“แคท” คลั่งจิตหลุด ยิง “ไนกี้” ปางตาย ซ้ำหนัก จับ “ไอซ์-หนุ่ม-น้ำฝน” ลมควัน ย่างสดสยอง!! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2564

“แคท” คลั่งจิตหลุด ยิง “ไนกี้” ปางตาย ซ้ำหนัก จับ “ไอซ์-หนุ่ม-น้ำฝน” ลมควัน ย่างสดสยอง!!

 


 แคทคลั่งจิตหลุด ยิง ไนกี้ ปางตาย

ซ้ำหนัก จับ ไอซ์-หนุ่ม-น้ำฝน ลมควัน ย่างสดสยอง!!

            บีบหัวใจคนดูหนักมาก สำหรับ ละคร เพลิงภริยา ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่เป็นฉากเด็ด โค้งสุดท้ายก่อนจะลาจอ งานนี้ ผู้ร้ายตัวจริงอย่าง แคทรียา อิงลิช ได้เวลาปิดบัญชีแค้นโดยการจับ หนุ่ม-ศรราม, น้ำฝน-กุลณัฐ ,ไอซ์-อมีนา มัดรวมหวังย่างสดให้ตายตกไปตามกัน แต่โชคยังเข้าข้างคนดีเพราะได้ พระเอก ไนกี้-นิธิดล มาช่วยรับกระสุนไว้ให้ เบื้องหลังนักแสดงสาดอารมณ์ใส่กันอย่างขนลุก จะดราม่าน้ำตาท่วมจอแค่ไหน ไปดูกัน



            เป็นฉากที่  ศรีประไพ(แคทรียา อิงลิช)  แสร้งกินยาฆ่าตัวตายหวังให้ทุกคนตายใจ แต่กลับซ้อนแผนตบตาเล่นละครเพื่อที่จะวางยาสลบคนทั้งบ้านและจับ กิ่งจันทร์(ไอซ์-อมีนา)  อิศเรศ(หนุ่ม-ศรราม)  รตี(น้ำฝน-กุลณัฐ)  มัดไว้ และเผาบ้านหลังนี้เพื่อเป็นการแก้แค้นอิศเรศและครอบครัว อิศเรศพยายามอธิบายว่าศรีประไพเข้าใจผิดมาโดยตลอด แต่ศรีประไพไม่ฟัง ยกปืนมาทำท่าจะยิงทุกคน เริ่มจากกิ่งจันทร์  เกล้า(ไนกี้-นิธิดล) ที่บุกมา ช่วยรับกระสุนแทนกิ่งจันทร์ไว้ได้ทัน

















            เบื้องหลังฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านล้อเกวียน ย่านนนทบุรี เป็นอีกฉากพีคก่อนจะเป็นบทสรุปของเรื่อง แถมซีนนี้ก็เป็นอีกซีนที่น่าจับตาเพราะนักแสดงทุกคนจะได้ปล่อยของ สาดพลังดราม่ากันแบบไม่มีกั๊ก แต่ถึงแม้จะซีนเครียดขนาดไหนแต่มี หนุ่ม และ ไนกี้ อยู่ในฉากบอกเลยว่าไม่มีเครียดเพราะคอยปล่อยมุขให้ได้เอิ๊กอ๊าก กันบ้างพอน่ารัก แต่คนที่เครียดหนักมาก ต้องตกไปที่สาวแคท เพราะในซีนนึงบทยาวร่วมสองหน้ากระดาษ แถมเป็นซีนอารมณ์ ทั้งยิ้ม หัวเราะทั้งน้ำตา เรียกว่าสาวแคท ถึงกับพูดว่า เป็นอีกซีนโหดที่เธอขอจดจำไว้เป็นผลงานชิ้นโบว์แดง ในด้านการแสดงของเธอเลยทีเดียว ด้าน ไอซ์ และน้ำฝน สองสาวที่ต้องโดนมัดตั้งแต่ต้นซีนยันท้ายซีน บอกขำ ๆ ว่า เรื่องอารมณ์ดราม่าไม่หวั่น หวั่นเรื่องเหน็บชากินขามากกว่า ฮ่า ๆ หลังจากที่ทุกคนซ้อมคิวต่อบท อารมณ์มาคุเต็มที่แล้ว ถ่ายจริงเริ่มที่ แคทวางยาทุกคน และลากมามัดรวมกันไว้ที่ห้อง ไอซ์ได้สติคนแรก ตกใจมากที่เห็นแคท เพราะคิดว่าแคทจะยอมวางมือแล้ว น้ำฝน และหนุ่ม ฟื้นขึ้นและพยายามอธิบายว่าเรื่องที่แคท รู้มันคือเรื่องเข้าใจผิดแคทไม่ฟังกรี๊ดสติหลุดทั้งน้ำตาบอกให้หุบปาก แต่หนุ่มก็พยายามจะเถียงแคทเข้าไปผลักหัวหนุ่มแล้วเอาปืนจ่อจะยิง ทันใดนั้นไนกี้บุกกองเพลิงเข้ามาช่วยรับกระสุนไว้ได้ แต่งานนี้แคทไม่ยอมวางมือแน่นอน ทุกคนจะรอดพ้นจากแคทได้หรือไม่ แล้วใครจะมาหยุดเหตุการณ์ในครั้งนี้ ติดตามชมฉากนี้ได้ใน วันจันทร์ที่ 11มกราคม 2563 เวลา 20.20 น.  ทางช่อง 8 กดเลข 27   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here