ฟิตติ้งซีรีส์วาย “ Mr.Bad Guy ตัวร้าย เดอะซีรีส์ ” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2564

ฟิตติ้งซีรีส์วาย “ Mr.Bad Guy ตัวร้าย เดอะซีรีส์ ”

 


ฟิตติ้งซีรีส์วาย “ Mr.Bad Guy ตัวร้าย เดอะซีรีส์

ฟิตติ้งถ่ายรูป ไปเรียบร้อยแล้วสำหรับ ซีรีส์วายเรื่อง  Mr.Bad Guy ตัวร้าย เดอะซีรีส์  จากซีรีส์สุดฮิต My Secret Love  โดยผู้เขียนพรรณกาญจน์ นุปาน(พลอย) ซึ่งจะสร้างเป็นละครทางไทยทีวีสีช่อง 3 ดำเนินงานสร้างโดย สองผู้จัดละคร กฤษณพงศ์ มีชูนึก(กุ๊ก) และ กิติมา มาลีหอม (ต่าย) บริษัทอลิส อิน เดอะ วันเดอร์แลนด์ จำกัด กำกับการแสดงโดยผู้กำกับคนเก่ง  ชัยยุทธ ชูศักดิ์ไพบูลย์(เกรย์) เตรียมเปิดกล้องในเดือนเมษายนนี้



โดยพระเอก นายเอกของเรื่อง แคสติ้งจากผู้สมัครกว่า 700 คน ได้พระเอกใหม่ป้ายแดง ท็อป ณธรรศ ตันเจริญ และนายเอก เกมส์ โอฬาริก ต๊ะน้อย โดยนักแสดงนักร้องเจ้าบทบาท ปอ อรรณพ ทองบริสุทธิ์ ได้มาร่วมแสดงซีรีส์วายเรื่องนี้เป็นครั้งแรกด้วย  ร่วมด้วยนักแสดงวัยรุ่นหนุ่มสาวกว่า 20 คน อาทิ น้ำมนต์ กฤตนัย อาสาฬห์ประกิต, ต๋อง ธนายุทธ ฐากูรอรรถยา, เซน ธารินทร์ ธัญเดช, กะเพรา พงศ์กรณ์ วงศ์กฤติยารัฐ, อิง ธนัชชา เทพหัสดิน ณ อยุธยา, ขอบเขต ณัทครินทร์ ตันแก้ว เป็นต้น







นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากประสบการณ์อย่าง เอ๋ นรินทร ณ บางช้าง,ปู ปริศนา กล่ำพินิจ, กวาง ศิริศิลป์ โชติวิจิตร, น้ำหวาน พิมรา เจริญภักดี, และเอก โอรี

รอติดตามชมทางช่อง 3HD








เรื่องย่อสั้น(ตัวร้าย เดอะซีรีส์)

เป็นเรื่องของความรักในรั้วมหาวิทยาลัยระหว่างนายเอก ซัน(เกมส์ โอฬาริก) เด็กหนุ่มนักศึกษาวิศวกรรมปี 3 ที่ผิดหวังในรักแรก ทั้งยังมีปัญหาหนักหน่วงจากทางบ้าน กับ บีสท์ (ท็อป ธธรรศ)พระเอกที่ดูเป็นตัวร้าย ลึกลับ เกเร เป็นตัวอันตรายประจำคณะสถาปัตยกรรมปี 3 และ อิน(ปอ อรรณพ) รักครั้งแรกของซันที่พยายามกลับมา นักศึกษาคณะเภสัชปี 5 ที่ดูดี สุภาพ อ่อนโยน หล่อ เป็นพี่พระเอกประจำมหาวิทยาลัย ความรักสามเส้าวุ่นวายของทั้งสามหนุ่ม ยังห่อหุ้มอบอุ่นสนุกสนานวุ่นวายไปด้วยบรรดาเพื่อนๆของทั้งสาม มาตามลุ้นกันว่า ซันจะเลือกใคร ระหว่าง พี่อิน ที่เป็นรักแรกผู้ชายที่แสนดีพี่พระเอกของทุกคน แต่ไม่มีความชัดเจน ไม่สามารถก้าวข้ามปัญหาความรักของผู้ชายด้วยกัน หรือ บีสท์ ไอ้ตัวร้าย ไอ้อสูร ไอ้ตัวอันตรายของทุกคน แต่สามารถเป็นไม้หลักให้ซันได้เกาะเกี่ยวพึ่งพา มีรักที่ไม่มีข้อแม้ให้ซัน มีรักบริสุทธิ์ให้ซัน จะไม่มีวันปล่อยมือจากคนที่รักเมื่อเผชิญวิกฤติ








 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here