“แป๊ป-ณฤทธิ์” หายเหนื่อย “พิภพหิมานต์” กระแสแรงฉุดไม่อยู่! กับ CG ชวนอ้าปากค้าง - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2564

“แป๊ป-ณฤทธิ์” หายเหนื่อย “พิภพหิมานต์” กระแสแรงฉุดไม่อยู่! กับ CG ชวนอ้าปากค้าง

 


“แป๊ป-ณฤทธิ์” หายเหนื่อย “พิภพหิมานต์” กระแสแรงฉุดไม่อยู่! กับ CG ชวนอ้าปากค้าง!

                โดนตกแล้วจ้า! กับละครที่หลายคนตั้งความหวังกับ “พิภพหิมพานต์” ที่สุดของละครแฟนตาซีเหนือจินตนาการซึ่งเป็น New Content ของค่าย มายน์แอทเวิร์คส์ ที่ต้องขอคารวะงามๆ ให้กับ CG สุดเนียนด้วยฝีมือจากทีมกราฟิกไทย FAT CAT ที่ทุ่มทุนสร้างเพื่อแฟนละคร ที่ออกมาเพียง 3 ตอนก็เรียกคะแนนกับกระแสคำชมฮือฮาจนท่วมโลกโซเชียล โดยเฉพาะเคมีความกวนของพระเอกตีมึนสุดเท่ กริช (หลุยส์ สก๊อตต์) ที่ชอบหยอดสาวสวยฉลาดทันคนอย่าง พิมพ์ (แยม มทิรา) และ หนุ่มสุดกวนผู้ไม่เอาไหนกับ พัสสน (ต๊ะ-วริษฐ์) แม้จะออกอากาศไปได้แค่ 3 ตอนก็สามารถคว้าเรตติ้งเลขสวยใน 3 ตอนแรกเฉลี่ยจากในพื้นที่กรุงเทพฯ สูงถึง 4.04 ในขณะที่กลุ่ม 15+BU (กลุ่มผู้ชมที่มีอายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไปในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล และประชากรในเขตเทศบาลทั่วประเทศทั้งชายหญิง) อยู่ที่ 3.71 ถือเป็นละครมาแรงที่แฟนๆ ต่างยกให้เรื่อง พิภพหิมพานต์ เป็นละครแฟนตาซีผจญภัยที่น่าจับตามองอีกเรื่อง



                ผู้จัดฯ “แป๊ป-ณฤทธิ์” ที่ตอนแรกไม่ขอคาดหวัง แต่กระแสกลับดีเกินคาดเจ้าตัวจึงได้พูดถึงฟีคแบคละครเรื่องนี้ว่า “ขอบคุณมากเลยครับ ละครเรื่องนี้จะสมบูรณ์ไม่ได้ถ้าขาดทีมงานคุณภาพทีมเบื้องหลัง ขอบคุณนักแสดงทุกคนที่ทุ่มเทกับละครเรื่องนี้มาก แม้ว่าจะเล่นกับฉากเขียวแต่ทุกคนจินตนาการแบบนั้นจริงๆ ผมดีใจมาก ผมไม่กล้าคาดหวังสูงเท่าไหร่ พอเห็นทุกคนชื่นชอบ ผมว่าทีมงานทุกคนหายเหนื่อยคุ้มค่าแล้วครับ พวกเราสู้กับงานนี้มานานปรับแก้ไขมาเยอะมาก กว่าจะลงตัวผมคิดว่าละครเรื่องนี้จะได้เปิดประสบการณ์ใหม่ของวงการละครไทยนะครับ ตอนต่อไปผมก็อยากให้ได้ติดตามชมกันต่อ ตัวละครในป่าหิมพานต์ก็จะออกมาเรื่อยๆ อยากให้ทุกคนติดตามความสนุกต่อไปนะครับ”













                ได้ดูสักครั้งแล้วจะติดใจวางตาไม่ลง ฝีมือคนไทยที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน มิติใหม่ของวงการละครไทยกับละคร “พิภพหิมพานต์” ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. และ เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33 และติดตามความสนุกเพิ่มเติมได้ที่ Ch3Plus

==3/6/21==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here