“กึ้ง เฉลิมชัย” เตรียมเขย่าวงการ T POP พร้อมเปิดตัวลูกสาวทีมใหม่ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

“กึ้ง เฉลิมชัย” เตรียมเขย่าวงการ T POP พร้อมเปิดตัวลูกสาวทีมใหม่

 


 

 “กึ้ง เฉลิมชัย” เตรียมเขย่าวงการ T POP  พร้อมเปิดตัวลูกสาวทีมใหม่                                               

ทำเอาโลกโซเชี่ยลฮือฮา เมื่อบอสใหญ่ “กึ้งเฉลิมชัย มหากิจศิริ” แห่ง 411 Music ในเครือ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd.) โพสต์ IG ถึงลูกสาวทีมใหม่ ที่เตรียมขึ้นแท่นเขย่าวงการ T POP  ว่า “ช่วงแกงเด็ก เอารูปเก่า (ที่ไม่อยากให้ลง) มาเล่าหน่อย”  โดยมีเนื้อหาเล่าถึงการพบกันครั้งแรกกับลูกสาวทีมใหม่ทีมนี้ นับเป็นการส่งสัญญาณครั้งสำคัญที่ทางคุณกึ้ง เฉลิมชัย ได้เปิดเผยออกมาให้ทุกคนได้เตรียมตัวพบกับทั้ง 3 สาว เชอแตม ณมน - พริม ดิศรา - มินซอ  ที่น่าจะใกล้ออกมาแบ่งปันความสนุก สร้างสีสัน ให้กับวงการเพลงไทยเร็วๆ นี้แน่นอน


 


เชอแตม ณมน
ลูกสาวคนโต ของบ้าน 411 music “เชอแตม” คนนี้ต้องเรียกว่าโชคชะตานำพามาให้เราได้เจอกัน หลังจากที่เชอแตมหมดไฟจากการเป็นศิลปินฝึกหัดของค่ายใหญ่ที่เกาหลี น้องกำลังจะทิ้งความฝันและเริ่มต้นชีวิตใหม่วางแผนเดินทางไปเรียนต่อต่างประเทศ สมัครเรียน,จ่ายค่าเล่าเรียนไปแล้วเรียบร้อย (ซึ่งผมมาทราบภายหลัง) แต่อย่างที่ผมบอกโชคชะตาทำให้มีวันนี้ ทันทีที่ผมได้เบอร์โทรของคุณแม่น้อง ผมไม่รีรออะไรเลยรีบโทรไปหาเล่าความตั้งใจของผมให้คุณแม่น้องฟัง ผมรับรู้ได้ถึงน้ำเสียงของความกังวล ในการให้ลูกสาวคนโตวกกลับไปเดินในเส้นทางบันเทิงอีกครั้ง แต่ทันทีที่เราพบกัน ความตั้งใจ ความมุ่งมั่น และความพิเศษของน้องกลับทำให้ผมและทีมงานมีความมั่นใจ เราเห็นบางอย่างในเด็กคนนี้ เรามองเห็นภาพและอนาคตความเป็นศิลปินในตัวน้องกับ411 music และน้องก็ไม่เคยทำให้ผมและทีมงานทุกคนผิดหวัง น้องใส่กำลังกายกำลังใจทั้งหมดที่มีฝึกฝนอย่างหนัก ทั้งร้อง ทั้งเต้น ทำเหมือนกับว่าทุกห้องซ้อม ทุกคลาสเรียน คือเวทีสุดท้ายของน้องตลอดมา

 


