“แม็กกี้ – โอ๊ต” ขอบคุณแฟนละคร ชื่นชม “หนี้เกียรติยศ” เข้มข้นจนถึงตอนจบ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2563

“แม็กกี้ – โอ๊ต” ขอบคุณแฟนละคร ชื่นชม “หนี้เกียรติยศ” เข้มข้นจนถึงตอนจบ

 


 “แม็กกี้ โอ๊ต” ขอบคุณแฟนละคร

  ชื่นชม “หนี้เกียรติยศ” เข้มข้นจนถึงตอนจบ

          ลาจอไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับละครดราม่า “หนี้เกียรติยศ” ทางช่อง 7HD ที่ต้องบอกเลยว่า เข้มข้นมาตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนสุดท้าย  งานนี้ แม็กกี้ อาภา และ โอ๊ต รัฐธีร์  เปิดใจขอขอบคุณแฟนละครทุกคน ที่สนับสนุนติดตามชมกันมาตั้งแต่ต้นจนถึงวันนี้

โดย แม็กกี้ เผยว่า “วันนี้ละครจบเรียบร้อยแล้วทุกเรื่องราวคลี่คลายไปหมดแล้ว แม็กกี้ต้องขอขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตามกันมาตลอด ตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนสุดท้าย ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจ ขอบคุณทุกตัวละครที่ทำให้ละครเรื่องนี้สมบูรณ์แบบ รวมไปถึงบทประพันธ์และทีมงานทุกคนด้วย   และต้องขอบคุณผู้จัดละครมาก ๆ ที่เล็งเห็นในความสามารถของเราและเชื่อมั่นในนักแสดงทุกคน วันนี้พอละครจบแล้วก็ใจหายเหมือนกัน เพราะละครเรื่องนี้เป็นละครที่ดีมาก ๆ ตอนเราทำงานเราก็เต็มที่และสนุกมาก ๆ ใจเราไม่อยากให้มันจบเลย แต่งานละครแน่นอนว่าต้องมีตอนจบ ขอบคุณแฟนละครที่ให้ละครเรื่องนี้อยู่ในใจด้วยนะคะ”



ด้าน โอ๊ต เปิดใจว่า “ผมอยากขอบคุณทุก ๆ คนที่รู้สึกแฮปปี้กับตัวละครยุคลเดชของผม ไม่ว่าจะติหรือชม ตัวผมที่ได้รับโอกาสเป็นพระเอกครั้งแรก เข้าใจครับว่ามันจะต้องมีติดขัดบ้าง แต่ประสบการณ์ครั้งนี้ผมจะนำไปใช้ในการพัฒนางานแสดงของผมต่อ ๆ ไปครับ ผมอยากขอบคุณแฟนละครทุกคนจริง ๆ และที่ขาดไม่ได้เลยคือช่อง 7HD ที่ให้โอกาสผมในเรื่องนี้ ทำให้เราได้ลองลุยเดี่ยวจริง ๆ เรื่องแรก ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุดในชีวิตผมช่วงหนึ่งเลยครับ อยากขอบคุณพี่ยุ้ย (จีรนันท์ มะโนแจ่ม) พี่ธัญญ์ (ธัญญ์ ธนากร) ที่ซัพพอร์ตผมมาตลอด รวมถึง แม็กกี้ ด้วยนะครับ ที่เข้าใจและคอยช่วยเหลือผม ผมประทับใจมาก ๆ ในการทำงาน ทั้งนักแสดงทุกคนและ เพราะทุกคนน่ารักมาก ๆ คอยสอน คอยบอก ผมจะจำความรู้สึกของการทำงานเรื่องนี้ไปตลอดแน่นอน”



ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมต่าง ๆ ได้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

BUGABOO INTER ให้คุณรับชมละครคุณภาพจากช่อง 7HD แบบจุใจ ต่อเนื่องไม่มีสะดุด พร้อมรายการที่น่าสนใจอีกมากมาย สมัครวันนี้ทดลองใช้ฟรี 14 วัน หรือติดตามโปรโมชั่นพิเศษได้ที่ Official fanpage BUGABOO INTER #ฮิตทั่วไทยดูได้ทั่วโลก #BUGABOOINTER #Ch7HD #ช่อง7HD

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here