให้เขา แต่จะไม่พูดว่าชอบเขานะคะ เพราะว่ารอให้เขาพูดก่อน ก็ต้องมาตามลุ้นกันในละครค่ะว่าระหว่างจาด้ากับบิว ใครจะเป็นฝ่ายบอกรักใครก่อน อยากให้ติดตามชมไปเรื่อยๆ เพราะว่าการผจญภัยกำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว”       






ติดตามชม “สมบัติมหาเฮง” และร่วมผจญภัยไปเหล่านักแสดงมากมาย ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here