“น็อต” หวิดตะบะแตก “น้ำหวาน” เผยเนินอก ลงอ่างล้างไสยเวทย์ !! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2563

“น็อต” หวิดตะบะแตก “น้ำหวาน” เผยเนินอก ลงอ่างล้างไสยเวทย์ !!

 


น็อตหวิดตะบะแตกน้ำหวานเผยเนินอก

ลงอ่างล้างไสยเวทย์ !!

            พึ่งสั่งฆ่าปิดปากคนด้วยการเล่นของไปหมาด ๆ ทำให้ นางร้ายหน้าสวย น้ำหวาน-กรรณาภรณ์ พวงทอง ร้อนรนกลัวคนจับได้ จนทำให้พ่อหมอมนต์ดำอย่าง น็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมณ์ ออกอุบาย อาสาทำพิธีล้างกลิ่นไสยเวทย์ให้ ในละคร ภูตรัตติกาล ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 โดยการแช่น้ำ เพื่อเป็นการล้างไสยเวทย์ เบื้องหลังฉากนี้สาวน้ำหวานจะยั่วยวนสุดเซ็กซี่แค่ไหน มีภาพมาให้ชมกัน



            เป็นฉากที่ ปานพิมพ์(น้ำหวาน-กรรณาภรณ์) มาหา โมทย์(น็อต-วรฤทธิ์) ที่ตำหนักตอนค่ำคืนเพื่อมาทำพิธีล้างไสยเวทย์ แต่ลึกๆโมทย์ที่แอบรักปานพิมพ์มานาน ก็ใช้แผนนี้เพื่อเป็นการใกล้ชิดปานพิมพ์ไปอีกทาง ปานพิมพ์มาถึงรีบสวนและถอดเสื้อทำพิธี โมทย์แอบดูปานพิมพ์ ด้วยความเสน่หา หลังจากที่ปานพิมพ์แช่ว่านเสร็จก็เรียกโมทย์เข้ามา โมทย์พยายามแตะเนื้อต้องตัวปานพิมพ์จนทำให้ปานพิมพ์โมโห ดูถูกโมทย์ โมทย์แค้นและคิดว่าสักวันจะจับปานพิมพ์ทำเมียให้ได้

























            เบื้องหลังฉากนี้ ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านย่านปทุมธานีโดยเซทฉากให้เป็นห้องทำพิธี ดูแล้วชวนหลอน ภายในห้องมีอ่างไม้ พร้อมใบว่านสารพัด น้ำหวานมาในชุดคลุมอาบน้ำสีขาว ส่วนน็อตก็มาในชุดทำพิธีสีขาวเช่นกัน และด้วยบรรยากาศที่ต้องดูแล้วชวนหลอน ทีมงานเลยอัดสโมคหรือควันเพื่อสร้างบรรยากาศอย่างเต็มที่ จนทั้งน็อต และ น้ำหวานบอกว่า ใครมาขายไก่ย่างแถวนี้ครับเนี่ย ฮ่า ๆ ส่วนน้ำหวานที่ต้องเอาตัวลงแช่ในอ่างกับสมุนไพรสารพัด ไม่รอช้า รีบเช็คกับทีมงานว่า ใบไม้พวกนี้ไม่มีหนอนใช่หรือไม่ เพราะเธอเป็นคนกลัวหนอนมาก ถ้าถ่ายทำอยู่แล้วมีหนอนขึ้นมา จะกรี๊ดโชว์ให้ดู อิอิ หลังจากที่ผู้กำกับ วิชิต วัฒนานนท์ เรียกทั้งคู่มาซักซ้อมคิวต่อบทกันเรียบร้อยแล้ว ถ่ายจริงเริ่มที่ น้ำหวานมาในชุดคลุมอาบน้ำสีขาวนั่งทำพิธีอยู่ข้างหลังน็อต ส่วนน็อตก็สวดคาถาดูน่ากลัวชวนหลอน หลังจากนั้นน็อตให้น้ำหวานถอดชุดออกเพื่อลงอ่างทำพิธี แต่น้ำหวานรู้ทันไล่ให้น็อตออกไปจากห้องก่อน น้ำหวานค่อย ๆ เปลื้องผ้าหย่อนตัวลงอ่างแล้วพนมมือ สายตาร้ายกาจ หลังจากนั้นน็อตก็เอาน้ำมนต์มาช่วยราดตัว แต่น้ำหวานก็ปัดมือน็อตออกไป แถมพูดจาดูถูกทำให้น็อตแค้น สิ้นเสียงคัทกว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้ทำเอาน้ำหวานแช่น้ำจนตัวเปื่อย เพราะเปลี่ยนมุมกล้องหลายเทคมาก ภาพจะออกมาเย้ายวนชวนพิศวงแค่ไหน ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร ภูตรัตติกาล วันอังคารที่ 13 ตุลาคมนี้  เวลา 20.20 น.  ทางช่อง8 กดเลข 27   

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here