กระแสแรงสุดปังเขย่าโลกออนไลน์ “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ออนไลน์ คอนเสิร์ต” รวมพลศิลปินคุณภาพ “อี๊ฟ-ปอ-ต้น-เนสท์-แอ๊ค-แท้ป-สปาย” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

กระแสแรงสุดปังเขย่าโลกออนไลน์ “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ออนไลน์ คอนเสิร์ต” รวมพลศิลปินคุณภาพ “อี๊ฟ-ปอ-ต้น-เนสท์-แอ๊ค-แท้ป-สปาย”

 


กระแสแรงสุดปังเขย่าโลกออนไลน์  สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ออนไลน์ คอนเสิร์ต

รวมพลศิลปินคุณภาพ อี๊ฟ-ปอ-ต้น-เนสท์-แอ๊ค-แท้ป-สปายจัดเต็มความประทับใจที่สุดแห่งปี



กระแสแรงสุดปังเขย่าโลกออนไลน์กันเลยทีเดียว เพราะได้รับคอมเมนต์และเสียงชื่นชมพร้อมยอดไลค์กระหึ่มหน้าจอไลฟ์สดตลอด  2 ชั่วโมงเต็ม หลังสร้างความประทับใจชวนแฟนเพลงกลับมาดื่มด่ำไปกับบทเพลงสุนทราภรณ์    สุดอมตะอีกครั้ง แบบปลอดภัยต่อสถานการณ์โรคระบาดระลอกใหม่ในวิถีนิวนอร์มอล สำหรับคอนเสิร์ตสุนทราภรณ์เดอะมิวสิคัล ออนไลน์ คอนเสิร์ตโดย บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด สร้างสรรค์ และสนับสนุนโดย    สิงห์   คอร์เปอเรชั่น  เป็นการรวมตัวกันของหนุ่ม-สาวเสียงดี 7 ศิลปินตัวแทนคนรุ่นใหม่ ปอ-อรรณพ ทองบริสุทธิ์,      ต้น-ธนษิตจตุรภุช, เนสท์-นิศาชล สิ่วไธสง, สปาย-ภาสกรณ์ รุ่งเรืองเดชาภัทร์,  อี๊ฟ-พุทธธิดา ศิระฉายา, แท้ป-ศรีล สุขุม ที่ออกมาถ่ายทอด 18 บทเพลงจากละครเวทีจาก 7 เรื่องเด็ด ในรอบ 10 ปีให้แฟนเพลงคลายความคิดถึง  พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ แอ๊ค - โชคชัย หมู่มากที่ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตนี้เป็นครั้งแรก เรียกเสียงชื่นชมสนั่นจอ  ยอดคอมเมนต์ทะลักไหลเข้ามาแบบไม่ขาด ส่งผลให้ยอดวิวพุ่งทะยาน ผ่านทาง Live Facebook และ Youtube  JSL Global Media ในค่ำคืนที่ผ่านมา  ถ่ายทอดสดจาก สตูดิโอ 1  เจ เอส แอล ฯ  โดยมี ปาล์ม - ธัญวิชญ์ เจนอักษรรับหน้าที่พิธีกร สร้างความสนุกสนานตลอดทั้งงาน



 เริ่มเปิดม่านประเดิมความคิดถึง จากลีลาของหนุ่มเอวพริ้วอย่าง ปอ-อรรณพและ เนสท์นิศาชล  มาในเพลง เพลงรักของเธอโชว์เสียงก้องกังวาล เริ่มต้นความครื้นเครงกันอย่างเพลิดเพลิน จากนั้นตอกย้ำความไพเราะของบทเพลงสุดคลาสสิคกับ ต้น-ธนษิตด้วยเพลง ใจรักโดยจำลองฉากละครเพื่อให้แฟนเพลงได้ย้อนรำลึกภาพแห่งความสุข โดยได้สาว เนสท์มาร่วมออกลีลาเป็นนางเอกให้ ต้นส่งอารมณ์ทั้งเขิน ทั้งอาย ทำเอาแฟน ๆ ต่างอินและฟินไปตาม ๆ กัน  จากนั้นหยิบเอาเรื่องราวจากละครเวที หนึ่งในดวงใจ สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัลมาร้อยเรียงไปกับบทเพลงรักต่างๆ โดย สปาย-ภาสกรณ์  มาในเพลง หนึ่งในดวงใจ  สะกดอารมณ์ได้อย่างสุดซึ้ง เรียกยอดคนดูได้อยู่หมัด จากนั้นเป็นช่วงเวลาย้อนรำลึกถึงละครเวที กว่าจะรักกันได้ สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล  ไปกับ อี๊ฟ-พุทธธิดา  ที่หยิบเอาเพลง ศรรักตามด้วยเพลง หวงรักของ เนสท์-นิศาชลและ ปอ-อรรณพที่มาถ่ายทอดเพลงเดี่ยวในเพลง กว่าจะรักกันได้จากนั้นถึงคิวของหนุ่มเสียงดี ผู้หลงใหลในเพลงสุนทราภรณ์อย่าง แท้ป-ศรีล สุขุม  มาในเพลง สิ้นรักสิ้นสุขจากเรื่อง เธอเท่านั้น สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัลที่ได้นักไวโอลีนมืออาชีพสีคลอตามสร้างความเพลิดเพลินใจกับผู้ฟังไปตาม ๆ กัน   และการเปิดตัวนักร้องรับเชิญที่ชื่นชอบในบทเพลงของสุนทราภรณ์ อย่าง  แอ๊ค- โชคชัย  หมู่มาก  โดยเจ้าตัวโชว์พลังเสียงในเพลง  ขอให้เหมือนเดิม  ตามด้วย สปายมาในเพลง ขอพบในฝันเรียกเสียงปรบมือได้ดังสนั่นเลยทีเดียว  ตอกย้ำความฟินให้แฟน ๆ อย่างเต็มอิ่มต่อเนื่องในบทเพลงสุนทราภรณ์ อาทิ เพลง  อย่าปันใจให้ฉัน, พรานล่อเนื้อ, เมื่อไหร่จะให้พบ และ ฉันยังคอย ที่ถ่ายทอดโดย แท้ป-ศรีล สุขุม  ต่อด้วยเพลง ปลูกรักโดย แอ๊ค-โชคชัยและ  พรหมลิขิตโดย “ต้น-ธนษิต”  ตามด้วยเพลงคู่ของ สปาย-อี๊ฟในเพลง เธอเท่านั้น  โดยทั้งคู่ร้องได้อย่างประทับใจ พร้อมส่งให้ เนสท์ ปอ ต้น แท้ป ปาล์ม สปายอี๊ฟ รวมตัวกันสนุกสนาน ด้วยเพลง บ้านเรือนเคียงกัน  และ สุขกันเถอะเรา  ปิดท้ายโชว์ความสุขได้อย่างซาบซึ้งและประทับใจแบบครบรสอย่างไม่รู้ลืมเลยทีเดียว  โดยแฟน ๆ ที่พลาดโอกาสหรืออยากสัมผัสบรรยากาศคอนเสิร์ต สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ออนไลน์ คอนเสิร์ตสามารถไปติดตามชมได้อีกครั้ง ใน Facebook และ Youtube JSL Global Media
























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here