“อยากบอกว่ารัก” คำพูดจากใจผู้ประกาศข่าว ช่อง 3 - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2564

“อยากบอกว่ารัก” คำพูดจากใจผู้ประกาศข่าว ช่อง 3

 

“อยากบอกว่ารัก” คำพูดจากใจผู้ประกาศข่าว ช่อง 3

อยากบอกว่ารัก คำที่ผู้ประกาศข่าวช่อง 3 อยากบอกในวาระครบรอบ 51 ปี ช่อง 3 ซึ่งนับเป็นย่างก้าวที่มั่นคง แข็งแรง เสมือนเรือลำใหญ่ที่พร้อมผลิตผลงานคุณภาพทั้งละคร ข่าว รายการบันเทิง และสาระดี ๆ มอบให้ผู้ชมทุกคน ในวาระครบรอบ 51 ปีของช่อง 3 ครั้งนี้ นอกจากเหล่าศิลปินนักแสดงและผู้จัดละครจะร่วมอวยพรกันแล้ว ด้านผู้ประกาศข่าวจากสถานีข่าวช่อง 3 ทุกคนล้วนมีความรัก ผูกพัน อบอุ่นในมิตรภาพ และอยากพูดถึงช่อง 3 ที่สนับสนุนตลอดมาจนเป็น ข่าวจริง ทันเหตุการณ์ พึ่งพาได้ในปัจจุบัน




โดย ไก่- ภาษิต อภิญญาวาท หนึ่งในผู้ประกาศข่าวที่ได้เข้ามาทำหน้าที่รายงานข่าว ณ ที่แห่งนี้เป็นระยะเวลาถึง 12 ปี ขอเป็นตัวแทนพี่ๆน้องๆผู้ประกาศข่าวช่อง 3 กล่าวถึงความประทับใจครั้งนี้ว่า ผม เริ่มเข้ามาทำงานตั้งแต่เป็นผู้สื่อข่าวจนมาเป็นผู้ประกาศข่าว เวลามันผ่านไปเร็วมาก ได้พบเห็นอะไรหลายๆ อย่างที่เกิดขึ้นกับช่อง 3 หลายยุคหลายสมัย แน่นอนครับความประทับใจมันมีมากมายเหลือเกิน และคิดว่าบุคลากรสายงานข่าวทุกคนก็คิดเช่นกัน จำได้ว่าตอนผมเข้ามาก็เจอเหตุการณ์ใหญ่ๆ อย่างกรณีน้ำท่วมครั้งใหญ่ ไฟไหม้ครั้งใหญ่ ผมและพี่น้องฝ่ายข่าวหลายสิบชีวิตได้ลงพื้นที่ไปทำข่าว ตอนนั้นมีพี่สรยุทธ พี่หมวย อริสรา และอีกหลายท่าน พวกเราลุยด้วยกันเหนื่อยด้วยกัน นับเป็นโอกาสหนึ่งในชีวิตที่ได้รับจากช่อง 3 ครับ สำหรับความรักผูกพันคงพูดได้ไม่หมด ก็อยากให้ช่อง 3 ได้รับความสำเร็จในทุกด้าน และเป็นที่รักอย่างนี้ตลอดไปครับ




ส่วนผู้ประกาศข่าวคู่ขวัญ ไบรท์-พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่มีความผูกพันและขอพูดถึงช่อง 3 เช่นกันว่า ไบรท์ เข้ามาอ่านข่าวที่ช่อง 3 วันแรกคือวันที่ 3 มกราคม 2554 จำได้แม่น มาถึงวันนี้ก็ 10 ปีกว่าแล้วค่ะ ช่อง 3 เป็นเหมือนบ้านหลังที่ 2 ของไบรท์ ในแต่ละวันจะใช้เวลาอยู่ที่สถานีมากกว่าอยู่บ้านอีกค่ะ เพื่อนร่วมงานพี่ๆน้องๆทุกคนอยู่กันแบบครอบครัว พึ่งพาอาศัยช่วยเหลือเกื้อกูลกัน หลายคนแม้จะไม่เคยรู้จักหรือร่วมงานก็ยิ้มทักทายกันทุกครั้งที่เจอ ไบร์ทได้เรียนรู้งานข่าวอย่างมืออาชีพได้พัฒนาและฝึกฝนอยู่เสมอก็ที่ช่อง 3 นี่แหล่ะค่ะ ขอบคุณที่ให้โอกาสได้ทำงานข่าว ขอให้ช่อง 3 เป็นที่รักที่พึ่งพาของคนดูยิ่งๆขึ้นไปนะคะ รักช่อง 3 ค่ะ



และอีกหนึ่งผู้ประกาศข่าวผู้คร่ำหวอดในแวดวงข่าวอย่าง กระเต็น-วราภรณ์ สมพงษ์ ที่ถือว่าเป็นรุ่นพี่ของน้องๆหลายๆคน ได้กล่าวสบทบว่า กระเต็น เข้ามาในครอบครัวใหญ่แห่งนี้ได้ประมาณ 15 ปี แล้วนะคะ ทำรายการ เรื่องเด่นเย็นนี้ เรียกว่าอยู่นานจนเป็นชาวช่อง 3 เต็มตัวไปแล้ว ต้องขอบคุณพี่ๆน้องๆ เพื่อนร่วมงานทุกคนพวกเราอยู่กันอย่างเป็นครอบครัวจริงๆ รู้สึกต่อกันเหมือนเป็นพี่น้องมันมีความอบอุ่น สำหรับงานข่าวผู้ใหญ่ที่ช่อง 3 จะย้ำเสมอว่าเราต้องใช้พื้นที่หน้าจอให้เกิดประโยชน์ให้มากที่สุด ไม่ทำให้เกิดความขัดแย้ง เปิดทางให้คนที่ไม่มีโอกาสได้รับโอกาส และคนที่มีเรื่องเดือดร้อนก็จะได้มีช่องทางนำเสนอปัญหา เต็นรู้สึกประทับใจความคิดนี้มาก ขอเป็นตัวแทนพี่ๆน้องสายงานข่าว อวยพรให้ช่อง 3 เจริญเติบโตก้าวหน้าด้วยความตั้งใจที่ดีอย่างนี้ตลอดไปค่ะ



 

                สำหรับช่อง 3 สายงานข่าวถือเป็นส่วนสำคัญ และจะมุ่งพัฒนาให้คงไว้ซึ่งความทันสมัยทันต่อเหตุการณ์อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อให้เป็นที่พึ่งที่มีความน่าเชื่อถือและไว้วางใจของแฟนข่าว ส่วนทางด้านผู้ประกาศข่าวของช่อง 3 ก็จะมุ่งมั่นทำงานข่าวให้ดีที่สุดเพื่อผู้ชมต่อไป

==3/22/21==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here