การกลับมาของ Idol Exchange ในยุค New Normal กับคอนเซ็ปท์ Back To School In Love - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

การกลับมาของ Idol Exchange ในยุค New Normal กับคอนเซ็ปท์ Back To School In Love

 


การกลับมาของ Idol Exchange ในยุค New Normal

กับคอนเซ็ปท์ Back To School In Love 13-14 กุมภาฯ ที่ MBK Center

เพราะคิดถึงจึงกลับมา แต่การกลับมาของ Idol Exchange ครั้งนี้เรามีความรักมาฝาก เพราะในเดือนกุมภาพันธ์ ที่เขาว่าเป็นเดือนของความรัก และอยู่ในช่วงที่กำลังเปิดเทอมใหม่พอดี เจ้าแม่ไอดอล กุ้ง-ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์ จัดกิจกรรมเอาใจวัยเรียนและบุคคลทั่วไปในคอนเซ็ปต์ Back To School In Love เหล่าไอดอลทั่วฟ้าเมืองไทยจะมามอบความรัก ความสนุกในรูปแบบของ New Normal แบ่งปันความสุข โดยมีระยะห่าง ระหว่างวันที่ 13-14 กุมภาพันธ์ 2564 ที่จะถึงนี้

การกลับมาจัดงานครั้งนี้  มีศิลปินใหม่ 3 วง ที่จะมาเดบิ้วเวทีครั้งแรก นำโดย CareKim สองสาวคู่ดูโอ้ ที่ใครๆเจอก็ต้องหลงรักพวกเธออย่างแน่นอน  ตามมาด้วยสาวน้อย บีเน่”  ศิลปินและสตรีทเมอร์เดส สาวเสียงดีที่มีหลายคาแรคเตอร์ให้ติดตาม และปิดท้ายด้วยหนุ่มมาดเข้ม ปลื้ม-ภูมิรพี จำภู่ ที่จะมาพร้อมซิงเกิลแรก มีสิทธิ์แค่รักเอามาฝากทุกคนได้ฟังเป็นครั้งแรกเช่นกัน







      ส่วนวงที่ปล่อยซิงเกิลใหม่ที่ต้องจับตา วง WISDOM สาวน้อยวัยสดใสที่มาเปิดตัวซิงเกิลใหม่ พร้อมเมมเบอร์ใหม่และชุดใหม่ครั้งแรกบนเวทีน้องไข่มุก CNY กับซิงเกิลใหม่เช่นกัน และนอกจากนั้นยังมีวงไอดอลที่มาปล่อย MV ใหม่ครั้งแรกให้ทุกคนได้ดูพร้อมกันภายในงาน อาทิ วง Blackdolls, วง Fingers Cross, วง HAPPYTAIL  และ MV โปรเจ็กต์พิเศษการรวมตัวของไอดอลระหว่าง The Glass Girls X กับ Melonpan จากค่าย CM Cafe'

แล้วไปพบกันกับ Idol Exchange Back To School In Love  เสาร์ที่ 13 และอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564 ตั้งแต่เวลา 11.00-20.00 น. ณ Avenue Zone A-B G Floor MBK Center เรามีมาตรการ Social Distancing อย่างเข้มงวด ตลอดทั้งสองวันเต็ม!

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here