“ออกัส วชิรวิชญ์” ชวนกอดหมอนรอฟินในโค้งสุดท้าย! กับละครเรตติ้งแรง! ของช่อง 3 “แม่ครัวคนใหม่” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2564

“ออกัส วชิรวิชญ์” ชวนกอดหมอนรอฟินในโค้งสุดท้าย! กับละครเรตติ้งแรง! ของช่อง 3 “แม่ครัวคนใหม่”

 


“ออกัส วชิรวิชญ์” ชวนกอดหมอนรอฟินในโค้งสุดท้าย!
กับละครเรตติ้งแรง
! ของช่อง 3 “แม่ครัวคนใหม่”

                หยิบขึ้นแท่นละครรีเมคน้ำดีอีกหนึ่งเรื่องสำหรับ “แม่ครัวคนใหม่” ของผู้จัดฯ “อุ๊ พัชนี จารุจินดา” จากค่าย สเต็ปออนเวิร์ค ที่ได้ พระ-นาง มาแรง! อย่าง “ออกัส วชิรวิชญ์” และ “น้ำฟ้า ธัญญภัสร์” ที่ครองแชมป์ละครเย็นแบบปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่ด้วยเรตติ้งรวมพุ่งทะยานสูงสุดถึง 5.393 เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2564 และเตรียมจุดพลุสุดปังให้กับเรตติ้งสูงสุดกับตอนที่ 23 เมื่อวันที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา ที่ได้ “เซ้นต์ ศุภพงษ์” มาโผล่เซอร์ไพรส์ในบท แม็กซ์ แฟนหนุ่มแสนน่ารักของล้อมดาวซึ่งออกมาเพียงตอนแรกเท่านั้นก็โชว์ของดีด้วยการกวาดเรตติ้งในกรุงเทพฯ สูงถึง 7.334 ถือว่าขึ้นแท่นละครเรตติ้งสูงสุดของช่อง 3 ณ เวลานี้ ขึ้นชิงพื้นที่ละครเย็นได้อย่างสมน้ำสมเนื้อจริงๆ



                หนุ่ม “ออกัส วชิรวิชญ์” ที่ปลื้มใจกับละครที่ตนเองได้ขึ้นเป็นพระเอกเรื่องแรกของทางช่อง 3! ก็ได้พูดถึงกระแสละครไว้ว่า ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ดูละครแม่ครัวคนใหม่นะครับ รู้สึกดีใจมากๆ ที่ทุกคนอินกับตัวละคร มีความสุขไปกับละครเรื่องนี้ ในฐานะนักแสดงมันคือความรู้สึกว่าเราทำสำเร็จในวิชาชีพของเรา ขอบคุณทุกคนครับที่ช่วยสนับสนุนผม”

                และยังได้ฝากถึงโค้งสุดท้ายของละครไว้ว่า “ถึงโค้งสุดท้ายแล้วก็อยากจะให้ทุกคนดูเยอะๆ นะครับ มาดูความรักความสัมพันธ์ของหมอปะรำกับไฝดำว่าจะจบลงแบบไหน จะเป็นยังไงดูไปพร้อมๆ กันกับกัสนะครับ กัสก็จะไม่พลาดเช่นกัน 1 ทุ่ม เวลาเดิมนะครับ เจอกันทางช่อง 3 ครับ อย่าลืมนะครับถ้าเรตติ้งถึงเลข 7 กัสมีของรางวัลให้แน่นอนแต่จะเป็นอะไรขอปิดไว้เป็นความลับก่อนนะครับ




                อีกแค่ไม่กี่ตอนเท่านั้นเตรียมวอร์มหัวใจของท่านให้พร้อมกับบทสรุปความวุ่นวายของหมอปะรำและ แม่ไฝดำ หรือ ล้อมดาว ได้ในละคร “แม่ครัวคนใหม่” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. วันอังคารที่ 6 เมษายน 2564 เสนอเป็นตอนจบ ทางช่อง 3 กด 33 และติดตามความสนุกย้อนหลังได้ที่ CH3Plus

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here