“ไม้-ชูษี-บอล-โน่” โชว์สเต็ปคิวบู๊!!! ช่วย 2 สาว “แม็กกี้-พลอย” พ้นเงื้อมมือ “แจ๊ค ไอเฟล” ในละคร “หนี้เกียรติยศ” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

“ไม้-ชูษี-บอล-โน่” โชว์สเต็ปคิวบู๊!!! ช่วย 2 สาว “แม็กกี้-พลอย” พ้นเงื้อมมือ “แจ๊ค ไอเฟล” ในละคร “หนี้เกียรติยศ”

 


“ไม้-ชูษี-บอล-โน่” โชว์สเต็ปคิวบู๊!!!

ช่วย 2 สาว “แม็กกี้-พลอย” พ้นเงื้อมมือ “แจ๊ค ไอเฟล” ในละคร “หนี้เกียรติยศ” 

 ยังคงเดินเรื่องสนุกสนาน เร้าใจให้แฟนๆ ละครได้ชม และได้ลุ้นกันทุกตอน สำหรับละครเรื่อง “หนี้เกียรติยศ” ของสองผู้จัดฯ ยุ้ย-จีรนันท์ และ ธันน์ ธนากร ค่ายสตาร์เฟรม ออกอากาศทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD

                เรื่องราวยังดำเนินไปอย่างเข้มข้นต่อเนื่อง “เดือนแรม” (พลอย รัญดภา) น้องสาวเอาแต่ใจของ “ปานตะวัน” (แม็กกี้ อาภา) ยังคงสร้างเรื่องให้พี่สาวอยู่ตลอด ล่าสุดประชดพี่สาวด้วยการไปเอ็นเตอร์เทน เสี่ยกำจร (แจ็ค ไอเฟล) เสี่ยใหญ่ที่มีเบื้องหลังการทำงานผิดกฎหมายที่ผับแห่งหนึ่ง แล้วโทรให้พี่สาวมาดูการกระทำของตน งานนี้ไม่ได้เดือดร้อนแค่พี่สาว ยังเดือดร้อนไปถึง 4 หนุ่ม ทินกร (ไม้ นนทพันธ์) น้าตาบ (ชูษี เชิญยิ้ม) โต (บอล ณัฐพล) และ จิมมี่ (โน่ ภูวเนตร) อีกด้วย!!

                ทีมงานใช้ผับแห่งหนึ่ง ย่านถนนเกษตรนวมินทร์ เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยฉากนี้ใช้เวลาถ่ายทำอยู่พอสมควร ต้องถ่ายหลายคัท เพราะเป็นฉากยาวต่อเนื่อง โดยเริ่มถ่ายทำฉากด้านในผับเกือบทั้งหมด เป็นฉากที่ เดือนแรม มาเอ็นเตอร์เทน เสี่ยกำจร โดยมี รัชนี (แพน พรสวรรค์) เป็นคนพามา ฉากนี้ สาวพลอย ต้องเต้นยั่ว เสี่ยกำจร สุดๆ เพราะเริ่มมีอาการมึนจากแอลกอฮอลล์เล็กน้อย ฉากนี้สาวพลอยแกล้งบอกแบบขำๆ ว่า “เต้นไม่เป็นเลย” พอผู้กำกับฯ สั่ง “แอ็คชั่น” สาวพลอยก็ไหลลื่นแบบมืออาชีพมากๆ เพราะเจ้าตัวก็เป็นนักเต้นอยู่แล้ว ฉากนี้เลยไม่ยากเท่าไหร่!!!

                ฉากต่อมาเป็นฉากที่ สาวแม็กกี้ จะต้องมาตามน้องสาวกลับบ้าน แต่ เสี่ยกำจร อยากจะควบสอง เลยโดนตบเข้าให้ เสี่ยกำจร สั่งให้ลูกน้องจับตัว สาวแม็กกี้ ไปพร้อมกัน จากนั้น 4 หนุ่ม ไม้, ชูษี, บอล และโน่ ก็เข้ามา พร้อมเล่นคิวบู๊อย่างจริงจัง ซึ่งก่อนถ่ายทำผู้จัดฯ คนเก่งอย่าง ธันน์ ธนากร ขอวางลายคิวบู๊ด้วยตัวเอง และซักซ้อมให้นักแสดงหลัก และนักแสดงร่วม เพื่อความสมจริง!!!

                เมื่อถ่ายฉากคิวบู๊เรียบร้อย ก็มาถึงฉากที่ หนุ่มแจ๊ค (เสี่ยกำจร) เห็นท่าไม่ดี เพราะลูกน้องเสียท่าให้ 4 หนุ่ม ก็โชว์ปืนที่เอว ทุกคนหยุดหมด จากนั้นคิวพระเอกขี่ม้าขาวอย่าง ผู้กองชัช (จ็อบ ไตรรงค์) ก็เดินเข้ามา ทุกอย่างก็เลยเคลียร์





                ในขณะที่อีกมุมหนึ่ง เฟิร์น (แอปเปิ้ล กิรษา) แอบดูเพื่อนสาวอย่าง เดือนแรม กำลังสนุกสนานอยู่กับ เสี่ยกำจร และได้ถ่ายคลิปเป็นที่เรียบร้อย โดยมาพร้อมอดีตแฟนหนุ่ม เชิดวุธ (แพน นทีเทพ) และเพื่อนสนิท ตุลา (ฟิล์ม-ศุภกร  เพิ่มสุธาโภชน์) ที่ในฉากจะต้องพนันกันว่าระหว่าง ปานตะวัน กับ เดือนแรม ใครเป็นฝ่ายชนะ!!! ถ้า เชิดวุธ ชนะ เฟิร์นจะต้องกลับมาคบกับ เชิดวุธ อีกครั้ง!!! 












ฉากนี้มีหลายเรื่องราว!!! ติดตามชมฉากนี้ในละคร หนี้เกียรติยศวันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2563 และทุกวันจันทร์ ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here