10-12 พฤษภานี้ “เบื้องหลังการตายที่แสนโหดร้าย” ในซีรีส์จีนอิงประวัติศาสตร์เรื่อง “เล่ห์รัก บัลลังก์เลือด” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

10-12 พฤษภานี้ “เบื้องหลังการตายที่แสนโหดร้าย” ในซีรีส์จีนอิงประวัติศาสตร์เรื่อง “เล่ห์รัก บัลลังก์เลือด”

 


10-12 พฤษภานี้ “เบื้องหลังการตายที่แสนโหดร้าย”  

ในซีรีส์จีนอิงประวัติศาสตร์เรื่อง เล่ห์รัก บัลลังก์เลือด 

ที่เลข 30 ที่ ช่อง 9 MCOT HD” พบกับการปะทะบทบาทครั้งสำคัญของทัพนักแสดงชื่อดังจากแดนมังกร ในซีรีส์อิงประวัติศาสตร์เรื่อง เล่ห์รัก บัลลังก์เลือด” (King's Woman) เรื่องราวของฮ่องเต้ที่ยิ่งใหญ่และทรงอำนาจ กลับพ่ายแพ้ต่อมนต์เสน่ห์แห่งอิสตรี จนบัลลังก์มังกรสะเทือน พบกับความรัก ความสัมพันธ์  ท่ามกลางการการแก่งแย่งชิงดีของเหล่าสนม ขุนนาง และ การลอบสังหาร พร้อมให้สนุกทุกวันจันทร์-วันพุธ เวลา 22.30 น. 

10 พฤษานี้  ซุนลี่ (ดิลราบา ดิลมูรัต) ร่วมมือกับเทียนกวง วางแผนเข้าจวนองค์ชายเยียนตันและพาองค์ชายหนีออกไปจากต้าฉิน โดยซุนลี่ (ดิลราบา ดิลมูรัต) แกล้งโดนจับเป็นตัวประกัน อิ๋งเจิ้ง (จาง ปินปิน) เมื่อรู้ว่าซุนลี่ (ดิลราบา ดิลมูรัต) โดนจับตัวไปก็ออกตามหาตัวเอง จนพบซุนลี่ (ดิลราบา ดิลมูรัต) กับหันเซิน (หลี่ ไท่) อ้างโดนโจรปล่อยตัว และโจรได้หนีไปแล้ว  จิงเค่อ (หลิว ช่าง) กับเทียนกวง พาองค์ชายเยียนมุ่งหน้าไปแคว้นเยียนผ่านด่านหานกู่  ในขณะเดียวกับที่หลี่จ้งมาถึงด่านพอดี

11 พฤษภานี้  หลังจากที่หลี่จ้งเห็นความร้ายกาจของจิงเค่อ (หลิว ช่าง) จึงมารายงานอิ๋งเจิ้ง (จาง ปินปิน) ว่า ในหมู่โจรที่บุกเข้าวังพาองค์ชายเยียนหนีไปนั้น มียอดฝีมือระดับสูงอยู่คนหนึ่ง  แม้อิ๋งเจิ้ง (จาง ปินปิน) จะไม่พอใจที่เยียนตันหนีไป แต่ก็ปล่อยผ่าน ฉางสือตั้งครรภ์กับหานเฟย  มาขอร้องให้ซุนลี่ (ดิลราบา ดิลมูรัต) ช่วยพูดกับอิ๋งเจิ้ง (จาง ปินปิน) ว่าให้นางเก็บลูกไว้ ซึ่งอิ๋งเจิ้ง (จาง ปินปิน) ก็อนุญาต เมื่อสนมฉู่รู้ว่าฉางสือตั้งครรภ์จึงคิดอยากได้ลูกของฉางสือมาเป็นลูกของตัวเอง จึงคิดแผนแสร้งทำเป็นว่านางกำลังตั้งครรภ์











12 พฤษภานี้   ซุนลี่ (ดิลราบา ดิลมูรัต) เริ่มสงสัยสนมมินว่าอาจจะเป็นคนอยู่เบื้องหลังการตายของ สนมจิง หานเฟย และ ฉางสือ แต่สนมมินกลับโยนทุกอย่างไปที่สนมฉู่  ผู้ซึ่งดูร้ายอย่างเปิดเผยและไม่ชอบหน้าซุนลี่ (ดิลราบา ดิลมูรัต) ซุนลี่ (ดิลราบา ดิลมูรัต) เตือนให้สนมฉู่อยู่ห่างๆสนมมิน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here