“หมาก ปริญ - บัว นลินทิพย์” และ #มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ขอชวนบริจาคเงินเพื่อผ่าตัดเด็กปากแหว่งเพดานโหว่ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2564

“หมาก ปริญ - บัว นลินทิพย์” และ #มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ขอชวนบริจาคเงินเพื่อผ่าตัดเด็กปากแหว่งเพดานโหว่

 


หมาก ปริญ - บัว นลินทิพย์” และ #มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม

ขอชวนบริจาคเงินเพื่อผ่าตัดเด็กปากแหว่งเพดานโหว่

 

จุดเริ่มต้นความสุขคือรอยยิ้ม “มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม” ร่วมกับทัพดาราสายบุญรวมพลัง นำทีมโดย  “หมาก - ปริญ สุภารัตน์” พร้อมด้วย “บัว - นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ / พรีม - รณิดา เตชสิทธิ์ โม - มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ / เปรี้ยว - ทัศนียา การสมนุช และ ไบร์ท - รพีพงศ์ ทับสุวรรณ” ขอชวนคนไทยร่วมบริจาคเงินเพื่อผ่าตัดเด็กปากแหว่งเพดานโหว่และความผิดปกติบนใบหน้าให้ได้มีโอกาสในการรักษา และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นในอนาคต โดยต้องเริ่มผ่าตัดรักษาตั้งแต่วัยทารกจนกระทั่งถึงวัยรุ่นอายุประมาณ 18 ปี น้อง ๆ จึงจะสามารถใช้ชีวิตได้ใกล้เคียงปกติมากที่สุด







หมาก - ปริญ” กล่าวว่า “หมากเชื่อว่ารอยยิ้มสามารถช่วยให้เราหายเหนื่อยได้ แต่ยังมีเด็กอีกหลายคนที่ยังไม่มีรอยยิ้มเหล่านี้เพราะภาวะปากแหว่งเพดานโหว และในทุกๆ 3 นาทีทั่วโลกมีเด็กหนึ่งคนที่เกิดมาพร้อมกับภาวะปากแหว่งเพดานโหวซึ่งเค้าจะไม่สามารถดื่มนมแม่หรือทานอาหารได้อย่างปกติได้แบบเรามาร่วมเป็นส่วนนึ่งในการสร้างความสุขจากรอยยิ้มกับหมากที่มูลนิธิสร้างรอยยิ้มประเทศไทยเพราะรอยยิ้มคือจุดเริ่มต้น ของความสุข”


บัว - นลินทิพย์” กล่าวเสริม “บัวเชื่อว่ารอยยิ้มสามารถสร้างความสุขให้กับคนรอบข้าง แต่น่าเสียดายที่ยังมีเด็กอีกหลายคนยังไม่มีรอยยิ้มเหล่านี้ เพราะปากแหว่งเพดานโหว่ และยังมีสถิติอีกว่าเด็ก 1 ใน 10 รายที่มีภาวะปากแหว่งเพดานโหว่ จะมีโอกาสเสียชีวิตก่อนอายุ 1 ปี มาร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความสุขจากรอยยิ้มกับบัว ที่มูลนิธิสร้างรอยยิ้มประเทศไทย  เพราะรอยยิ้มคือจุดเริ่มต้นของความสุข”

 

บริจาคออนไลน์ได้ทาง www.operationsmile.or.th

บริจาคผ่านบัญชี “มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม” ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขบัญชี 059 -285581-4

Line@: OperationSmileTH หรือ โทร 02-075-2700 

#มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม #เพราะรอยยิ้มคือจุดเริ่มต้นของความสุข #OperationSmileThailand #บริจาค #ปากแหว่งเพดานโหว่ #helpkids #cleftlipandcleftpalate 

LinkYoutu สัมภาษณ์

https://youtu.be/h27Up9AaaK4

https://youtu.be/EFQGiJteXNs


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here