"ธัญญาชิตา" ลุยเดินหน้าตลาดกาแฟเพื่อสุขภาพ พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ “พี่ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์" - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2564

"ธัญญาชิตา" ลุยเดินหน้าตลาดกาแฟเพื่อสุขภาพ พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ “พี่ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์"

 


"ธัญญาชิตา" ลุยเดินหน้าตลาดกาแฟเพื่อสุขภาพ

 พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ “พี่ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์" เอาใจแฟนคลับคนทำงานทุกเพศทุกวัย

"คำภีร์คอฟฟี่" ผลิตและจำหน่ายโดย บริษัท ธัญญาชิตา จำกัด   เปิดตัวกาแฟเพื่อสุขภาพรับปี   2564  ในคอนเซ็ปต์ "กาแฟเพื่อสุขภาพสำหรับคนที่คุณรัก" จับกระแสกาแฟเพื่อสุขภาพที่ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วง 4-5 ปีที่ผ่านมา เน้นรสชาติอร่อยกลมกล่อมถูกคอคนไทย ด้วยเมล็ดกาแฟสายพันธุ์อาราบิก้า 100% ผ่านการผลิตและควบคุมคุณภาพอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอนโดยพร้อมวางจำหน่ายทั่วประเทศต้นเดือนพฤษภาคมนี้ ผ่านช่องทางตัวแทนจำหน่ายนับพันรายของทีมขาย บริษัท ธัญญาชิตา จำกัด และ บริษัท มิสซีสว๊าว ประเทศไทย จำกัด



นายสัณณ์ชัย เองตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ธัญญาชิตา จำกัด กล่าวว่า ปลายปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ประสบความสำเร็จจากการออกจำหน่ายผลิตภัณฑ์ตัวแรกซึ่งเป็นอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ "มาเจนต้า26" (Magenta26) ซึ่งมาพร้อมกับ #เมียยืนหนึ่ง จนเป็นที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเราเป็นส่วนหนึ่งของผู้ให้โอกาสสร้างงานสร้างอาชีพที่ตอบโจทย์เศรษฐกิจและกระแสการดูแลสุขภาพ มาถึงในปี 2564 นี้ เราอยากสร้างความแปลกใหม่ให้ผู้บริโภคที่ชอบดื่มกาแฟที่มีรสชาติอร่อยเข้มข้น ด้วยเมล็ดกาแฟสายพันธุ์อาราบิก้า 100% ควบคุมการผลิตทุกขั้นตอนอย่างพิถีพิถัน ดังนั้นจึงช่วยให้คอกาแฟรู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด ปรับสมดุลการไหลเวียนของเลือดและความดันในร่างกาย บำรุงหลอดเลือดให้มีความยืดหยุ่นได้ดี และมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอการเสื่อมของหัวใจและหลอดเลือด พร้อมช่วยบำรุงข้อต่อ ลดความปวดเมื่อย ดูแลผิวพรรณอีกด้วย จึงเป็นที่มาของ      "คำภีร์คอฟฟี่" หรือเรียกง่ายๆ ว่า #กาแฟพี่ปู โดยวางจำหน่ายในรูปแบบกล่องบรรจุ 10 ซอง ราคากล่องละ 299 บาท โดย "พี่ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์" ศิลปินระดับตำนานและขวัญใจมหาชนตลอดกาลเป็นพรีเซ็นเตอร์




และจะมีสื่อโฆษณาและกิจกรรมทั้งออนกราวน์และออนไลน์ที่สื่อสารกับผู้บริโภคทุกกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งจะเริ่มเผยแพร่ต้นเดือนเมษายนนี้ รวมถึงจะมีการทำเพลงและมิวสิควิดีโอร่วมกันเร็วๆ นี้อีกด้วย

สำหรับผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสาร หรือสมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ "คำภีร์คอฟฟี่" สามารถสั่งซื้อออนไลน์พร้อมรับโปรโมชั่นได้ที่ Line ID : @kampeecoffee

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here