“ช่อง 8” ร่วมกับ “iQIYI (อ้ายฉีอี้)” จัดกิจกรรมพิเศษ สุดฟิน “โอห์ม-น้ำตาล-สิงโต”ร่วมชม “โลกทั้งใบให้นายคนเดียว เดอะซีรีส์” ตอนแรกก่อนใคร - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2563

“ช่อง 8” ร่วมกับ “iQIYI (อ้ายฉีอี้)” จัดกิจกรรมพิเศษ สุดฟิน “โอห์ม-น้ำตาล-สิงโต”ร่วมชม “โลกทั้งใบให้นายคนเดียว เดอะซีรีส์” ตอนแรกก่อนใคร

 


ช่อง 8” ร่วมกับ “iQIYI (อ้ายฉีอี้)” จัดกิจกรรมพิเศษ สุดฟิน “โอห์ม-น้ำตาล-สิงโต”กระทบไหล่แฟนคลับ ร่วมชม “โลกทั้งใบให้นายคนเดียว เดอะซีรีส์” ตอนแรกก่อนใคร

 สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ร่วมกับแพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ iQIYI (อ้ายฉีอี้) เนรมิตโรงภาพยนตร์เมเจอร์รัชโยธิน จัดงานกิจกรรมสุดพิเศษ รับชมตอนแรก “โลกทั้งใบให้นายคนเดียว เดอะซีรีส์” ก่อนใคร นำโดย ผู้กำกับและเขียนบท ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง และ คุณผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการฝ่ายเนื้อหา iQIYI (อ้ายฉีอี้) พร้อมด้วยนักแสดง โอห์ม ฐิติวัฒน์, สิงโต - ปราชญา, น้ำตาล - ทิพนารี, เต๋า สมชาย, แบงค์- กฤษฎี และ จูน -ราตรี จันเทวี ร่วมรับชมซีรีส์ พร้อมเหล่าแฟนคลับผู้โชคดี ที่ได้ร่วมเล่นเกมส์ผ่านทางแฟนเพจเฟสบุ๊คช่อง 8 พร้อมร่วมติดแฮชแท็ก #1212โลกทั้งใบไปไกลทั่วโลก



 โดยกิจกรรมที่ให้ผู้โชคดีได้ร่วมสนุกผ่านทาง เฟสบุ๊คช่อง 8 และเฟสบุ๊คของ iQIYI Thailand โดยมีทั้งให้แท็กชื่อเพื่อนที่อยากชวนมาร่วมงาน ลงในช่องว่างของวลีเด็ด ฮิตติดปากของซีรีส์ เรื่องนี้นั่นคือ “เราไม่ได้รักใครง่าย ๆ อย่างที่....คิดนะ” หรือโหลดแอปพลิเคชัน iQIYI พร้อมบอกเหตุผลทำไมต้องดูซีรีส์เรื่องนี้ ทำเอาแฟน ๆ ต่างร่วมเล่นสนุก แท็กชื่อคนที่อยากให้มาร่วมงานด้วย กระหึ่มโซเชียล บ้างก็ใช้โอกาสนี้บอกรักกันซะเลย ทำเอาแอดมินอ่านไปเขินไปเลยทีเดียว และในที่สุดก็ได้ผู้โชคดีทั้งหมด 100 ท่าน มาร่วมกิจกรรม สุดฟินในครั้งนี้ และนอกจากแฟน ๆ จะได้ร่วมรับชม โลกทั้งใบให้นายคนเดียว เดอะซีรีส์ตอนแรกก่อนใครแล้ว ยังมีเซอร์ไพรส์จากทีมงาน โดยการนำของรางวัลไปซ่อนไว้ใต้เบาะที่นั่ง นั่นคือเสื้อยืด โลกทั้งใบให้นายคนเดียวเดอะซีรีส์ ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดและลุ้นกันตัวโก่ง กันทั้งโรงภาพยนตร์ เพราะไม่ได้เพียงแค่เสื้อยืดเท่านั้น แถมยังได้ถ่ายรูปสุดเอ็กซ์คูลซีฟ กับนักแสดงนำของเรื่องแบบแนบชิดฟินสุด ๆ แถมงานในครั้งนี้ยังส่งต่อความฟิน จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ด้วยแฮชแท็ก #1212โลกทั้งใบไปไกลทั่วโลก เรียกว่าวันนี้เต็มอิ่มทั้งความสุข และสนุกแบบจัดเต็ม ชนิดที่เรียกว่า กลับบ้านไปต้องนอนหลับฝันดีกันแน่นอน













                สำหรับ โลกทั้งใบให้นายคนเดียว เดอะซีรีส์  เป็นซีรีส์อีกหนึ่งเรื่องที่นำอดีตภาพยนตร์ชื่อดังกลับมาทำใหม่ในรูปแบบซีรีส์ ที่เข้มข้นกว่าเดิม และปรับให้เข้ากับยุคสมัยมากยิ่งขึ้น สามารถติดตามชมซีรีส์  โรแมนติก ดราม่า “โลกทั้งใบให้นายคนเดียว เดอะซีรีส์” ได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.40 น. เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม 2563 นี้ พร้อมติดแฮชเทก #โลกทั้งใบEP1 โดยสามารถรับชมพร้อมกันทั่วโลก ผ่านทางหน้าจอช่อง 8 และแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และทางเว็บไซต์ iQ.com ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play ไม่มีค่าใช้จ่าย ลิงค์ดาวน์โหลด https://i.qy.net/b54caH-

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here