“เบน สันติราษฎร์” ชวนลุ้นโค้งสุดท้าย “สมบัติมหาเฮง” สนุกเข้มข้น - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2563

“เบน สันติราษฎร์” ชวนลุ้นโค้งสุดท้าย “สมบัติมหาเฮง” สนุกเข้มข้น

 


“เบน สันติราษฎร์” ชวนลุ้นโค้งสุดท้าย

“สมบัติมหาเฮง” สนุกเข้มข้น

          เดินหน้ามอบความสุขมาจนถึงช่วงโค้งสุดท้ายกันแล้ว สำหรับละครแอ็กชั่น ผจญภัยครบรส “สมบัติมหาเฮง”  ทางช่อง 7HD  งานนี้พระเอกหนุ่ม เบน – สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ เผยดีใจที่แฟน ๆ ให้การต้อนรับมาตลอดตั้งแต่เปิดตัว จนกระทั่งถึงช่วงโค้งสุดท้าย พร้อมชักชวนแฟนละครให้ติดตามชมเพราะยิ่งใกล้บทสรุปความสนุกจะยิ่งเพิ่มมากขึ้นทุกตอน



            โดย เบน เผยว่า “ก่อนอื่นเลยผมต้องขอขอบคุณแฟนละครมาก ๆ ที่ติดตามชมละครเรื่อง สมบัติมหาเฮงมาตั้งแต่ตอนแรก จนถึงตอนนี้ก็ใกล้จะจบแล้ว สำหรับละครเรื่องนี้ตัวผมได้รับบทเป็นผู้พิทักษ์ผืนป่า เป็นเจ้าหน้าที่ป่าไม้ โดยส่วนตัวผมประทับใจมาก ๆ ครับเพราะตัวเองเป็นคนชอบเที่ยวเขา เที่ยวป่าอยู่แล้ว การทำงานละครเรื่องนี้เลยมีความสุขมาก ๆ เราได้เดินทางไปถ่ายทำกันหลายจังหวัด ส่วนมากจะอยู่แต่ในป่า อย่างที่ทุกคนได้เห็นในละคร จะมีภาพความสวยงามของธรรมชาติให้เห็นอยู่ตลอด ความที่ละครมีทั้งแอ็กชั่น ผจญภัย แฟนตาซีด้วย ยิ่งทำให้เราสนุกกับการทำงานมาก ๆ ผมเชื่อว่าคนที่ดูอยู่ตอนนี้น่าจะลุ้นกับบทสรุปตอนท้ายของเรื่องว่าเราจะตามหาสมบัติเจอไหม รวมไปถึงคำสาปต่าง ๆ จะถูกแก้ไขได้อย่างไร ผมอยากชวนให้ทุกคนมาลุ้นไปด้วยกันนะครับ เพราะยิ่งใกล้จะถึงบทสรุปเท่าไหร่ จะยิ่งมีเรื่องราว มีเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่จะสร้างความตื่นเต้นความสนุกให้มากยิ่งขึ้นครับ มาติดตามให้กำลังใจพวกเราทุก ๆ คนไปพร้อมกันนะครับ”




            ติดตามชมความสนุกไปกับละครเรื่อง “สมบัติมหาเฮง” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. และ 2 พฤศจิกายน นี้ เสนอเป็นตอนจบ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here