ช่อง 7HD พร้อมเสิร์ฟละคร “หนี้เกียรติยศ” “แม็กกี้ อาภา” จับคู่เคมีใหม่ “โอ๊ต รัฐธีร์” ดราม่าจัดเต็ม 3พฤศจิกายน นี้ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2563

ช่อง 7HD พร้อมเสิร์ฟละคร “หนี้เกียรติยศ” “แม็กกี้ อาภา” จับคู่เคมีใหม่ “โอ๊ต รัฐธีร์” ดราม่าจัดเต็ม 3พฤศจิกายน นี้

 


 ช่อง 7HD  พร้อมเสิร์ฟละคร “หนี้เกียรติยศ”

“แม็กกี้ อาภา” จับคู่เคมีใหม่ “โอ๊ต รัฐธีร์” ดราม่าจัดเต็ม

                ช่อง 7HD พร้อมเสิร์ฟความสนุก ในช่วงเวลาก่อนข่าวภาคค่ำ กับละคร ดราม่า เข้มข้น   “หนี้เกียรติยศ”  จากบทประพันธ์ของ ชลาลัย บทโทรทัศน์  อรุณแก้ว  กำกับการแสดงโดย ชาญชัย สวัสดิวิชัยกุล ผลิตโดย บริษัท สตาร์เฟรม จำกัด กับการพบกันครั้งแรกของ แม็กกี้ อาภา   และ โอ๊ต – รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน ร่วมด้วยนักแสดงอีกมากมาย อาทิ รัญดภา  มันตะลัมพะ, นนทพันธ์  ใจกันทา, อมีนา พินิจ, กณิณ  ปัทมนันถ์, ปิติพน  พรตรีสัตย์, นาตยา  จันทร์รุ่ง, ทนงศักดิ์  ศุภการ, โอริเวอร์  บีเวอร์, วรรษพร  วัฒนากุล ฯลฯ


เรื่องราวของ ปานตะวัน (แม็กกี้ อาภา) นางพยาบาลสาว  ที่ต้องรับผิดชอบดูแลแม่ที่ป่วยหนัก และน้องสาวที่ทำใจไม่ได้หลังจากที่พ่อของเธอฆ่าตัวตายเพราะเป็นหนี้  แถมคุณหมอคู่หมั้นของเธอยังมาขอถอนหมั้น เพราะแม่เขาไม่ปลื้มที่ว่าที่ลูกสะไภ้ มีหนี้สินติดตัวมากมายแบบนี้   ในวันที่เธอเศร้าที่สุด เพราะชีวิตเปลี่ยนไปทุกด้านนั้น ยุคลเดช (โอ๊ต รัฐธีร์) ลูกชายเพื่อนสนิทของพ่อเธอ เข้ามาช่วยเหลือ ความใกล้ชิดเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว  ไม่นานหลังจากนั้นทั้งคู่ตัดสินใจแต่งงานกันด้วยความรัก แต่แล้ว ปานตะวัน กลับได้รู้ความจริงว่า คนที่มีส่วนทำให้พ่อของเธอตัดสินใจฆ่าตัวตาย คือเพื่อนสนิทของพ่อเธอ และเขาคือพ่อของ ยุคลเดช ผู้ชายที่เธอรักมากที่สุด   

โดย  แม็กกี้ อาภา เผยว่า สำหรับเรื่องนี้ แม็กกี้รับบท ปานตะวันค่ะ ตอนที่อ่านบทรู้สึกว่าโอ้โห เป็นบทที่ดีมากเลย และตัวนางเอกก็น่าสงสารมากพระเอกก็น่าสงสารเหมือนกัน เพราะว่าต่างคนต่างตกอยู่ในภาวะเดียวกัน เจอปัญหาครอบครัวมาเหมือนกัน แต่ก็รู้สึกว่าเป็นบทที่ท้าทาย ในบทปานตะวันเขาจะเริ่มต้นจากความเป็นคนดีเรียบร้อยใส ๆ เป็นนางพยาบาลที่บริสุทธิ์ แต่พอเขาได้มาเจอกับปัญหาของครอบครัว เขาก็เกิดรับไม่ได้กับเหตุการณ์นี้ก็เลยทำให้เขามีความคิดที่เปลี่ยนไป อยากให้ติดตามตัวละครนะคะว่า ถ้าเขาเจอเหตุการณ์แบบนี้เขาจะทำอย่างไร บทมันท้าทายมากจริง ๆ ส่วนการร่วมงานกับโอ๊ต เขาเป็นคนน่ารักค่ะ และตั้งใจทำงานมาก การพัฒนาของเขาถือว่าไวมาก ๆ เลย อย่างไรอยากฝากให้ทุกคนติดตามละครหนี้เกียรติยศด้วยนะคะ เรื่องนี้ดราม่าหนัก แต่ทุกสิ่งที่ตัวละครแสดงออกมานั้น มีที่มาที่ไป สนุกแน่นอนค่ะ”


ด้านพระเอกหนุ่ม โอ๊ต รัฐธีร์  เปิดใจว่า  ตอนแรกที่ผมรู้ว่าได้เล่นเรื่องนี้ก็ดีใจมากครับ ไปหาบทประพันธ์มาอ่าน ซึ่งทำให้รู้จักตัวละคร ยุคลเดช ว่าเขามีความเป็นพระเอกมาก  ๆ เป็นคนจิตใจดี ที่ไม่ว่าใครจะทำอะไรร้าย ๆ ใส่ เขาก็จะไม่โกรธ ไม่โมโห ซึ่งการแสดงออกของเขาอาจจะทำให้คนดูรู้สึกว่าทำไมผู้ชายคนนี้ดีจังเลย ดีเกินไปไหม ซึ่งผมเองแรก ๆ ก็ไม่เข้าใจ จนเราเริ่มเล่นไปได้สักพัก สิ่งที่ทำให้ตัวละครยุคลเดชยอมทุกอย่างได้นั่นคือความรักครับ ซึ่งผมเชื่อว่าในชีวิตจริงของคนเราก็น่าจะมีคนที่เป็นแบบนี้เหมือนกัน ในส่วนการร่วมงานกับแม็กกี้ เขาเป็นคนเก่งมาก ๆ  คือเข้าถึงบททุกบทได้แบบอัตโนมัติเลย และมีหลายฉากที่ผมไม่เข้าใจ แม็กกี้ก็จะช่วยอธิบายและให้คำแนะนำตลอด  อย่างไรก็ขอฝากละครเรื่องหนี้เกียรติยศด้วยนะครับ”























ติดตามชม “หนี้เกียรติยศ”  ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น.  เริ่มออกอากาศตอนแรก วันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน นี้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here