“ดา เอ็นโดรฟิน” สุดปลื้ม!! “สองใจ” ยอดวิวทะลุล้าน ช่วงข้ามคืน!! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

“ดา เอ็นโดรฟิน” สุดปลื้ม!! “สองใจ” ยอดวิวทะลุล้าน ช่วงข้ามคืน!!

 


ดา เอ็นโดรฟิน สุดปลื้ม!!

สองใจ ยอดวิวทะลุล้าน ช่วงข้ามคืน!! 


                ห่างหายไปนานกลับมาครั้งนี้ยิ่งใหญ่สมกับการรอคอย ที่บรรดาแฟนเพลงเฝ้ารอซิงเกิลใหม่ของนักร้องสาวเสียงดีว่าตัวแม่ ดา เอ็นโดรฟิน ล่าสุดปล่อยซิงเกิลใหม่กับเพลง สองใจ เพลงจากละครฟอร์มยักษ์เรื่อง วันทอง  ทาง ช่องวัน31  เพียงปล่อยมิวสิควิดีโอช่วงข้ามคืน ยอดวิวก็ทะลุ 1 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย สร้างความปลาบปลื้มใจให้กับสาวดา เอ็นโดรฟิน เป็นอย่างมาก



                        งานนี้ ดา เอ็นโดรฟิน เผยว่า ดาก็ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงๆทุกคนนะคะ  ที่ชื่นชอบเพลงนี้ ดารู้สึกดีใจและปลื้มใจแทนพี่ๆและทีมงานทุกคนมากๆ  สมกับความตั้งใจที่ทำเพลงออกมาให้โดนใจแฟนๆ  ถึงแม้ดาจะห่างหายจากงานเพลงสักพักใหญ่ แต่ครั้งนี้เหมือนเป็นการต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของดา ไม่คิดเลยว่าแนวเพลง Pop Thai-Modern R&B จะเป็นที่ชื่นชอบของทุกคน ด้วยเนื้อหาของเพลงที่เหมือนเป็นการพูดแทนใจผู้หญิงยุคใหม่ในปี 2021 นี้ คงจะโดนใจใครหลายคนไม่น้อย หลายคนชมมิวสิควิดีโอว่าภาพสวยมาก ดาต้องขอขอบคุณมากๆอีกครั้งนะคะ ทุกงานเพลงที่ดาทำออกมา มาจากความตั้งใจที่เกินร้อย และพอผลลัพธ์ออกมาดีเกินคาด ทำให้เราหายเหนื่อยมากๆค่ะ สุดท้ายขอฝากแฟนเพลงและแฟนละครที่ยังไม่ได้ฟังเพลงและชมMV ตอนนี้สามารถหาชมได้หลายช่องทางแล้วค่ะ ดารับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ



                        ติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง สองใจ ซิงเกิลล่าสุดจากนักร้องดีว่าตัวแม่ ดา เอ็นโดรฟิน เพลงจากละครฟอร์มยักษ์ วันทอง ได้ทาง YOUTUBE : ONE31  รวมถึง Digital Download *1230055  FULLSONG / RINGTONE / iTunes / JOOX  / Spotify / TrueMusic ได้แล้ววันนี้ 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here