VJ สาว BIGO LIVE ตามหาฝันโชว์พลังเสียง ในรายการ ดวลเพลงชิงทุน - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2564

VJ สาว BIGO LIVE ตามหาฝันโชว์พลังเสียง ในรายการ ดวลเพลงชิงทุน

 


VJ สาว BIGO LIVE ตามหาฝันโชว์พลังเสียง

ในรายการ ดวลเพลงชิงทุน

                ไม่ว่าจะทำอะไรก็ปังและฮอตสุดๆจนฉุดไม่หยุดจริงๆ สำหรับสำหรับ BIGO LIVE แพลตฟอร์มไลฟ์สตรีมชั้นนำระดับโลก และเป็นชุมชนสังคมไลฟ์สตรีมที่เติบโตเร็วเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก ซึ่งผู้ใช้สามารถบรอดแคสต์แบบเรียลไทม์เพื่อแบ่งปันช่วงเวลาดี ๆ ในชีวิต โชว์ความสามารถพิเศษ และโต้ตอบกับผู้คนทั่วโลก Bigo Live มีผู้ใช้ราว 400 ล้านคนในกว่า 150 ประเทศ และปัจจุบันครองตำแหน่งผู้นำตลาดไลฟ์สตรีม

                BIGO LIVE ถือเป็นการรวมอุตสาหกรรมบันเทิงแบบดั้งเดิมและอุตสาหกรรมบันเทิงใหม่เข้าด้วยกัน เพราะงานนี้ BIGO LIVE ได้มี VJ ในสังกัดไปออกรายการกระแสแรงอย่าง “ดวลเพลงชิงทุน” เรียกว่า VJ ของ BIGO LIVE ไม่ใช่มีความสามารถในการไลฟ์พูดคุยเพียงอย่างเดียว ครั้งนี้พิสูจน์ให้เห็นว่า VJ BIGO LIVE ยังมีความสามารถด้านการร้องเพลงและความสามารถด้านอื่นๆอีกมากมาย ล่าสุด สาว “ใหม่” VJ BIGO LIVE (BIGO ID: maiiimaiii) ที่ได้เข้าไปร่วมตามหาความฝันในรายการดวลเพลงชิงทุน



                โดยสาว “ใหม่” VJ BIGO LIVE เปิดเผยว่า “รู้สึกดีใจมากเลยค่ะ ที่มีโอกาสได้ไปร่วมรายการ เพราะว่าโอกาสมันยากมากที่เราจะได้ไปอะไรได้ขนาดนี้ เรารู้สึกว่าเป็นสิ่งมันยากเกินความใฝ่ฝันของเรามากเลย เพราะ BIGO LIVE เราถึงได้มีโอกาสดีๆแบบนี้ การไปประกวดครั้งนี้ก็ทำให้เราได้ประสบการณ์ใหม่ ๆ มากขึ้นเยอะเลยค่ะ เป็นเรื่องราวที่ให้เราสามารถพูดได้ว่าเราเคยได้ไปรายการนี้มาแล้ว หนูชอบร้องทุกแนวเลยค่ะ ไม่ว่าจะแนวเพื่อชีวิต ลูกทุ่ง เรียกว่าชอบหมดเลย”

                นอกจากนี้ BIGO LIVE ยังมองเห็นทุกคนมีความสามารถ จึงได้จัดกิจกรรมหลายๆ กิจกรรมขึ้นมา ทั้งกิจกรรมการประกวดร้องเพลง ให้ทั้งความบันเทิงให้ทุกอย่างเลยค่ะ ทำให้ทุกคนที่มีความสามารถ และความใฝ่ฝัน อยากจะร่วมกิจกรรม ได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคน BIGO ส่งเสริมให้ทุกคนใช้เครื่องมือที่เรามีให้เป็นประโยชน์     ชีวิตเปลี่ยนไปในทางที่ดีเยอะมากเพราะ BIGO หนูเคยรับงานอีเว้นท์ ร้องเพลง แต่ตอนนี้สถานการณ์เราเปลี่ยนไปแล้ว ทำให้หนูใช้ชีวิตกับโลกออนไลน์อยู่กับ BIGO LIVE มากขึ้น ทำให้เราอยู่อยู่กับ BIGO LIVE ตลอดและทำให้ชีวิตเราค่อนข้างเปลี่ยนไปมาก BIGO LIVE ทำให้เรามีรายได้ และสร้างรายได้ เราไม่ต้องออกไปทำงาน แต่เราก็หารายได้จากตรงนี้ได้ค่ะ”




เห็นความตั้งใจของ VJ ใหม่แล้ว เรียกว่าพลาดไม่ได้เลยจริงๆ กับรายการดวลเพลงชิงทุน และเร็วๆนี้เตรียมพบกับกิจกรรมแข่งขันร้องเพลงลูกทุ่ง ที่ทาง BIGO LIVE เปิดโอกาสให้ทุกเพศที่มีความสามารถในการร้องเพลงลูกทุ่ง  เข้ามาแข่งขัน เพื่อชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท เปิดรับสมัคร 22 มีนาคมนี้

                สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ https://www.facebook.com/BigoLiveThailand

และสมัครเป็นวีเจกับทาง Bigo live ได้ง่ายๆ ที่นี่ https://bigolive.onelink.me/sG8X/bigoliveth

#BIGOLIVE #BIGOLIVETHAILAND #ดวลเพลงชิงทุน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here