“ข่าวแหกโค้ง” คว้านางงามผิวสี “ซามีน่า-สิริลักษณ์” ประเดิมงานพิธีกร ลงจอ “GMM25” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2564

“ข่าวแหกโค้ง” คว้านางงามผิวสี “ซามีน่า-สิริลักษณ์” ประเดิมงานพิธีกร ลงจอ “GMM25”

 


ข่าวแหกโค้ง คว้านางงามผิวสี ซามีน่า-สิริลักษณ์ 

ประเดิมงานพิธีกร ลงจอ GMM25

                        ออกอากาศผ่านหน้าจอ GMM25 ให้แฟนข่าวได้ติดตามกันแบบสดๆไปแล้วทุกวันจันทร์-อาทิตย์     สำหรับรายการข่าวอารมณ์ดี  ข่าวแหกโค้ง  ที่ขนทั้งนักข่าวตัวจริงและคนวงการบันเทิงฝีปากกล้า  มาเล่าข่าวครบรสหลากสีสัน ล้วงลึกชวนให้ติดตาม   แต่ที่เห็นจะมาแรงและเป็นสีสันให้กับรายการ  คือพิธีกรน้องใหม่ป้ายแดง  ซามีน่า-สิริลักษณ์ ทรงศรี  นางงามนักสู้ สาวผิวสี ลูกครึ่งไทย-แอฟริกัน-อเมริกัน  ผู้เข้าประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020  ที่ถึงแม้จะเป็นลูกครึ่ง แต่ทักษะเรื่องการพูดภาษาไทย และลีลาการเล่าข่าวที่ไม่เป็นรองใคร  ได้ใจแฟนรายการไปไม่น้อยเลยทีเดียว



                        งานนี้ ซามีน่า-สิริลักษณ์ ทรงศรี ได้เผยความรู้สึกว่า ความรู้สึกแรกต้องบอกว่าตื่นเต้นมากๆ ที่ได้รับโอกาสให้ทำหน้าที่พิธีกรรายการโทรทัศน์ครั้งแรกอย่างเต็มตัว  ด้วยความที่เป็นรายการสด มันทำให้หนูลุ้นและตื่นเต้นมากๆ  ความยากอีกขั้นนึงคือ หนูต้องมาเจอพี่ๆมืออาชีพ  ไม่ว่าจะเป็น  พี่พุดเดิ้ล (ปาจรีย์ ณ นคร),  พี่นุ้ย (สุจิรา อรุณพิพัฒน์) และ พี่คิงส์ (พีระวัฒน์ อัฐนาค)  หนูเลยต้องกลับไปดูรายการที่พี่ๆเค้าทำ  ไปศึกษาว่าแนวทางการจัดรายการว่าเป็นอย่างไร?  พี่เค้าพูดแบบไหน?  เพื่อจะได้พูดคุยไปในทิศทางเดียวกันและเข้าขากันมากขึ้นค่ะ   ด้วยความที่หนูเป็นน้องใหม่  เลยได้รับความเอ็นดูจากพี่ๆ  ช่วยสอนวิชาและเทคนิคต่างๆให้หนูอีกด้วยค่ะ  รู้สึกปลื้มและดีใจมากๆ  หลังจากนี้ก็จะเป็นหน้าที่ของหนูต้องนำวิชาจากพี่ๆไปพัฒนาตัวเองต่อ  การทำรายการสด คือต้องมีสติและต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้เร็ว  สำหรับหนูเป็นอะไรที่ท้าทายมาก  หนูชอบนะคะ  มันทำให้เรารู้สึกมีความสุขและสนุกจนอยากมาจัดรายการทุกวัน  หนูขอขอบคุณทุกคำติชมที่คอมเมนต์เข้ามา  และขอบคุณสำหรับกำลังใจที่มอบให้น้องใหม่คนนี้ด้วยนะคะ  ฝากติดตามรายการ ข่าวแหกโค้ง ของพวกเราด้วยนะคะ  หนูและพี่ๆจะตั้งใจทำให้เต็มที่ที่สุดค่ะ 



                        สามารถติดตามรายการข่าวอารมณ์ดี  ข่าวแหกโค้ง  ที่จะมาเล่าให้ฟังกันแบบสดๆ  จากฝีปากของนักเล่าข่าวตัวจริงของวงการข่าวและวงการบันเทิง  ที่หมุนเวียนสับเปลี่ยนกันมาพูดคุยแบบรู้ลึกรู้จริง   ได้เต็มอิ่ม ทุกวันจันทร์-อาทิตย์  ตั้งแต่เวลา 19.00 – 20.15 น.  ทางสถานีโทรทัศน์ GMM25 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here