จับตา“วินนี่ ศิภัชรดา” นางเอกน้องใหม่ “ฟ้า หิน ดิน ทราย” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2564

จับตา“วินนี่ ศิภัชรดา” นางเอกน้องใหม่ “ฟ้า หิน ดิน ทราย”

 


 จับตา “วินนี่ ศิภัชรดา”

นางเอกน้องใหม่ “ฟ้า หิน ดิน ทราย”

ได้รับกระแสตอบรับดีทีเดียว สำหรับ  วินนี่ ศิภัชรดา ผิวทอง  นางเอกน้องใหม่ช่อง 7HD ที่ประเดิมละครเต็มตัวเรื่องแรกในละครโรแมนติก ดราม่าน้ำดี “ฟ้า หิน ดิน ทราย”  บทฟ้าใส สาวน้อยเอาแต่ใจ ก็ถูกจับตามองทันที งานนี้เลยขอพามาเปิดตัวให้แฟนละครรู้จักเธอกันมากขึ้น

                โดย วินนี่ เผยถึงก้าวแรกในวงการบันเทิงว่า “จุดเริ่มต้นเลยคือการเข้าประกวดมิสทีนปี 2017 ตอนนั้นอายุ 15 ค่ะ หลังจากได้ตำแหน่งมิสทีน 2017 ทำให้มีโอกาสได้เข้ามาแคสที่ช่อง 7 และได้เซ็นสัญญากับทางช่อง จากนั้นวินนี่มีโอกาสได้เป็นนักแสดงรับเชิญในละครเรื่อง มธุรสโลกันตร์ รับบท สารภี



สำหรับละคร ฟ้า หิน ดิน ทราย วินนี่เข้าไปแคสเช่นกัน พอรู้ว่าได้แสดง ก็ไปลงเรียนการแสดงเพิ่มเติมเลย เพราะเรายังใหม่กับการทำงานตรงนี้มาก ๆ เราตั้งใจอยากให้งานออกมาดีที่สุด  ตัวละครของวินนี่ในเรื่องคือ ฟ้าใส ช่วงแรก ๆ เขาจะเป็นลูกคนรวยที่เอาแต่ใจ เพราะครอบครัวสปอย ก็เลยจะกลายเป็นคนที่ค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเองมาก ๆ แต่พอเขาได้เจอกับ ดิน (โหน ธนากร) ความคิดของตัวละครตัวนี้ก็เปลี่ยนไป สำหรับวินนี่ รู้สึกว่ามันไม่ง่ายเลย  ต้องทำการบ้านเยอะมาก ต้องแสดงออกให้ชัดเจน อย่างในตอนนี้จะเห็นว่าตัวละครเอาแต่ใจมาก  จะมีฟีดแบ็กคอมเมนต์จากแฟนละครต่อว่าฟ้าใสตลอดว่า ทำไมเอาแต่ใจ นิสัยไม่ดี วินนี่ก็รู้สึกว่าเราน่าจะมาถูกทางแล้วนะคะ  แต่หลังจากนี้จะมีเรื่องราวที่ทำให้ตัวละครตัวนี้ค่อย ๆ เปลี่ยนความคิด เปลี่ยนทัศนคติของตัวเองไป วินนี่อยากขอบคุณทุกคอมเมนต์ที่เข้ามามาก ๆ มันเป็นกำลังใจที่ดีที่สุดในการทำงานเลย

อยากบอกว่าละครเรื่องนี้ มีมากกว่าความสนุก คือข้อคิด อย่างตัวละครฟ้าใสที่วินนี่เล่น ก็จะมีข้อคิดในเรื่องของเหตุและผล ฟ้าใสเริ่มต้นจากคนที่ไม่มีเหตุผลเลย ทำอะไรด้วยอารมณ์และความรู้สึกเป็นหลัก วินนี่มองว่ามันเป็นแง่คิดที่ใกล้เคียงกับการใช้ชีวิตจริงของเรามาก ถ้าเราทำอะไรไปโดยไม่ไตร่ตรอง ไม่มีสติ เอาแต่อารมณ์เป็นหลักมันก็จะไม่ประสบความสำเร็จ หรืออาจจะทำให้เราเกิดอันตรายต่าง ๆ ได้ วินนี่อยากฝากให้ทุกคนติดตามต่อไปเรื่อย ๆ แล้วจะได้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของตัวละครฟ้าใสในเรื่องนี้ค่ะ”





ติดตามชมละคร “ฟ้า หิน ดิน ทราย” ได้ ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here