ปังไม่ไหวนะ น้องนะ! ซีรีส์งานดี “เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล” “เก้า-พลอย” ปลื้ม! ฟีดแบคแรง เสียงชมแน่น สนุกฉีกแนว - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2564

ปังไม่ไหวนะ น้องนะ! ซีรีส์งานดี “เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล” “เก้า-พลอย” ปลื้ม! ฟีดแบคแรง เสียงชมแน่น สนุกฉีกแนว

 


ปังไม่ไหวนะ น้องนะ! ซีรีส์งานดี “เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล”

“เก้า-พลอย” ปลื้ม! ฟีดแบคแรง เสียงชมแน่น สนุกฉีกแนว

                เป็นประเด็นทอล์กออฟเดอะทาวน์กันมานาน สำหรับซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวน  เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล (THE DEBUT)” โปรเจกต์ล่าสุดจาก WeTV ศูนย์รวมความบันเทิงแห่งเอเชีย ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มวีดีโอสตรีมมิ่งผ่านช่องทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน ระดับชั้นนำของไทย ภายใต้บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จํากัด  ร่วมกับ บริษัท กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส จำกัด รับหน้าที่ดำเนินการผลิต กับเรื่องราวการตามหาปริศนาการตายของ สมาชิกกลุ่มไอดอลวง “นิวไทป์ (Newtype)” ที่เป็นดราม่าอย่างหนักบนโลกออนไลน์ โดยเนื้อหาของซีรีส์เรื่องนี้  สร้างขึ้นจากเนื้อหาสมมติ เพื่อความบันเทิง มิได้เกี่ยวข้องกับบุคคล สถานที่ องค์กร หรือเหตุการณ์จริงแต่อย่างไร

                งานนี้เช็กฟีดแบคหลังซีรีส์ออกอากาศ ประเด็นดราม่าของซีรีส์เรื่องนี้ก็สามารถมองต่างมุมได้ว่า “เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล (THE DEBUT)” เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่มีความแปลกใหม่ น่าติดตาม เป็นมากกว่าซีรีส์ระทึกขวัญธรรมดา ทำให้ผู้ชมต้องลุ้นไปพร้อมๆกันในทุกๆEP โดยเฉพาะนักวิจารณ์ และ กลุ่ม KOL สายซีรีส์และภาพยนตร์ต่างลงความเห็นเทใจให้ซีรีส์ “เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล (THE DEBUT)” เป็นอีกหนึ่งซีรีส์แนวใหม่ ที่ฉีกแนวจากกฏเกณฑ์เดิมๆของซีรีส์ ที่เราเคยได้รับชมกัน รวมไปถึงเสียงชื่นชมกลุ่มนักแสดงยังบลัดหน้าใหม่ การแสดงลงตัวกลมกล่อมมาก พร้อมกับตกหลุมรักในความน่ารักของ นางเอกสาวหน้าใส “พลอย-พลอยไพลิน” ที่คาริสม่าแรงมากๆ จนตกหนุ่มๆได้ทั่วประเทศ ที่สำคัญยังเคมีลงตัวมากๆกับพระเอกสายเกรียนแห่งยุค “เก้า-จิรายุ” คอมเมนต์ชื่นชมกันรัวๆทุกเพจนักวิจารณ์



                ด้านพระเอกสุดฮอต “เก้า-จิรายุ” เปิดใจว่า “ตั้งแต่ผมอ่านบท คิดว่าเรื่องนี้บทดี และนักแสดงคนอื่นๆก็มีความสามารถมาก ได้ร่วมงานกับคนเก่งๆ ต้องเป็นอีกงานที่ไม่ควรพลาด และผมก็เลยรับซีรีส์เรื่องนี้ และพอผลงานออกมาก็มีความสุขมากครับ ขอบคุณทุกคนที่ให้การตอบรับกับซีรีส์เรื่องนี้อย่างดี”









ห้ามพลาดความเข้มข้น และ ความสนุกตื่นเต้นเร้าใจ ร่วมไขปริศนาการตายไปกับ ซีรีส์ เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล (THE DEBUT) ดูฟรีพร้อมกันทั่วโลก ทุกวันอังคารและวันพุธ เวลา 20.00 น. (สองทุ่มตรง) ทางแอปพลิเคชั่น WeTV (http://bit.ly/TheDebutWeTV) และเว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น สำหรับสมาชิก VIP สามารถรับชมล่วงหน้า 2 ตอนก่อนใคร 

 

#เดอะเดบิวต์อวสานไอดอล  #TheDebutTheSeries
#WeTVth #WeTVOriginals

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here