" พัคโบกอม x กงยู" ทุ่มสุดตัว ลุยภารกิจสุดอันตราย ใน “ซอบก มนุษย์อมตะ” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2564

" พัคโบกอม x กงยู" ทุ่มสุดตัว ลุยภารกิจสุดอันตราย ใน “ซอบก มนุษย์อมตะ”

 


เปิดคลิปเบื้องหลังโปรเจกต์ไซไฟฟอร์มยักษ์ “SEOBOK

เมื่อสองซูเปอร์สตาร์ตัวท็อป "กงยู x พัคโบกอม" ทุ่มสุดตัว

ลุยภารกิจสุดอันตราย ใน “ซอบก มนุษย์อมตะ”


อีกหนึ่งภาพยนตร์แอ็กชัน-ไซไฟสุดยิ่งใหญ่ ที่สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมอยู่ในขณะนี้กับ Seobok ซอบก มนุษย์อมตะ” จัดเต็มด้วยดาราแถวหน้าของเกาหลีที่โคจรมาเจอกันเป็นครั้งแรก อย่าง กงยู และ พัคโบกอม ที่มาประชันฝีมือกันอย่างเข้มข้น กับความทุ่มเท และความพยายามถ่ายทอดตัวละครให้ออกมาเต็มไปด้วยความรู้สึก และมิติที่หลากหลาย โดยเฉพาะซีนแอ็กชัน และฉากอารมณ์ที่ได้รับเสียงวิจารณ์เทคะแนนบวก ให้กับทั้งคู่ ถึงการถ่ายทอดคาแรกเตอร์ได้อย่างไม่มีที่ติ

นอกจากความสนุกจากเบื้องหน้าแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่น่าสนใจเป็นอย่างมากคือ ทีมสร้างภาพยนตร์ ที่เคยสร้างสรรค์ผลงานระดับบล็อกบัสเตอร์มามากมาย เช่น Parasite และ The Thieves มาร่วมกันเนรมิตเบื้องหลังความยิ่งใหญ่ และออกแบบโลเกชันต่างๆ ให้ตอบโจทย์ของเรื่อง  และสร้างปรากฏการณ์ความมันส์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยเฉพาะฉากงานสร้างฉากสถานที่สำคัญๆในเรื่อง ทั้งห้องแล็บกลางมหาสมุทร ,ฉากในตลาด ,เซฟเฮ้าส์  กับภารกิจสุดท้ายของอดีตสายลับ มินกีฮอน (กงยู) ในการปกป้องมนุษย์โคลนตัวแรกของโลกอย่าง

 ซอบก (พัคโบกอม) จากเงื้อมือของกลุ่มคนที่หวังจะครอบครองซอบกไว้แต่เพียงผู้เดียว เพราะเขาคือมนุษย์อมตะคนเดียวที่กุมความลับอนาคตของมนุษยชาติไว้ และในขณะเดียวกันก็เป็นภัยอันตรายที่ร้ายแรงที่สุด การตัดสินใจครั้งสำคัญเพื่อค้นหาความหมายของชีวิต และความเป็นอมตะจึงเริ่มขึ้น














Seobok ซอบก มนุษย์อมตะ” กำกับโดย “อียงจู” ที่เคยฝากผลงานที่ประสบความสำเร็จมาแล้วทั่วโลกจาก Architecture 101 ร่วมด้วยนักแสดงมากมาย อาทิ “จางยองนัม” (It's okay to not be okay) และ “โจอูอิน” (Goblin) หนึ่งคนจะปกป้อง หนึ่งโคลนจะถูกทำลาย  “Seobok ซอบก มนุษย์อมตะ” วันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

เบื้องหลังโปรเจกต์ไซไฟฟอร์มยักษ์ กงยู x พัคโบกอม ทุ่มสุดตัวลุยภารกิจสุดอันตรายใน

https://youtu.be/cXY5Z25ig3A

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here