กิ๊กดู๋ ฯ ชวนฟังเพลงฮอตฮิต ซึ้ง ขำ ฮา จาก 14 เงาเสียงคนดังฉลอง 10 ปีคับจอ“แบงค์-ศรราม น้ำเพชร” ใส่ชุดลิเก....โชว์เพลงสำเนียงอีสาน!!เป๊ะเวอร์ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2564

กิ๊กดู๋ ฯ ชวนฟังเพลงฮอตฮิต ซึ้ง ขำ ฮา จาก 14 เงาเสียงคนดังฉลอง 10 ปีคับจอ“แบงค์-ศรราม น้ำเพชร” ใส่ชุดลิเก....โชว์เพลงสำเนียงอีสาน!!เป๊ะเวอร์

 


กิ๊กดู๋ ฯ ชวนฟังเพลงฮอตฮิต ซึ้ง ขำ ฮา จาก 14 เงาเสียงคนดังฉลอง 10 ปีคับจอ  

แบงค์-ศรราม น้ำเพชรใส่ชุดลิเก....โชว์เพลงสำเนียงอีสาน!!เป๊ะเวอร์

รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”เฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี พร้อมเสิร์ฟความสนุกกันอย่างต่อเนื่อง พร้อมการแข่งขันประชันเงาเสียงศิลปินชื่อดังทั่วฟ้าเมืองไทย นำทีมโดยสองพิธีกรป๋ากิ๊ก - เกียรติ กิจเจริญ และ ดู๋ สัญญา คุณากรเดินหน้าขนความสนุกสนาน ฮาน้ำตาเล็ด พร้อมบทเพลงสุดฮิตที่คิดถึง ให้ฟังกันอย่างเพลิดเพลิน ล่าสุดจัดรวมพลังกันของเงาเสียง Featuring(ฟีทเจอริ่ง)  ที่แท็คทีมมากันเป็นคู่ ร้องเพลงตามรอยต้นฉบับ ทั้งเงาเสียง แอ๊ด คาราบาว Feat. ปาน ธนพร ในเพลง หนุ่มบาว สาวปาน, ไผ่ พงศธร  Feat. แพท วงเคลียร์เพลง ให้นานกว่าที่เคย,  แสตมป์ อภิวัชร์  Feat. พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ในเพลง วิญญาณ, ตูน บอดี้แสลม Feat. ศิริพร อำไพพงษ์งานนี้ได้นักร้องลิเกชื่อดังอย่าง “แบงค์- ศรราม น้ำเพชร” ที่ชื่นชอบ ศิริพร อำไพพงษ์ อยู่แล้วมาร่วมแข่งขันเป็นเงาเสียงพี่นาง  โดยมีหนุ่ม “เร -นวพล  ปานวิเศษ” แชมป์เก่า “ตูน บอดี้แสลม” มาร่วมแข่งขันในเพลง “คิดฮอด” นอกจากนั้นยังมีผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง “ป้าง นครินทร์ Feat. ตั๊กแตน ชลดา” มาในเพลง “ภูมิแพ้กรุงเทพ”, และยังมีเงาเสียง “ชาย เมืองสิงห์” ที่ได้ตลกชื่อดัง “โป๊งเหน่ง   เชิญยิ้ม” ที่ถอดแบบบุคลิกอาชายมาเป๊ะ มาร้องคู่กับเงาเสียงจินตหรา พูลลาภ ที่ได้ “นุ๊กนิก - สังคม ขามสำโรง” มาร้องคู่ งานนี้ไม่รู้จะเอาเสียงเหมือน หรือจะเอาฮาเพราะแค่มองหน้ากันก็หลุดขำได้แล้ว มาในเพลง “ชะทิงนองนอย” นอกจากนี้ยังมีเงาเสียง “เบิร์ด ธงไชย Feat.คริสติน่า อากีล่าร์” มาร่วมประชันอีกด้วย โดยแต่ละคู่บอกเลยว่ามีแชมป์เก่ามาร่วมแข่งขัน ฟาดฟันลีลาแบบไม่มีใครยอมใคร! พร้อมโชว์พิเศษสุด ๆ จากขวัญใจของทุก ๆคน จากศิลปินสุดยอดลูกคู่แห่งจักรวาล อย่าง “ไก่ สมพล”  และ “ต้นหอม ศกุนตลา” ที่มาในเงาเสียง “เบิร์ด” และ คริสติน่า โดย “ไก่-สมพล” เคยลงแข่งเงาเสียงพี่เบิร์ดมาแล้ว  ส่วนสาวสวย “ต้นหอม” ก็เป็นแชมป์เก่าเสียงคริสติน่า นั่นเอง พร้อมฟุ้งสนั่นเวทีว่า “มาเพื่อโชว์ให้เด็กดูว่าแท้จริงแล้วเงาเสียงต้องเหมือนขนาดไหน!!มาโชว์คารมยังเด็ดขนาดนี้ อย่าพลาดชมว่าลีลาจะโดนใจหรือไม่



งานนี้หนุ่ม “แบงค์ -ศรราม” เป็นตัวแทนผู้เข้าแข่งขัน เปิดใจให้ฟังว่า “วันนี้สนุกมากครับ รายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน มากี่ครั้งก็สนุกทุกครั้ง ครั้งนี้ปรับเป็นการแข่งขันเงาเสียง Featuring     (ฟีทเจอริ่ง) คือร้องสองคนในเพลงเดียวกัน  และวันนี้แบงค์ได้มาร้องกับพี่“เร -นวพล  ปานวิเศษ”  ที่เคยเป็นแชมป์เงาเสียงพี่ตูน ส่วนแบงค์เป็นเงาเสียงพี่นาง - ศิริพร เราสองคนมาในเพลงคิดฮอดครับ สำหรับเราจะมาแนวร็อคผสมอีสาน คือพี่ตูน - บอดี้สแลม และพี่นาง-ศิริพร  เราจะเน้นอินเนอร์ความสนุกตามอารมณ์เพลง อยากให้กรรมการนั่งไม่ติดเลย (ยิ้ม) วันนี้ยังคงคาแรกเตอร์ของแบงค์ - ศรราม น้ำเพชร ก็มาในคอนเซปต์ตัวเอง นั่นก็คือชุด   คือได้เห็นทุกทีมแล้วก็น่ากลัวมากเลย เก่ง ๆ ทั้งนั้น อยากฝากทุกคนช่วยติดตามเทปนี้ด้วย สนุกมาก  พวกเราทำเต็มที่มาก ๆ   ไม่เพียงแค่ทีมเรานะ ทุกทีมทุ่มเทมาก อยากให้ลองติดตามกันนะครับ  ในรายการกิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ตามติดยาวสองสัปดาห์ในวันศุกร์ที่ 12 และ19 มีนาคมนี้  เวลา 20.45 น. ทางช่อง PPTV  กด 36”

















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here