“โต๊ะข่าวบันเทิง” ช่อง 3 ขยายความบันเทิงออนแอร์ 5 วันเน้นๆ!! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

“โต๊ะข่าวบันเทิง” ช่อง 3 ขยายความบันเทิงออนแอร์ 5 วันเน้นๆ!!

 


“โต๊ะข่าวบันเทิง” ช่อง 3 ขยายความบันเทิงออนแอร์ 5 วันเน้นๆ!!

               แฟนข่าวบันเทิงช่อง 3 เตรียมรับชมข่าวเด็ดประเด็นร้อนจากรายการ “โต๊ะข่าวบันเทิง” แบบเน้นๆ จุกๆ
5 วัน จันทร์-ศุกร์ เริ่ม
ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 1 มีนาคม 2564 นี้ จากเดิมที่ออนแอร์เพียง 2 วัน คือวันพฤหัสบดี-ศุกร์ โดยรายการ “โต๊ข่าวบันเทิง” ที่มีผู้ดำเนินรายการเป็น 3 พิธีกรอารมณ์ดีคุยสนุก แหม่ม เพชรี, สายฝน ชีช้าง และมาร์ค ภัทริส ซึ่งภายในรายการอัดแน่นไปด้วยความบันเทิงมากมายเช่นเดิม ไม่ว่าจะเป็น ข่าวเบื้องหน้าเบื้องหลังกองละครและกิจกรรมต่างๆ ของช่อง 3 ทั้งยังมีเรื่องราวของเหล่าศิลปินนักร้อง รวมไปถึงกระแสโซเชียลในวงการบันเทิงที่น่าสนใจ ถือได้ว่าเป็นรายการบันเทิงที่ทั้งเด็ด ทั้งครอบคลุมทุกเนื้อหาที่น่าสนใจในแวดวงบันเทิงกันเลยทีเดียว เพื่อซัพพอร์ตให้กับเหล่าคอบันเทิงทั้งหลายโดยเฉพาะ



                ด้านพิธีกรพี่ใหญ่ประจำรายการอย่าง “แหม่ม เพชรี” ได้เผยว่า “ตอนนี้ทางรายการ โต๊ะข่าวบันเทิง ขยายเวลาออนแอร์เป็น 5 วัน จันทร์-ศุกร์ ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคมนี้ แฟนช่อง 3 หรือแฟนรายการ จะรู้ว่าถ้าอยากติดตามความเคลื่อนไหวที่เกี่ยวกับ ซีรีส์ ละครหรือว่ารายการต่างๆ ของช่อง 3 เราก็จะนำเสนอข่าวให้ได้ติดตามกัน ส่วนใหญ่แฟนๆ จะชอบช่วงเชิญดารามาพูดคุยกัน หรือนำศิลปินนักร้องมาร้องเพลงสดๆ ในรายการ เพราะว่าแฟนๆ จะได้เห็นความน่ารักสดใสของดารา ศิลปิน นักร้อง และไลฟ์สไตล์ของพวกเขาที่แฟนๆ อยากรู้ และยังมีช่องทางโซเชียลของโต๊ะข่าวบันเทิงที่แฟนๆ สนใจ เพราะเดี๋ยวนี้คนให้ความสำคัญไม่ว่าออนไลน์หรือ ออนทีวีคนรู้สึกว่ามันมีความสำคัญเท่ากัน” จากนั้น “แหม่ม เพชรี” ยังเผยต่อถึงการเพิ่มช่วงโต๊ะข่าวต่างประเทศในรายการว่า “จะเพิ่มช่วงโต๊ะข่าวต่างประเทศ ที่จะนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับดารา ศิลปิน ต่างประเทศ ที่แฟนๆ ให้ความสนใจ ซึ่งเมื่อก่อนรายการเราก็มีอยู่ แต่ด้วยความที่ออนแอร์แค่ 2 วัน ทำให้ไม่สามารถนำเสนอข่าวทั้งหมดในทีวีได้ โดยข่าวสารบางส่วนเราก็จะอัพเดทบนโซเชียลของโต๊ะข่าวบันเทิง เพราะว่าวันออนแอร์มีน้อย แต่ตอนนี้คือมีการขยายวันออนแอร์เพิ่มขึ้น ดังนั้นก็สามารถมีโต๊ะข่าวบันเทิงต่างประเทศได้ แต่อาจจะมีไม่ทุกวัน ขึ้นอยู่กับว่ามีประเด็นไหนที่คนสนใจมากเราก็จะนำมาเสนอค่ะ ก็ขอฝากรายการ โต๊ะข่าวบันเทิง ด้วยค่ะ ถ้าเกิดว่าใครจะแนะนำรายการของเรา หรือว่าอยากที่จะให้เราเชิญใครมา อยากให้เราไปทำสกู๊ปชิ้นไหนที่ชอบ ก็สามารถทักมาได้เลยตามช่องทางต่างๆ ของเราค่ะ”




                ถือว่าเป็นรายการที่คอบันเทิงไม่ควรพลาดเด็ดขาด กับรายการ “โต๊ะข่าวบันเทิง” ที่ตอนนี้ได้ขยายวันออนแอร์ 5 วันเต็มๆ เริ่มวันจันทร์ที่ 1 มีนาคม 2564 ติดตามได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.55 – 11.20 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือสามารถติดตามผ่านทาง IG : tkb_ch3, twitter : @tkbtv3, Youtube : TkbTV3 EnT, TikTok : @tkbtv3 และ Facebook : รายการโต๊ะข่าวบันเทิง

==2/27/64==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here