“ฟิล์ม ฉัตรดาว” แฮปปี้ประเดิมซิตคอม “มรดกผีดก” ฮาทุกตอน - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2563

“ฟิล์ม ฉัตรดาว” แฮปปี้ประเดิมซิตคอม “มรดกผีดก” ฮาทุกตอน

 




“ฟิล์ม ฉัตรดาว” แฮปปี้ประเดิมซิตคอม “มรดกผีดก” ฮาทุกตอน

คุ้นชินกับการรับบทดราม่ามาหลายครั้ง แต่วันนี้เมื่อ ฟิล์ม – ฉัตรดาว สิทธิผล ต้องมารับบท “ชมดาว”  สาวมั่นสุดฮา ในซิตคอมเรื่อง “มรดกผีดก” ออกอากาศทุกเช้าวันเสาร์ – อาทิตย์ ทางช่อง 7HD เจ้าตัวเผย ตื่นเต้นสุด ๆ เพราะนี่คือการทำงานละครซิตคอมครั้งแรก



“บอกตามตรงว่าตอนแรกตื่นเต้นมาก ๆ ค่ะ เพราะว่าเราไม่เคยเล่นซิตคอมมาก่อน สิ่งที่เรากังวลคือเรื่องของจังหวะในการแสดง ซิตคอมกับละครปกติจะมีสัดส่วนที่ต่างกัน ก็พยายามทำการบ้านเตรียมตัวมาก่อนซึ่งพอมาอยู่หน้าเซตจริง ๆ ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ๆ แล้วก็ทำให้รู้เลยว่าสิ่งที่ยากกว่าคือการกลั้นขำเพราะนักแสดงในเรื่องทุกคนเก่งกันมาก ๆ และในเรื่องยังมีนักแสดงรุ่นใหญ่และตลกอาชีพ ไม่ว่าจะเป็นน้าโย่ง เชิญยิ้ม,  พี่ปิงกัณพล, พี่ก้อย ศิรินุช, พี่คิง ณภัทร คือทุกคนเก่งและรับส่งมุกกันไวมาก ๆ  พอเลิกกองกลับบ้านก็เมื่อยแก้มกันเลยนะคะ ต้องกลั้นหัวเราะ เพราะในฉากเราจะขำก็ไม่ได้ (หัวเราะ) ส่วนตัวละครของฟิล์ม เรื่องนี้รับบทเป็นชมดาว  เราได้รับมรดกเป็นบ้านเช่า ที่เก่ง(ไต้ฝุ่น ตากเพชร)ซึ่งเป็นยูทูบเบอร์ทำรายการ คู่หูลบหลู่ผี รับงานเสี่ยส่องแสง (ปิง กัณพล) มาสร้างเรื่องว่าบ้านเช่าเรามีผี เพราะต้องการจะซื้อที่ของบ้านเช่าเรา แต่บังเอิญเพื่อนของเก่งมาตายที่บ้านเรา ทำให้บ้านเรากลายเป็นบ้านเช่าผีดุขึ้นมาจริง ๆ แต่ละสัปดาห์ก็จะมีผีที่พวกของเก่งเคยไปลบหลู่เอาไว้ตามมาแก้แค้นด้วยการให้ภารกิจต่าง ๆ เพื่อช่วยให้พวกเขาได้ไปเกิดใหม่ ซึ่งนอกจากเส้นเรื่องนี้ก็จะมีเส้นเรื่องของความสัมพันธ์ตัวละคร ของชมดาวกับเก่งด้วย ที่แรก ๆ จะไม่ค่อยถูกชะตากัน แต่พอช่วยเหลือกันไปเรื่อย ๆ ก็จะค่อย ๆ พัฒนาไป ซึ่งการร่วมงานกับพี่ไต้ฝุ่นสนุกมากค่ะ พี่เขาจะเป็นคนหลุดขำง่ายมาก พี่ฝุ่นเป็นคนน่ารัก เขาจะคอยให้กำลังใจเราตลอดเวลาทำงาน แล้วก็จะมีมุกใหม่ ๆ มาเล่นกันตลอด ทำให้บรรยากาศในการทำงานเวลามากองจะมีรอยยิ้ม มีเสียงหัวเราะทุกวัน ฟิล์มขอชวนให้ทุกคนมาติดตามเลยนะคะ เพราะนอกจากความสนุกแล้วแต่ละตอนก็จะมีสาระและข้อคิดที่สอดแทรกเข้ามาด้วยค่ะ”




ติดตามชมซิตคอม มรดกผีดก  ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here