พริม ดิศรา
ลูกสาว คนกลางของ 411 music สาวน้อยที่ผมเห็นมาตั้งแต่ตัวเล็กๆ แต่ไม่ค่อยมีโอกาสได้เจอมากนัก จนวันนึงโอกาสก็มาถึง..ผมไปเที่ยวญี่ปุ่นและได้ทราบว่าน้องเดินทางมาเที่ยวญี่ปุ่นกับครอบครัวเหมือนกัน ผมไม่รีรอที่จะนั่งรถข้ามจากอีกเมือง เพื่อไปเจอและขอพูดคุยกับสาวน้อยคนนี้ พริมเป็นเด็กที่รักการร้องเพลง รูปร่างหน้าตาสวยคมตามฉบับสาวไทย แต่มีความขี้อายอย่างมาก และผมก็ตัดสินใจทันทีว่าต้องผ่านด่านคุณปู่ คุณย่า คุณตา คุณยาย รวมถึงคุณพ่อ คุณแม่ ขออนุญาตเพื่อให้น้องไปร่วม audition กับทีมงานที่เกาหลี และในที่สุดผมก็ได้รับโอกาสนั้น และวันเดินทางไป audition ก็มาถึง ผมได้เห็นและเข้าใจแล้วว่าคำว่า “สั่นสู้” เป็นยังไง ผมได้ยินเสียงร้องอันทรงพลังของสาวน้อยคนนึง ผมซึ่งนั่งรออยู่อีกห้องถึงกับต้องเดินตามเสียงไป แล้วก็ต้องตกใจ เมื่อรู้ว่าเสียงนั้น คือเสียงของ “พริม”  ซึ่งร้องเพลงไปพร้อมกับหักนิ้วตัวเองเพื่อแก้เขินอาย
….ในที่สุดพริมก็ผ่านการ audition ในครั้งนั้นมาได้

 


มินซอ

มักเน่” ลูกสาวคนเล็ก ของ 411 music จากครั้งแรกที่ได้พบกัน น้องอายุ 13 ปีเท่านั้น ทีมงานเกาหลีของผม ไปเจอเธอที่งาน audition ซึ่งหลังจบการ audition เธอถูกค่ายต่างๆในเกาหลีทาบทามหลายค่าย และ 411 music ก็เป็น 1 ในนั้น  ช่วงระหว่างการรอตัดสินใจ.. ผมได้เชิญเธอและครอบครัวเดินทางมาพบที่ประเทศไทย น้องเด็กมาก นั่นคือครั้งแรกของสาวน้อยคนนี้ที่ได้เดินทางออกนอกประเทศ และเป็นครั้งแรกที่ได้พบกัน น้องตัวผอม สูง ขายาว ท่าทางเก้ๆ กังๆ ช่วงสัมภาษณ์การตอบคำถามหรือแนะนำตัว มีอาการเขินอย่างเห็นได้ชัด แต่ทันทีที่เพลงดังขึ้น เธอทั้งร้องและเต้นด้วยหน้าตายิ้มแย้ม และที่เห็นได้ชัดที่สุดคือความมั่นใจ ผมทราบจากทีมงานว่าสิ่งที่ผมเห็นเธอแสดงไปนั้นเธอฝึกฝนด้วยตัวเองผ่านคลิปต่างๆรวมถึงผ่านช่องทางยูทูป เธอไม่เคยเรียนเต้นไม่เคยเรียนร้องเพลงที่ไหนเลย ทีมงานที่อยู่ในการaudition ทุกคนเห็นตรงกันและบอกผมว่าอยากได้เธอมาร่วมทีม ผมถามเธอเพียงคำถามเดียวว่าพร้อมจะทุ่มเทเพื่อเส้นทางนี้ไหม เธอพยักหน้าเบาๆ แต่แววตาที่ผมเห็นนั้นเป็นประกายส่งความมั่นใจมาให้ผม และนั่นคือคำตอบ




ติดตามความเคลื่อนเดือนไหวมีนาคมนี้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ของ 411 Music ไม่ว่าจะเป็น YouTube : 411ent , Official Fan page : fouroneoneent , ทวิตเตอร์ และอินสตราแกรม @411ent  รวมถึง อินสตาแกรมของซีอีโอ คุณกึ้ง @kueng_chalermchai 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here