หนุ่มโลโก้ ช่อง 3 “หลุยส์-สก๊อตต์” หนุ่มเจ้าเสน่ห์งานล้นจอ แพลนมองอนาคตจับธุรกิจใกล้ตัว ! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2564

หนุ่มโลโก้ ช่อง 3 “หลุยส์-สก๊อตต์” หนุ่มเจ้าเสน่ห์งานล้นจอ แพลนมองอนาคตจับธุรกิจใกล้ตัว !

 


หนุ่มโลโก้ ช่อง 3 “หลุยส์-สก๊อตต์” หนุ่มเจ้าเสน่ห์งานล้นจอ
แพลนมองอนาคตจับธุรกิจใกล้ตัว
!

                กระแสยังคงมาอย่างต่อเนื่องยาวๆ กับหนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่มองแค่ตาก็ใจสั่น “หลุยส์-สก๊อตต์” หลังจากฟาดกระแสสุดปัง! จนคนเกลียดไปทั่วบ้านทั่วเมืองในบท แม็กซ์ หรือ ภมร ที่ต้องขอยกรางวัลหนุ่มสองใจให้ในละคร ร้อยเล่ห์มารยา และล่าสุดยังมีผลงานให้เราได้ชมกันทั้งวันทั้งแต่เช้า ในช่วง ละครฮิต
เสาร์-อาทิตย์
กับ “พ่อครัวหัวป่าก์” และผลงานล่าสุดที่กำลังเป็นกระแสอยู่ตอนนี้กับ “พิภพหิมพานต์”
ในบท กริช
นายพรานหนุ่มมาดเซอร์ ที่ครองใจความเท่โดนใจแฟนๆ ไปทั่วโลกโซเชียล เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ผู้จัดฯ ต้องการด้วยความสามารถรอบตัวที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งล่าสุด ลงประเดิมเรื่องใหม่ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับ “รากแก้ว” ของ ผู้จัดฯ คู่หูใหม่ทางช่อง 3 “พี่ฉอด-สายทิพย์” และ “เอส-วรฤทธิ์” ผลงานหน้าจอเยอะขนาดนี้เจ้าตัวก็ยังมีแพลนสร้างธุรกิจที่ยังไม่ขอเปิดเผยที่ไหน !



                โดย “หลุยส์-สก๊อตต์” ได้พูดแพลนของตัวเองไว้ว่า “ตอนนี้ก็เรียนรู้ในเชิงของธุรกิจมากขึ้นเยอะสำหรับปีนี้ถือว่าโชคดีเวลาที่เราอยู่กับตัวเองในช่วงโควิด-19 เรามีเวลาให้กับตัวเอง เพราะฉะนั้นเรามีเวลาทบทวนกับตัวเองว่าเราต้องการอะไร เราก็เห็นตัวเองว่าเราควรที่จะก้าวหน้าตัวเองไปในทางไหน เรื่องธุรกิจตอนนี้มองไว้ก็อยากทำเกี่ยวกับอาหาร และก็มีคิดจะจับธุรกิจใกล้ตัวผมอีกอย่างแต่ขอปิดไว้ก่อน”

                และได้ฝากถึงผลงาน “พิภพหิมพานต์” ไว้ว่า “พิภพหิมพานต์สำหรับคนที่เคยอ่านหรือว่ารู้เกี่ยวกับข้อมูลของเรื่องนี้ผมอยากให้เข้ามาดูกัน ให้เขามาดูว่าเราถ่ายทอดออกมาเป็นยังไง ละครเรื่องนี้เป็นละครที่ได้มากกว่าความสนุกแต่ยังได้ความรู้เรื่องสัตว์ในป่าหิมพานต์ กว่าจะได้มาแต่ละฉากแต่ละตอนมันยากมาก อยากให้ทุกคนได้ติดตามต่อไปเพราะทีมงานทุกคนทำการบ้านหนักมากจริงๆ”





                ทั้งนี้ แฟนๆ สามารถติดตามชมผลงาน “พิภพหิมพานต์” ได้ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33 ส่วนใครอยากรู้ว่าธุรกิจของหนุ่มคนนี้เป็นอะไรตามไป Follow ได้ที่ Instagram : louisscott นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้ทำช่อง Youtube : นุ่นหลุยส์ NoonLouis ไลฟ์สไตล์ส่วนตัวที่หาดูได้ที่นี่!

==3/10/21==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here