“พิ้งค์พลอย” สุดช็อค...กรีดร้องสุดเสียง...ล้มทั้งยืนในอ้อมกอด “แบงค์” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

“พิ้งค์พลอย” สุดช็อค...กรีดร้องสุดเสียง...ล้มทั้งยืนในอ้อมกอด “แบงค์”

 


พิ้งค์พลอย” สุดช็อค...กรีดร้องสุดเสียง...ล้มทั้งยืนในอ้อมกอด “แบงค์”

 

             ดราม่าสุดขีดสำหรับนางเอกสาวสุดฮอต “พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน” กับฉากเปิดในละครดราม่า แก้แค้น เชือดเฉือน “รหัสริษยา” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ที่ต้องมาเห็นรถของพ่อและแม่มาระเบิดต่อหน้าต่อตา แทบล้มทั้งยืน โชคดีที่ได้พระเอกขี่ม้าขาวอย่าง “แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์” เข้ามาประคองกอดแนบชิดกันเป็นครั้งแรก

      ฉากนี้เป็นตอนที่พาไล(พิ้งค์พลอย-ปภาวดี)ขับรถมาแล้วดันมาเจออุบัติเหตุรถชนไฟไหม้รถทั้งคัน แต่พาไลจำได้ขึ้นใจเลยว่ารถคันที่เกิดอุบัติเหตุเป็นรถของพ่อและแม่ของเธอ พาไลกรีดร้องสุดเสียงจะเข้าไปช่วยพ่อกับแม่ แต่ก็ถูกห้ามไว้ โดยศิวา(แบงค์-อาทิตย์) ที่เข้ามาอยู่ในเหตุการณ์นี้พอดี เลยโอบประคองพาไลไว้








           เบื้องหลังฉากนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะนำรถจริงๆมาระเบิด เป็นการทุ่มทุนสร้างสุดๆ เพื่อความยิ่งใหญ่อลังการในการเปิดฉากเกมการแก้แค้นที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น โดยทีมงานได้ทำการปิดถนนแถวปทุมธานี เพื่อเซ็ทสถานที่ถ่ายทำกันตั้งแต่เช้า พร้อมกับอุปกรณ์เซฟตี้ความปลอดภัยในทุกจุด เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับนักแสดงที่ต้องเข้าฉากนี้ โดยเฉพาะพี่ตฤณกับพี่เงาะ ที่ต้องเข้าไปนั่งอยู่ในรถ ทั้งคู่ตื่นเต้นมากที่ต้องเข้าฉากกับอุปกรณ์พิเศษทำรถหมุน แต่ทุกอย่างก็ผ่านพ้นไปด้วยดี ภาพออกมาสมจริงมาก แต่พอจะให้ลงจากรถทั้งคู่ดันติดใจ บอกว่าเหมือนนั่งรถไฟเหาะ ทำเอาทีมงานอยากจะขอขึ้นไปลองกันยกใหญ่ จน ฬอน สังวริบุตร  ผู้กำกับ ต้องรีบเข้ามาเคลียร์ จัดวางบ๊อกช็อตคิวต่อไป ที่เพิ่มความยากขึ้นอีก เพราะไฟต้องไหม้รถทั้งคัน แล้วก็เป็นซีนอารมณ์ขั้นสุดของพิ้งค์พลอย ที่ต้องปลดปล่อยความรู้สึกที่สูญเสียคนรักไปต่อหน้าต่อตา ผกก.เข้าไปพูดคุยกับพิ้งค์พลอยว่าต้องการภาพและความรู้สึกประมาณไหน ส่วนของแบงค์ ไม่ต้องทำอะไรเยอะแค่ต้องออกแรงสู้กับแรงของพิ้งค์พลอยแค่นั้นเอง หลังจากทำความเข้าใจกันเรียบร้อยแล้ว ก็ถึงเวลาถ่ายทำจริงๆ พิ้งค์พลอยต้องลงจากรถ เพราะรถด้านหน้าติดหนักมาก พิ้งค์พลอยสงสัยเดินหน้าเข้าไปดู แต่พอเห็นรถที่ไฟลุกโชนอยู่ตรงหน้าก็แทบล้มทั้งยืน เพราะเป็นรถของพ่อกับแม่ของเธอ พิ้งค์พลอยเร่งฝีเท้าจะฝ่าวงล้อมของเจ้าหน้าที่เข้าไป แต่ก็ถูกดึงรั้งเอาไว้จากแบงค์ พิ้งค์พลอย พยายามดิ้นรนสุดชีวิต พร้อมกับกรีดร้องสุดเสียง พอๆกับไฟที่ลุกโชนอยู่ด้านหน้า พิ้งค์พลอยร้องไห้สะอึกสะอื้นแทบขาดใจ สุดท้ายก็หมดแรงเป็นลมสลบคาอ้อมแขนของแบงค์ ที่คอยประคองร่างพิ้งค์พลอยเอาไว้ไม่ห่าง หลังจากผกก.สั่งคัท ทีมงานทุกคนต่างก็ปรบมือให้กับความเต็มที่ของพิ้งค์พลอย ที่ทำให้ฉากนี้ออกมาได้สมบูรณ์แบบ รับรองว่าแฟนๆละครดูฉากนี้ต้องมีเสียน้ำตาตามพิ้งค์พลอยอย่างแน่นอน ห้ามพลาดชมฉากนี้ในละคร “รหัสริษยา” ออกอากาศวันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2563 เวลา 20.30 . ทางช่อง 7 HD กด 35 (เสนอเป็นตอนแรก)



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here