แอปเปิ้ล-กิรษา สวมบท “พรีเซ็นเตอร์” โครงการประกวดภาพถ่าย “สายธารพระนอนจักรสีห์ ใต้ร่มพระบารมีจักรีวงศ์” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

แอปเปิ้ล-กิรษา สวมบท “พรีเซ็นเตอร์” โครงการประกวดภาพถ่าย “สายธารพระนอนจักรสีห์ ใต้ร่มพระบารมีจักรีวงศ์”

\


แอปเปิ้ล-กิรษา สวมบท พรีเซ็นเตอร์โครงการประกวดภาพถ่าย สายธารพระนอนจักรสีห์ ใต้ร่มพระบารมีจักรีวงศ์

เรียกได้ว่าเป็น นักแสดงหน้าใหม่ที่สามารถแจ้งเกิดในฐานะนักแสดงได้อย่างเต็มภาคภูมิจากการแสดงละครเรื่องแรก หนี้เกียรติยศค่ายสตาร์เฟรม ที่กำลังออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ หนึ่งทุ่มตรง ทางช่อง 7HD แล้ว นักแสดงสาวหน้าใหม่ฝีมือไม่ธรรมดาอย่าง แอปเปิ้ล-กิรษา หอมเสียง ก็ยังมีผลงานรอบตัวอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะงานสายบุญที่เจ้าตัวมักจะถูกเชิญให้ไปร่วมงานอยู่บ่อยๆ 

ล่าสุดนักแสดงสาวสายบุญอย่าง แอปเปิ้ล ก็ได้รับเกียรติจากวัดพระนอนจักรสีห์วรวิหาร จ.สิงห์บุรี ให้สวมบท พรีเซ็นเตอร์โครงการประกวดภาพที่จะถ่ายทอดสะท้อนแนวคิดมุมมองเกี่ยวกับ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ณ พระพุทธมณฑล จ.สิงห์บุรี หนึ่งกิจกรรมภายในงาน สายธารพระนอนจักรสีห์ ใต้ร่มพระบารมีจักรีวงศ์ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-6 ธันวาคม 2563 วัดพระนอนจักรสีห์วรวิหาร จ.สิงห์บุรี โดยสาวแอปเปิ้ลเผยความรู้สึกในครั้งนี้ว่า



แอปเปิ้ลรู้สึกดีใจ ปลาบปลื้มใจที่ได้รับเกียรติให้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ในโครงการนี้ค่ะ ด้วยเพราะเป็นงานบุญ และเป็นงานประกวดภาพถ่ายที่ถ่ายทอดมุมมองเกี่ยวกับชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ที่เราต้องทำนุบำรุงและรักษาไว้ค่ะ ซึ่งกติกาการส่งเข้าประกวดก็ไม่ยากเลย แอปเปิ้ลก็ขอเชิญชวน ภิกษุ สามเณร นักเรียน นักศึกษา ทุกระดับชั้นส่งภาพถ่าย พระพุทธมณฑล จ.สิงห์บุรี เข้ามาประกวดกันเยอะๆ ค่ะ เพื่อรวบรวมเป็นบันทึกประวัติศาสตร์ และความภาคภูมิใจชาวสิงห์บุรี ภายใต้คอนเซ็ปท์ สายธารพระนอนจักรสีห์ ใต้ร่พระบารมีจักรีวงศ์” “บันทึกเด็กไทย หัวใจสีขาว พระพุทธมณฑล จ. สิงห์บุรี 







โดยนำเสนอความประทับใจ พระพุทธมณฑล วัดพระนอนจักรสีห์วรวิหาร จ.สิงห์บุรี ศาสนานำพาให้เกิดการปรับเปลี่ยนการดำรงชีวิต มุมมองเชิงบวกและสร้างสรรค์ ชิงเงินรางวัลมูลค่า 22,000 บาท เปิดรับภาพตั้งแต่วันที่ 16-26 พฤศจิกายนนี้เท่านั้นนะคะ สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ ID LINE : 081-4033827 แล้วพบกับ แอปเปิ้ล และพี่ๆ เพื่อนๆ ศิลปินดารานักแสดงสายบุญในวันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม ที่วัดพระนอนจักรสีห์วรวิหาร จ.สิงห์บุรี โดยจะเข้าร่วมพิธีเปิดในช่วงเช้า เวลา 10.00 น. และช่วงเย็นไปสนุกสนานกับเหล่าศิลปินดาราบนเวทีตั้งแต่ 18.00 น. เป็นต้นไปค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here