“อ๋อม” อ้อนแฟนคลับ อย่าเพิ่งเกลียด หลังอิน บ่น “เพลิงปริศนา” ทำไมใจร้าย - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2564

“อ๋อม” อ้อนแฟนคลับ อย่าเพิ่งเกลียด หลังอิน บ่น “เพลิงปริศนา” ทำไมใจร้าย

 


อ๋อมอ้อนแฟนคลับ อย่าเพิ่งเกลียด

หลังอิน บ่น “เพลิงปริศนา” ทำไมใจร้าย


เรียกได้ว่าตอนนี้กระแสตอบรับจากแฟนคลับของหนุ่ม อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ ที่มีให้กับบทบาท ทยากร หรือ ท็อป ในละครดราม่า “เพลิงปริศนา” ทาง ช่อง 7HD แน่นอินสตาแกรมของเจ้าตัว หรือเรียกง่าย ๆ ว่าทัวร์ลงเป็นที่เรียบร้อย เพราะแสดงบทวางแผนแก้แค้นครอบครัวนางเอกอย่าง แซมมี่ เคาวเวลล์ จนแฟน ๆ อิน คอมเมนต์ติชมกันยกใหญ่ ว่าแอบร้าย เจ้าแผนการ งานนี้เจ้าตัวจะรู้สึกยังไง ไปฟังกัน


ต้องขอบคุณแฟนละครของผมทุกคนที่ติดตามชมกันนะครับ ตอนนี้ทัวร์ลงเรียบร้อย (ยิ้ม) มีมาคอมเมนต์ในไอจีบ้าง เจอกันก็ทักบ้างว่าทำไมใจร้ายกับนางเอกจัง แกล้งทำดีกับนางเอกให้ตายใจ สงสารนางเอกนะ อะไรแบบนี้ เห็นแล้วก็ดีใจ แสดงว่าเขาติดตามละครเราจริง ๆ แต่อย่าเพิ่งเกลียดกันนะครับ จริง ๆ แล้วเนื้อแท้ของตัวละครตัวนี้เป็นคนดี แต่เขาถูกอา ซึ่งก็คือพี่ลูกน้ำ (พาเมล่า เบาว์เด้นท์) ปลูกฝังมาตั้งแต่เด็กว่าพ่อของนางเอก แย่งฟาร์มไปจากครอบครัว ทำให้พ่อเราต้องตาย แม่เราก็มีอาการทางจิต เราเลยต้องทำทุกอย่างเพื่อยึดฟาร์มจากพ่อนางเอกคืน มันก็เป็นเรื่องราวความแค้นของสองครอบครัวที่มีมาตั้งแต่รุ่นพ่อแม่ แต่ยอมรับว่าบทบาทของผมค่อนค้างซับซ้อน มีหลายอารมณ์ อยากบอกว่าต้องติดตามไปเรื่อย ๆ ครับ เพราะมันจะมีปมอีกหลายอย่างที่แฟนละครคาดไม่ถึง มีจุดหักมุมที่ทุกคนดูต้องอึ้ง เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ได้ร่วมงานกับพี่ลูกน้ำ ตอนแรกก็ตื่นเต้น และเกร็งมาก แต่พี่ลูกน้ำเก่งมาก ส่งอารมณ์ได้ดีมาก ยิ่งเป็นฉากดราม่า พี่ลูกน้ำเล่นได้ลึกมาก ทำให้เราเข้าถึงตัวละครได้ดี ส่วนแซมมี่ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สามที่ได้ร่วมงานกัน เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกที่แฟนละคร และแฟนคลับของผม อยากให้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ยังไงก็ขอฝากให้ติดตามชมกันแบบนี้ไปเรื่อย ๆ นะครับ



ติดตามความดราม่าเข้มข้นได้ใน เพลิงปริศนา ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here