“เบิ้ล-ลาดา-ตูมตาม” รวมก๊วนฮารอบสื่อ หลวงพี่กะอีปอบ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2563

“เบิ้ล-ลาดา-ตูมตาม” รวมก๊วนฮารอบสื่อ หลวงพี่กะอีปอบ

 


เบิ้ล-ลาดา-ตูมตามรวมก๊วนฮารอบสื่อ หลวงพี่กะอีปอบ

รอบฉายรอบสื่อมวลชนเรียบร้อย สำหรับภาพยนตร์ หลวงพี่กะอีปอบ ค่ายพระนครฟิลม์ (เป็นชื่อเฉพาะ) ซึ่งจัดขึ้น ณ. โรงภาพยนตร์ที่ 13 เมเจอร์รัชโยธิน พร้อมผู้คนในแวดวงการภาพยนตร์ที่มารวมตัวกันเพื่อชมภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของโรเบิร์ต สายควัน

บรรยากาศภายในโรงภาพยนตร์เปิดตัว 3 นักแสดง ลาดา สุขสวัสดิ์ชล หรือ ลาดาอาร์สยาม, ตูมตาม ยุทธนา เปื้อนกลาง และ กิตติศักดิ์ เวชประสาร หรือ ยัดเฟ็ดเฟ่ ร่วมเล่าถึงความประทับใจในการแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ ยิ่งตูมตาม ถือเป็นหนังเรื่องแรกในชีวิตด้วย


ก่อนยิ่งมุขกันสนุกสนานถึงที่มาที่ไปของ เรื่องราวในบ้านทุ่งหมาหอน และนาทีแห่งความประทับใจ ที่นักแสดงทุกคนได้พูดถึง โรเบิร์ต สายควัน ยิ่ง เบิ้ล ปทุมราช ก็น้ำตาคลอเพราะความผูกพันที่มีให้กัน จนถูกแซวอยู่ไม่น้อย

 ท้ายสุดกิจกรรมของงาน รวมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกโดยมีผู้ใหญ่ใจดีตัวแทนจาก เมเจอร์กรุ๊ป , คุณ ธวัชชัย พันธุ์ภักดี ผู้จัดการทั่วไปบริษัท พระนครฟิลม์  ก่อนร่วมชมภาพยนตร์รอบสื่อมวลชนกับผู้ร่วมสนุกจากคลื่นวิทยุ มีการยืนไว้อาลัยให้แก่ โรเบิร์ต สายควัน และทีมงานอีก 2 ท่านที่ล่วงลับไป  

รอบกาล่า  : เบิ้ล ปทุมราช (อาทิตย์ สมน้อย) ,  ลาดา สุขสวัสดิ์ชล (ลาดาอาร์สยาม) , ตูมตาม ยุทธนา เปื้อนกลาง และ กิตติศักดิ์ เวชประสาร (ยัดเฟ็ดเฟ่)  และ คุณ ธวัชชัย พันธุ์ภักดี ผู้จัดการทั่วไปบริษัท พระนครฟิลม์   ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกในงานเปิดตัวรอบสื่อมวลชน หลวงพี่กับอีปอบ โรเบิร์ต สายควัน(ไพฑูรย์ พุ่มรัตน์) ณ เมเจอร์รัชโยธิน เมื่อเร็วๆ นี้






หลวงพี่กะอีปอบ  มีกำหนดฉายจริงในวันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม 2563 ทั่วประเทศ   #หลวงพี่กะอีปอบ    

#พระนครฟิลม์ #phranakornfilmmovies

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here