“ป๊อก ภัสสรกรณ์” ภูมิใจ “มีเมียดีเป็นศรีแก่ตัว” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

“ป๊อก ภัสสรกรณ์” ภูมิใจ “มีเมียดีเป็นศรีแก่ตัว”

 


“ป๊อก ภัสสรกรณ์” ภูมิใจ “มีเมียดีเป็นศรีแก่ตัว” 

เรียกว่าเป็นความภูมิใจอีกครั้ง สำหรับ หรือ Pok Mindset  หรือ ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์”   ที่สามารถคว้าโล่ทองโล่ที่สองจากยูทูปได้สำเร็จ หลังจากเปิดช่องของตัวเอง ภายใต้ชื่อ MINDSET MOB เป็นช่องสำหรับงานเพลง และ MINDSET TV เป็นช่องไลฟ์สไตส์จนประสบความสำเร็จ
            ล่าสุดเจ้าตัวได้นำโล่ทองมามอบให้คุณพ่อ สุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ เป็นผู้แกะเปิดกล่อง พร้อมทั้งโพสต์ภาพ และแคปชั่นแห่งความภาคภูมิใจ
บนอินสตาแกรมส่วนตัว @pokmindset พร้อมเขียนแคปชั่นขอบคุณ  ว่า นำโล่ห์ทองใบที่ 2 มาให้คุณสุทธิเกียรติแกะเปิดกล่องเป็นคนแรก  นี่คืออีกหนึ่งความภาคภูมิใจของผม ที่ได้มีโอกาสทำให้คุณพ่อเห็นว่าดนตรีที่ผมรักมาตั้งแต่เด็กๆมันสามารถกลายเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่ผมสามารถเลี้ยงครอบครัวของผมได้ คำอวยพรของพ่อคือที่สุด 



         
วันนี้ผมมีความสุขมาก สุดท้ายนี้ผมต้องขอบคุณแฟนเพลงทุกๆคน ที่คอยซัพพอร์ตกันมาตลอดจนทำให้วันนี้ช่อง MINDSET MOB ของเรา มีคนติดตามเกิน 1 ล้านคน  ผมขอขอบคุณทุกๆคนจากใจจริงครับ เพราะถ้าไม่มีพวกคุณทุกคนสนับสนุน ผมก็ไม่มีวันนี้ ขอบคุณทีมงานและสมาชิก MINDSET MOB ทุกคนที่สู้กันมาจากศูนย์จนถึงวันนี้  ขอบคุณศรีภรรยาผมด้วยที่อยู่สนับสนุนผมตลอดมา ปล: แบบนี้นี่เองที่เค้าบอกกันว่า “มีเมียดีเป็นศรีแก่ตัว” ป๊อก กล่าว

 #mindsetmob

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here