ครูมิ้งค์-เพ็ญจันทร์ สุดภูมิใจ "แอปเปิ้ล กิรษา" และ "อาย ศิริกัญญา" เล่นละคร “หนี้เกียรติยศ” ฟีดแบ็กดี - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

ครูมิ้งค์-เพ็ญจันทร์ สุดภูมิใจ "แอปเปิ้ล กิรษา" และ "อาย ศิริกัญญา" เล่นละคร “หนี้เกียรติยศ” ฟีดแบ็กดี

 




ครูมิ้งค์-เพ็ญจันทร์ สุดภูมิใจ!!! 

 "แอปเปิ้ล กิรษา" และ "อาย ศิริกัญญา" 

เล่นละคร หนี้เกียรติยศฟีดแบ็กดี  

ครูมิ้งค์-เพ็ญจันทร์ วงศ์สมเพ็ชร ครูใหญ่ของสถาบันสอนการแสดงบุญเบิกดาว หรือ BB Star Academy รู้สึกเป็นปลื้มเมื่อ 2 ลูกศิษย์คนเก่ง แอปเปิ้ล-กิรษา หอมเสียง และ อาย-ศิริกัญญา โค้วประยูร นักเรียนการแสดงของสถาบันฯ มีโอกาสได้พิสูจน์ฝีมือด้านการแสดงในละครดราม่าสุดเข้มข้นเรื่อง "หนี้เกียรติยศ" ของ 2 ผู้จัดฯ ยุ้ย จีรนันท์ และ ธันน์ ธนากร ผลิตในนามค่ายสตาร์เฟรม ที่กำลังออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD แว่วมาว่าเรตติ้งดีวันดีคืนทีเดียวเชียว



งานนี้ ครูมิ้งค์ ถึงกับยิ้มแก้มปริ เพราะฟีดแบ็กของ 2 นักแสดงนั้น ดีเกินคาด ได้รับคำชมจากแฟนๆ ละครเป็นอย่างดี โดยครูมิ้งค์เผยความรู้สึกในครั้งนี้ว่า

ก็รู้สึกดีใจที่น้องๆ ทำออกมาได้ดี คือทั้งสองคนก็เป็นนักเรียนการแสดงของสถาบันสอนการแสดงบุญเบิกดาว หรือ BB Star Academy ก็เรียนด้วยกันสองคอร์ส ครูก็จะสอนเรื่องการแสดงทั้งหมด พอได้รับโอกาสที่ดีจากยุ้ยกับธันน์ ให้มาเล่นละคร หนี้เกียรติยศ ก็รู้สึกดีใจที่ลูกศิษย์จะได้มีโอกาสได้แสดงฝีมือด้านการแสดง พอละครออกอากาศไม่กี่ตอน ก็มีแฟนละครเอ่ยปากชมอย่าง แอปเปิ้ล รับบท เฟิร์น เป็นเพื่อนมหาวิทยาลัยเดียวกับ เดือนแรม (พลอย รัญดภา) ซึ่งเป็นน้องสาวของนางเอก ปานตะวัน (แม็กกี้ อาภา) นิสัยมีความอิจฉาริษยา เดือนแรม เพราะคิดว่า เดือนแรม จะมาแย่งแฟน เชิดวุธ (แพน นทีเทพ) ของตน เจอหน้ากันทีไร ก็จะทะเลาะกันตลอด ด่ากันบ้าง ตบตีกันบ้าง คือคู่นี้เจอกันทีไร ก็จะดุเดือดมาก แอปเปิ้ลก็ต้องเล่นออกร้ายๆ หน้าเค้าสวยนะคะ มีคนตั้งฉายาว่า นางร้ายหน้าสวย ก็ดีใจไปกับเขาด้วยค่ะ


ส่วน อาย ก็รับบทเป็น พยาบาล เพื่อนของ ปานตะวัน นิสัยอ่อนโยน เรียบร้อย ก็จะคอยช่วยเหลือ ปานตะวัน ตลอด ซึ่งก็จะต่างกับตัวจริงเขา เพราะเขาค่อนข้างร่าเริง สดใส เสียงดัง พอต้องมารับบท พยาบาล ก็ต้องเรียบร้อย พูดเสียงปกติ ไม่โวยวาย ซึ่งอายก็ทำออกมาได้ดี ก็หวังว่าทั้งแอปเปิ้ล และ อาย จะเป็นนักแสดงที่ดีต่อไปในอนาคต ส่วนนักเรียนคนอื่นๆ ทั้งรุ่นเล็ก และรุ่นโต ก็มีผลงานกันเกือบทุกคน เด็กเล็กก็มีนิทานภาพ พระเวสสันดร, ละคร กากี แล้วก็ภาพยนตร์เรื่อง นาคะวารี ฝากนักเรียนของมิ้งค์ทุกคนด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ



ด้าน สาวแอปเปิ้ล ที่ต้องรับบทร้ายครั้งแรกในชีวิต ก็เปิดเผยความรู้สึกว่า

ครั้งแรกเลย ตื่นเต้นค่ะ เพราะไม่เคยเล่นบทร้ายมาก่อน หนี้เกียรติยศ เป็นละครเรื่องแรกของแอปเปิ้ล แล้วต้องมาเล่นร้ายเลย ก็กังวล เครียด แล้วก็ประหม่าด้วยค่ะ ด้วยคาแร็กเตอร์ที่ต้องกรี๊ดกร๊าด เสียงดัง ด่าทอเพื่อนด้วยคำหยาบ หรือคำที่ดูถูกดูแคลน แอปเปิ้ล ไม่เคยพูดคำเหล่านี้เลย ดีที่ว่าได้ ครูมิ้งค์ ช่วยสอน ช่วยเทรนด์ และบอกเทคนิคการแสดง ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่เคยเรียนการแสดงมาก่อนเลยค่ะ พอมาเรียนแล้วรู้เลยว่า ยาก แต่ถ้าเรามีความพยายามและตั้งใจก็ทำได้ค่ะ ขอบพระคุณทุกๆ แรงใจ ทุกๆ ข้อความที่ส่งมาให้แอปเปิ้ลด้วยนะคะ สัญญาว่าจะเป็นนักแสดงที่ดีค่ะ” 



ด้าน อาย ศิริกัญญา ก็เปิดความในใจแบบสั้นๆ ว่า ดีใจ และภูมิใจที่ได้มาเรียนการแสดงกับครูมิ้งค์ ที่สถาบันสอนการแสดงบุญเบิกดาว BB Star Academy ที่นี่สอนให้เราเป็น นักแสดง ที่ดีมีคุณภาพ ขอบพระคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกท่านที่ให้การสนับสนุนอายค่ะ”  คนเบื้องหน้าว่าปลื้มแล้ว คาดว่าคนเบื้องหลังเป็นปลื้มสุดๆ ไปเลยจ้า



 


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here