ตูน - นาย ณภัทร - ดีเจพุฒ แท็กทีมโชว์ฟาดแข้ง สร้างแรงบันดาลใจทางกีฬาให้ชาวนครศรีฯ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2564

ตูน - นาย ณภัทร - ดีเจพุฒ แท็กทีมโชว์ฟาดแข้ง สร้างแรงบันดาลใจทางกีฬาให้ชาวนครศรีฯ

 


ตูน - นาย ณภัทร - ดีเจพุฒ แท็กทีมโชว์ฟาดแข้ง

สร้างแรงบันดาลใจทางกีฬาให้ชาวนครศรีฯ

 

ทำเอาบรรดาแฟนคลับตื่นเต้นดีใจ! เมื่อได้เห็นหนุ่ม ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย แท็กทีมพระเอกแถวหน้าขวัญใจสาวๆ อย่าง  นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ และดีเจพุฒ พุฒิชัย สวมชุดนักบอล วิ่งลงสนามฟุตบอลหญ้าเทียมมาตรฐานสากล โครงการ 100 สนามฟุตบอล สร้างพลังเยาวชนไทย  ของกลุ่มบริษัทคิง เพาเวอร์ พร้อมเสริมทัพด้วยศิลปินมากมาย อาทิ  จอร์จ ฐปนัท, กอล์ฟ อนุวัฒน์, ฟีฟ่า เปรมอนันต์, แม็กกี้ จีรโรจน์, มาร์ช ภูบดินทร์ และทีมก้าวคนละก้าว  มาร่วมฟาดแข้งสุดมันส์ กับการเตะฟุตบอลนัดพิเศษ ระหว่างทีมก้าวคนละก้าว vs ทีมรร.วัดมังคลาราม และ คิง เพาเวอร์ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจทางกีฬา และมอบความสนุกสนานให้กับน้องๆ เยาวชนโรงเรียนวัดมังคลาราม อ.พิปูน
จ.นครศรีธรรมราช





ตูน’ อาทิวราห์ คงมาลัย กล่าวว่า “สนุกมากครับที่ได้มามอบสนามฟุตบอลกับคิง เพาเวอร์ ยินดีกับชาวนครศรีธรรมราช ที่มีสนามฟุตบอลดีๆ ได้ใช้ฝึกซ้อมฝีเท้า เด็กๆ ที่นี่เล่นฟุตบอลเก่งมาก และสนามแห่งนี้ยังเป็นศูนย์รวมของคนในชุมชน ที่จะสามารถมาใช้ประโยชน์บนพื้นที่อเนกประสงค์นี้ต่อไปครับ”

ระหว่างการแข่งขันเรียกได้ว่าผลัดกันรุกรับอย่างสนุกสนาน จนในที่สุดทีมก้าวคนละก้าว ที่นำโดย พี่ตูน น้องนาย และดีเจพุฒ เฉือนเอาชนะทีม รร.วัดมังคลาราม ไปได้ 6 ต่อ 4 ประตู ท่ามกลางบรรยากาศครึกครื้นเฮฮา โดยมีฝนตกโปรยปรายส่งท้ายเกม











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here