ไบร์ท-วชิรวิชญ์ โป๊ะแตก!!! “โม-มนชนก” ปล่อยโฮ!!! “เป้-รักษ์” ช่วยปลอบ ใน “IN TIME WITH YOU “ถึงห้ามใจก็จะรัก” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2564

ไบร์ท-วชิรวิชญ์ โป๊ะแตก!!! “โม-มนชนก” ปล่อยโฮ!!! “เป้-รักษ์” ช่วยปลอบ ใน “IN TIME WITH YOU “ถึงห้ามใจก็จะรัก”

 


ไบร์ท-วชิรวิชญ์ โป๊ะแตก!!!

“โม-มนชนก” ปล่อยโฮ!!!  “เป้-รักษ์” ช่วยปลอบ

 ใน “IN TIME WITH YOU “ถึงห้ามใจก็จะรัก

เดินหน้าความสนุกสนานอย่างต่อเนื่อง สำหรับซีรี่ส์โรแมนติกคอเมดี้อย่าง  IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก ที่ผลิตโดย อาร์ท้อป มีเดีย (ไทยแลนด์)จำกัด และออกอากาศทางช่อง พีพีทีวี36 ที่แฟนๆ กำลังเทใจให้อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะแฟนคลับของหนุ่มฮอตอย่าง ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี ในบทบาทของ “นิค” พนักงานออฟฟิศหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ผู้ช่วยของ “พิม” รับบทโดย โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ ที่เผยฉากฟินๆ ในช่วงแรกๆ ให้แฟนๆ ได้จิกหมอน และกิ้วก้าวกันไปตามๆ กัน!!!

ล่าสุดเรามีฉากเบื้องหลังฉากดราม่าของสาวพิมให้แฟนๆ ได้ชมกันเป็นน้ำจิ้ม ก่อนจะไปชมกันเต็มอิ่มที่พีพีทีวี ช่อง 36 ในวันพฤหัสบดีที่ 1 เมษายนที่จะถึงนี้ เรื่องราวของ พิม ที่ไปรู้ความจริงบางอย่างของ นิค ทำเอา พิม ถึงกับน้ำตาร่วง แถมเกือบถูกทำร้ายจากพวกคนเมาด้วย ดีนะที่มีพระเอกขี่ม้าขาวมาช่วยไว้ซะก่อน!!!

ฉากนี้ อ๊อด-บัณฑิต ทองดี ผู้กำกับฯ และทีมงาน ขอเซ็ตฉากถ่ายทำที่ห้องพักซะก่อน โดยมีนักแสดงเข้าฉากคือ หนุ่มไบร์ท กับ สาวโม ผู้กำกับฯ ก็ถ่ายทำฉากที่หนุ่มไบร์ทคุยกับเพื่อนก่อน จากนั้นก็ถึงคิวสาวโม ที่บังเอิญเดินมาได้ยินสิ่งที่ผู้ชายที่อยู่ตรงหน้าคุยกับเพื่อนเขาพอดี



จากนั้นทีมงานก็ย้ายไปถ่ายทำริมถนน ซึ่งเป็นฉากที่ พิม (โม มนชนก) เสียใจกับสิ่งที่ได้ยินมากับหู ฉากนี้เป็นซีนดราม่าที่สาวโมต้องร้องไห้เพราะความเสียใจ เธอขอทำอารมณ์สักครู่ จากนั้นก็บอกทุกคนว่า “พร้อม...” ทุกอย่างเงียบ

ทีมงานเคลื่อนกล้องเก็บภาพของ “พิม” ที่กำลังเศร้าโศก และร้องไห้ฟูมฟายพักใหญ่  แล้วก็ถึงคิวนักแสดงเอ็กตร้าในบท “ชายขี้เมา” เดินผ่านมาและกำลังจะเข้าถึงตัว “พิม” คิวของพระเอกขี่ม้าขาวอย่าง เป้-อารักษ์ หรือ “ภณ” ก็เข้าฉากมาช่วยเพื่อนรัก  ทำเอาคนร้ายวิ่งหนีหลังจากโดนฟาดอย่างแรง  ส่วน“พิม” ที่ตกใจ ถึงกับปล่อยโฮในอ้อมกอดเพื่อนรัก....  














 เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ไปติดตาม IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรักในวันพฤหัสบดีที่ 1 เมษายน 2563 นี้ เวลา 21.30 22.45 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here