“บูม-มิว” ซ้อมมวย ประเคนหมัดให้ “ป๊อป” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

“บูม-มิว” ซ้อมมวย ประเคนหมัดให้ “ป๊อป”

 


“บูม-มิว” ซ้อมมวย ประเคนหมัดให้ “ป๊อป”

          เรื่องราวกำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ มีฉากแอ๊คชั่นหนักๆให้ดูกันทุกฉากสำหรับละครเรื่อง “ดาวคนละดวง” ค่ายอาหลองกรุ๊ป  แต่วันนี้พามาชมฉากบู๊แนวน่ารักหวานแหวว

            โดยเป็นตอนที่ วสันต์(ป๊อป ฐากูร การทิพย์) พาแฟนสาว ชลันธร(บูม สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง) ไปฝึกซ้อมมวยเพื่อป้องกันตัวที่ค่ายมวย ศ.ศุภิกา ของหมวดศุภิกา(มิว ลักษณ์นารา เปี้ยทา) มีจ่าอินทรี(อิน บูโดกัน) ไปด้วย ซ้อมกันไปชลันธร เตะต่อยเต็มที่ เล่นเอาวสันต์จุกไปเลย







            ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ค่ายมวย ป.เปาอินทร์ เป็นฉากที่ทั้งป๊อป และบูม รู้สึกเหมือนได้เข้าฟิตเนส ออกกำลังกาย ทั้งคู่ออกหมัดกันอย่างสนุกสนาน ทั้งยังวิดพื้นกันอีก ได้เหงื่อกันทั้งคู่ พอผู้กำกับ โหน่ง กฤษณพงศ์ มาบล็อคกิ้ง บูมออกหมัดอย่างคล่องแคล่ว จนต้องบอกให้ลดความคล่องลงหน่อย เพราะเพิ่งหัดกัน แต่ตอนซ้อมบูมประเคนหมัดใส่ป๊อปเต็มที่ตามบทจนป๊อปเจ็บจริง จุกจริง แต่ก็ทำปากหวานใส่ว่าไม่เจ็บ ทำเอามิว กับ อิน หัวเราะร่า แซวป๊อปกันใหญ่

            อีกฉากเป็นตอนที่หมวดศุภิกา ซ้อมมวย กับนักมวยคนเก่งในสังกัด พอดี วสันต์กับ ชลันธร และ จ่าอินทรีแวะมาหา ตอนซ้อมอยู่ ศุภิกาไม่ทันระวัง ล้มไปทับตัววสันต์ ถูกจุดสำคัญจนจุกไปเลย ทำเอาทุกคนแซวอีกเหมือนกัน













            ฉากนี้จะเห็นลีลาการเตะต่อยของสาวมิว ลักษณ์นารา ที่สวยงาม เตะทีถึงก้านคอเลยทีเดียว เรียกว่าใครอย่าทำให้มิวโมโห มีน็อคแหละ หนุ่มป๊อปเองยังขยาด บอกมิวว่าตอนล้มมาทับตัวให้ระวังหน่อย อย่าทับโดนจริง แต่ถึงเวลาก็มีเฉียดเจ็บเหมือนกัน

            ตามชมฉากสนุกฉากนี้ในละคร “ดาวคนละดวง” จันทร์-อังคารที่ 15-16 กุมภาพันธ์ เวลา 20.20 น.ช่อง 3กด33


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here