“ฟลุค-อ้น” ผนึกกำลัง ปราบ พยศ“เต๋า” “ปู” แม่มด ม้ามืด ว๊าบชิงเศียรนาค หน้าตาเฉย!! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2563

“ฟลุค-อ้น” ผนึกกำลัง ปราบ พยศ“เต๋า” “ปู” แม่มด ม้ามืด ว๊าบชิงเศียรนาค หน้าตาเฉย!!

 


ฟลุค-อ้นผนึกกำลัง ปราบ พยศเต๋า

 ปูแม่มด ม้ามืด ว๊าบชิงเศียรนาค หน้าตาเฉย!! 

            ยังไม่มีบทสรุปที่แน่ชัดว่าเศียรนาคในละคร “ขุมทรัพย์ลำโขง” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 จะตกไปอยู่ของฝ่ายไหน ยิ่งล่าสุดมีอีกหนึ่งเศียรโผล่ขึ้นมายิ่งทำให้เหล่าร้ายอยากจะครอบครอง โดยเฉพาะ ดาวร้ายอย่าง เต๋า-สมชาย ใจเด็ดบุกถ้ำเสือของ อ้น-สราวุธ แล้วชิงเศียรนาค แต่ก็ดันเสียท่าเพราะได้นกสองหัวอย่างเจ้าเล่ห์ อย่าง ฟลุค-จิระ มาผนึกกำลัง แต่เหตุการณ์กับพลิกโผ เพราะจอมเวทย์อย่าง ปู-นาตยา มาช่วยเต๋าไว้ ไม่พอยังชิงเศียรนาค วิรูปักษ์นาค และ เอราปถนาค ไปดื้อ ๆ ภาพจะดุเดือดแค่ไหนมีภาพให้ชมกันจ้า



                เป็นฉากที่ ราชสีห์(เต๋า-สมชาย) บุกมาถึงถิ่นของ แฟร้ง(อ้น-สราวุธ) เพื่อกะชิงเศียรนาค ราชสีห์ พูดจาดูถูกแฟร้ง จนเหลืออด สมชาย(บอย-โชคชัย)  เลยออกโรง จัดหมัดมวยให้กับราชสีห์จนอ่วม ราชสีห์ วิ่งหนีมาจนถึงสนาม แต่ก็พยายามสู้สมชายอย่างสุดฝีมือ จนกระทั่งราชสีห์เห็น บรมชัย(ฟลุค-จิระ)  แต่บรมชัยกลับเดินไปเข้าข้างแฟร้ง ราชสีห์โกรธหนักมากที่ไว้ใจคนผิด แถมโดนพลังเศียรนาคที่ทั้งสองปล่อยใส่ยิ่งทำให้อ่อนกำลัง จนกระทั่ง นกยูง(ปู-นาตยา) บุกเข้ามาช่วยไว้ แถมยังแก้เกมส์ จนแฟร้ง และ บรมชัยเสียท่า และว๊าบช่วยราชสีห์ และชิงเศียรนาคไป












            เบื้องหลังฉากนี้ ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านตึกแดงย่าน ลาดพร้าว ซึ่งเป็นฉากที่ หนุ่ม ๆ ต้องบู๊ชิงเศียรนาคกันอีกเช่นเคย โดยมีแกนนำที่ยืนหนึ่งเรื่องชิงเศียรนาค อย่างเต๋า นำทีม บวกกับ อ้น บอย ฟลุค และพี่สาวคนสวย อย่างปูร่วมฉากด้วย พูดเลยว่าขนนักแสดงมาแน่นจอ งานนี้เต๋าที่ต้องออกโรงบู๊กับทุกคน เห็นชุดที่ทุกคนใส่เข้าฉาก แล้วบอกว่าพี่เห็นแล้ว ร้อนแทน เพราะแต่ละคนทั้ง อ้น บอย ฟลุค แต่งเต็มมาก แบบไม่แคร์สภาพอากาศเมืองไทย แต่เดี๋ยวก่อน ตัดภาพไปที่พี่สาวคนสวยอย่างปู ที่งานนี้ถึงกับพูดกับเต๋าว่า แซวคนอื่นจนพี่เขินเลยเพราะชุดพี่ ยิ่งกว่าน้อง ๆ เค้าอีกนะ ทั้งกระโปรง ผ้าคลุม สุดกรุยกราย ที่ถ้าเห็นเป็นต้องนึกถึงอากาศที่ติดลบ แน่นอน ฮ่า ๆ หลังจากที่ นักแสดงทุกคนซ้อมคิวบู๊ ทวนบล็อกกิ้ง กันเรียบร้อยถ่ายจริงเริ่มที่ เต๋าบุกมาที่บ้านของอ้น แต่โดนบอยเล่นงาน อ่วม เต๋าสู้สุดใจทั้งออกหมัดฟาดเตะ แต่เหมือนจะเสียท่า อ้นยิ้มเหี้ยม กะจัดการเต๋าให้เด็ดขาด ฟลุคที่เดินมาด้านข้าง ถือเศียรนาคมาและเดินไปอยู่ข้าง ๆ อ้น เต๋าโกรธมากที่ฟลุคหักหลัง ฟลุคไม่รอช้าปล่อยพลังเศียรนาคใส่เต๋าจนลงไปกอง อ้นได้ทีกะปิดจ๊อบ ปล่อยพลังเศียรนาคใส่เต๋า แต่ได้ปูมาช่วยเบลกพลังเอาไว้ ทั้งอ้น และ ฟลุค โดนพลังตีกลับ ล้มลงไปกอง ปูได้ทีชิงเศียรนาคทั้งสอง และว๊าบหายตัวไป เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามฉากสุดมันส์นี้ได้ในวันพุธที่ 16 ธันวาคม  เวลา 19.00 น.  ทางช่อง 8 กดเลข 27 ห้ามพลาด!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here