“หมู ภูษณะ” ปลื้ม ร่วมงาน “แก้วใส” ใน “ปิ่นไพร” ชมไม่ขาดปาก ทั้งเก่งและตั้งใจ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2564

“หมู ภูษณะ” ปลื้ม ร่วมงาน “แก้วใส” ใน “ปิ่นไพร” ชมไม่ขาดปาก ทั้งเก่งและตั้งใจ

 


 “หมู ภูษณะ” ปลื้ม ร่วมงาน “แก้วใส” ใน “ปิ่นไพร”

ชมไม่ขาดปาก ทั้งเก่งและตั้งใจ 

กลายเป็นคู่จิ้นให้แฟน ละครได้ฟินกันอีกคู่ สำหรับ หมู-ภูษณะ บัวงาม และ แก้วใส คริสตัล ในละครเรื่อง ปิ่นไพร ที่เข้าตำรา ถึงร้ายก็รัก เพราะเรียกคะแนนจากแฟน ๆ น่าดู ซึ่ง หมู ที่ต้องสวมบทหนุ่มใจร้าย เผยความรู้สึกในการทำงานครั้งนี้ว่า



“ดีใจครับที่ได้กลับมาร่วมงานกับ ผกก. ชัยวุฒิ (ชัยวุฒิ เทพวงษ์) อีกครั้ง หลังจากเคยร่วมงานกัน ในละครเรื่อง  แม่ปูเปรี้ยว  กอง ปิ่นไพร เป็นกองที่ทำงานด้วยแล้วสนุกครับ บรรยากาศเป็นกันเอง ทุกคนในกองน่ารักมาก เรื่องนี้ผมรับบทเป็น นิมิต  เป็นลูกบุญธรรม ของ คุณเริ่ม (วันชัย เผ่าวิบูลย์) มีพี่น้องอีก 2 คน คือ พระเอก กฤษดา (สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ) และ พรพิศ (แก้วใส คริสตัล) คาแรกเตอร์นิมิตจะเป็นร้ายแบบวางแผนหน่อย ไม่ค่อยโจ่งแจ้งมากนัก แต่ก็มีอารมณ์อ่อนหวานกับนางเอก  ปิ่นไพร   (พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์)  เพราะในเรื่องเป็นแฟนกับเขา ในเรื่องเป็นคนที่รักครอบครัวมาก   แต่จะไม่ชอบน้องชาย เพราะจะคิดว่าน้องไม่เอาไหน ทำอะไรไม่เป็น พึ่งพาไม่ได้ มีอะไรเราต้องจัดการเองทั้งหมด

 พูดถึงการทำงานกับคู่ของผม ก็คือ แก้วใส สบายมากครับ เคยร่วมงานกับน้องมาแล้วด้วย น้องตั้งใจทำงานมาก มีคุยปรึกษากันว่าจะเล่นฉากนี้กันยังไง น้องเค้ารับฟังผมนะ อะไรว่าดีก็ปรับจูนเข้าหากันได้ เรื่องนี้เข้าฉากด้วยกันบ่อย น้องมีฉากร้องไห้บ่อย จะเป็นเพราะผมหรือเปล่าต้องตามดูกันในละคร ส่วนตัวคิดว่าน้องดูเป็นคนนิ่ง ๆ ค่อนข้างดุ แต่พอคุยด้วยแล้วก็โอเคนะ จริง ๆ เป็นคนน่ารักน่าแกล้ง อยู่ในกองก็จะโดนพี่ ๆ และผมแกล้งอยู่บ่อย ๆ  ผมฝากติดตามบทบาทของ นิมิต และคู่ของผม ในผลงานละครเรื่องปิ่นไพร ด้วย รู้สึกดีใจมาก ๆ ที่ได้มาเล่นละครเรื่องนี้ เป็นละครที่สะท้อนถึงปัญหาสิ่งแวดล้อม การอนุรักษ์ช้างด้วย อย่าพลาดเลยนะครับ สนุกเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ ดูได้ทั้งครอบครัวครับ”


            ติดตามชมละคร “ปิ่นไพร” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here