‘บ้าน ณคุณ’ หนุ่มร้อยยิ้มพิฆาต ความเก่งที่มีมากกว่าเล่นละคร จับเส้นทางธุรกิจ! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

‘บ้าน ณคุณ’ หนุ่มร้อยยิ้มพิฆาต ความเก่งที่มีมากกว่าเล่นละคร จับเส้นทางธุรกิจ!

 


 บ้าน ณคุณ หนุ่มร้อยยิ้มพิฆาต
ความเก่งที่มีมากกว่าเล่นละคร จับเส้นทางธุรกิจ
!

                ใจเต้นตึกตักไม่เป็นจังหวะเมื่อเจอเสน่ห์แพรวพราวของหนุ่มรอยยิ้มกระชากใจ บ้าน ณคุณ โรจนัย
ที่กระตุกต่อมความหวีดของเหล่าสาวน้อยสาวใหญ่กันอยู่ตอนนี้กับละครสุดยอดของความร้อนแรงจี๊ดจ๊าด
ร้อยเล่ห์มารยา ในบทหนุ่มธุรกิจเจ้าเล่ห์ ที่แฟนๆ ติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง และพ่อหนุ่มคนนี้ก็ยังคงพัฒนาฝีมือ
พิสูจน์ตัวเองต่อไปเมื่อมีโอกาส จนตอนนี้เหล่าผู้จัดได้เล็งเห็นศักยภาพและความตั้งใจจึงมอบบทลงคิวต่อเนื่องให้อีกสองเรื่องกับ เกมปราถนา และ ปมเสน่หา นอกจากนี้ยังมีธุรกิจครอบครัวกับ
HOLMES ร้านอาหารกึ่งคาเฟ่สไตล์โมเดิร์นมาสคิวลีนไซซ์ ที่เจ้าตัวโชว์ฝีมือใช้ความรู้ด้านสถาปัตย์โปรดักดีไซน์ ออกแบบแพ็คเกจจิ้งรวมถึงทำการโปรโมทร้านอาหารของ Family ด้วยตัวเอง

                ความเก่งที่ต้องขยาย บ้าน ณคุณ พูดถึงธุรกิจร้านนี้ไว้ว่า กับร้าน HOLMES เราทำในรูปแบบของครอบครัวครับ ที่บ้านไม่มีใครมีความรู้ด้วยอาหารเลยแต่เราเปิดร้านนี้ด้วยความชื่นชอบการทำอาหาร มีอาหารหลากหลายรูปแบบทั้ง อาหารไทย อาหารฝรั่ง และพวกขนม เป็นร้านกึ่งๆ คาเฟ่ครับ ร้านเพิ่งเปิดได้ไม่เท่าไรก็เจอโควิด-19 เลย เรามีการขยายช่องทางการขายเปิดรับออเดอร์ผ่านแอพเดลิเวอรี่ จัดโปรโมทชั่นพิเศษ ในช่วงนั้นก็ทำให้ผมต้องคิดมากขึ้นอีกหลายสเต็ปเลยครับ

                ทางเดินสายวงการบันเทิงหนุ่มคนนี้ก็ยังเดินหน้าต่อ โดยได้กล่าวถึงผลงานละครไว้ว่า ตอนนี้ก็มี ร้อยเล่ห์มารยา อยู่ครับ ผมเพิ่งผ่านดราม่ามาเลย(หัวเราะ) กระแสก็ดีมากๆ เลยครับก็อยากให้แฟนละครติดตามชมไปเรื่อยๆ แล้วมาลุ้นตอนจบไปด้วยกันนะครับ หลังจากนี้ผมก็มี เกมปราถนา และ ปมเสน่หา ต่ออีกสองเรื่องตอนนี้ก็ถ่ายทำอยู่ อยากให้ติดตามชมกันนะครับเพราะแต่ละครเรื่องผมสนุกกับมันมาก





                ต้องตามจับตาดูหนุ่มคนนี้ให้ดีซะแล้ว หล่อ เก่ง รอบด้านแบบนี้แฟนๆ ไม่ควรพลาดเก็บไว้ในใจอีกคนทั้งนี้ยังตามชมผลงาน บ้าน ณคุณ ได้ใน ร้อยเล่ห์มารยา ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33

--19/11/63--

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here