“แม็กกี้” แฮปปี้ “หนี้เกียรติยศ” เปิดตัวดี อัพเดตอาการป่วยพร้อมขอบคุณแฟนละคร - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

“แม็กกี้” แฮปปี้ “หนี้เกียรติยศ” เปิดตัวดี อัพเดตอาการป่วยพร้อมขอบคุณแฟนละคร

 


“แม็กกี้” แฮปปี้ “หนี้เกียรติยศ” เปิดตัวดี

อัพเดตอาการป่วยพร้อมขอบคุณแฟนละคร

          เปิดตัวได้อย่างน่าประทับใจ สำหรับละครดราม่า “หนี้เกียรติยศ”  ทางช่อง 7HD  โดยเฉพาะนางเอกสาว แม็กกี้ อาภา ที่ได้รับกำลังใจจากแฟนละครแบบจัดเต็ม หลังจากทราบว่าเธอป่วยด้วยโรคงูสวัด ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดใจพร้อมขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งตรงถึงตัวเธอในทุกช่องทาง และขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตามชมผลงานละคร



                โดย แม็กกี้ เผยว่า “สำหรับฟีดแบ็กละครเรื่องหนี้เกียรติยศซึ่งเพิ่งออกอากาศไป   ต้องบอกว่าประทับใจมาก ๆ ค่ะ ตัวแม็กกี้ยังอยู่ที่โรงพยาบาลอยู่เลย ออกอากาศตอนแรกแม็กกี้เปิดดูละครไปพร้อมกับคุณหมอและคุณพยาบาลเลย จริง ๆ ละครเรื่องนี้หลายคนถามถึงมานานแล้ว วันนี้พอละครได้ออกอากาศดีใจค่ะ สำหรับละครเรื่องนี้ช่วงแรก ๆ อาจจะเห็นตัวละครปานตะวัน ที่แม็กกี้รับบทเจ้าน้ำตามาก ๆ แต่หลัง ๆ ก็จะมีเหตุการณ์ที่ทำให้ตัวละครนี้เปลี่ยนไป ค่อนข้างท้าทาย  อยากชวนให้ทุกคนชมทุกตอนเพราะว่าเรื่องราวมันเข้มข้นและคุ้มค่ากับที่ทุกคนรอคอยแน่นอนค่ะ”

            พร้อมกันนี้  แม็กกี้ ยังอัพเดตอาการป่วยล่าสุดให้ฟังว่า “เริ่มแรกเลยเป็นแผลที่บริเวณท้องเหมือนไม้จิ้มฟันจิ้ม 5 จุด แล้วพอ 2-3  วัน มันก็เริ่มเห่อขึ้น เป็นตุ่มน้ำใส ๆ ตอนแรกคิดว่าเป็นผื่นเพราะเราเป็นบ่อย ไม่คิดว่าจะเป็นงูสวัด จากนั้นเริ่มปวดหัวกินยาก็ไม่หาย แล้วก็มีไข้อีก รวมถึงเจอฝนด้วย  เลยตัดสินใจไปหาหมอ หมอแจ้งว่าเป็นงูสวัด เราก็ตกใจมาก ๆ เพราะได้ยินความเชื่อที่ว่าถ้าเป็นเส้นเหมือนงูรัดรอบตัวจะตายได้ เราขอแอดมิดเลย อยู่ภูเก็ตต่อ ทั้งที่จริง ๆ แม็กกี้ต้องกลับกทม.วันนั้น ก็เริ่มรักษาด้วยการกินยา แต่เรายังปวดหัวอยู่คุณหมอเลยขอเจาะน้ำไขกระดูกสันหลังไปตรวจผลออกมาเราพบ 223 เซลล์ที่เป็นไวรัส อยู่ในเยื่อหุ้มสมองของเรามันอันตรายมาก รวมถึงต้องไปทำ MRI เพื่อสแกนสมอง เราต้องอยู่นิ่ง ๆ เพราะเขาจะบล็อกหัวเราหมดเลยซึ่งเวลาเครื่องทำงานจะมีเสียงดังมาก    เราก็กลัวแต่ต้องอยู่นิ่ง ๆ ประมาณครึ่งชั่วโมง ตอนนั้นคือแบบไม่ไหวแล้วจะกดกริ่งแจ้งคุณหมอเรายังไม่มีแรงเลย แต่ก็ต้องทนเพราะคุณหมอบอกว่าถ้าเราขยับก็ต้องมาเริ่มต้นใหม่ทั้งหมดอีกรอบ สุดท้ายก็ผ่านมาจนได้ ผลของการสแกนแล้วไวรัสเข้าไปในสมอง 3 จุด คือแกนสมองด้านหลัง สมองใหญ่ด้านบน และซีกซ้าย ซึ่งคุณหมอบอกกับเราว่า เส้นสมองที่ 3 มันเกี่ยวกับเส้นประสาทด้วยมันเลยมีผลเกี่ยวมาถึงตา ทำให้แม็กกี้รู้สึกว่าตามันตก ๆ ไปข้างนึง ช่วงแรก ๆ นี่ตาบวม คุณหมอเลยให้ทั้งยาฆ่าเชื้อ สเตียรอยด์ เราก็เริ่มดีขึ้น มีแรงมากขึ้น หลังจากอยู่รพ.กรุงเทพภูเก็ต 10 วัน (3 พ.ย.) ตอนนี้ทุกอย่างดีขึ้นค่ะ อาจจะมีเหนื่อยนิดหน่อย คุยกับคุณหมอไว้ค่ะว่าถ้าวันที่ 11(4 พ.ย.) เราไม่มีไข้ เราจะขอกลับกรุงเทพ ฯ แต่ทั้งหมดคือต้องดูอาการให้เรียบร้อยก่อน หากว่าเรายังไม่มีไข้ขึ้นสูงอีกก็กลับได้ หลังจากนี้การดูแลตัวเอง คุณหมอแนะนำว่าอย่าเพิ่งใช้แรงหรือออกกำลังมาก ๆ ยังต้องกินยาต่อเนื่อง ตัวแม็กกี้เองก็ใจสู้อยู่แล้วค่ะ  อย่างไรแม็กกี้จะดูแลตัวเองให้มากที่สุดค่ะ วันนี้ต้องขอขอบคุณกำลังใจจากทุก ๆ ฝ่าย ทั้งผู้ใหญ่ทุกท่าน เพื่อน ๆ และแฟนละคร ยอมรับว่าครั้งนี้กลัวตายมาก ๆ ค่ะ เพราะมันเป็นโรคที่เราคาดไม่ถึงและน่ากลัวจริง ๆ อยากบอกทุกคนว่าอย่าประมาทในการใช้ชีวิต รวมถึงอย่าใช้ร่างกายอย่างหักโหมนะคะ แม็กกี้ไม่อยากให้ทุกคนต้องมาเจอสถานการณ์เดียวกับแม็กกี้ มันแย่ มันทรมานจริง ๆ ค่ะ”


            ติดตามชมละคร “หนี้เกียรติยศ” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here