“หลุยส์ – ทับทิม” ขอบคุณแฟนละคร “ทะเลเดือด” ปิดท้ายเรตติ้งสวย 6.7 - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

“หลุยส์ – ทับทิม” ขอบคุณแฟนละคร “ทะเลเดือด” ปิดท้ายเรตติ้งสวย 6.7

 


“หลุยส์ – ทับทิม” ขอบคุณแฟนละคร

“ทะเลเดือด” ปิดท้ายเรตติ้งสวย  6.7

 

สร้างความประทับใจได้ทุกตอนจนกระทั่งถึงฉากสุดท้ายกันเลยทีเดียว สำหรับละครเรื่อง ทะเลเดือด ทางช่อง 7HD ที่ตอนนี้เดินทางมาถึงตอนอวสานซึ่งเปลี่ยนจากทะเลที่เดือดพล่าน ให้กลายเป็นทะเลหวานส่งท้าย ด้วยเรตติ้งจบสุดปังที่ 6.7 (อัปเดตข้อมูลวันที่ 9 พฤษภาคม 2564) โดยพระเอกหนุ่ม หลุยส์ เฮส และ นางเอกสาว ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ เปิดใจ ขอขอบคุณแฟนละคร ที่ติดตามชมกันมาโดยตลอด



โดย หลุยส์ เผยว่า “ผมอยากขอบคุณแฟนละครทุกคนมาก ๆ ที่ติดตามชมละคร ทะเลเดือด มาโดยตลอด ตอนนี้ละครจบไปเรียบร้อยแล้ว ผมเชื่อว่าจะสร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ ที่ชื่นชอบละครแนวแอ็กชั่นแน่นอน ตลอดการทำงานทั้งนักแสดงและทีมงานทุกคนเต็มที่มาก ๆ ครับ ตัวผมเองสำหรับละครเรื่องนี้ก็ประทับใจมาก ๆ เช่นกัน หลายฉากในละครเรื่องนี้เป็นการทำงานครั้งแรกของผม ไม่ว่าจะเป็นขับเรือหนีระเบิด หรือซีนบู๊ต่าง ๆ อย่างที่ได้ชมกันไป สุดท้ายแล้วผมก็ขอฝากให้ทุกคนเก็บความประทับใจกับละครเรื่องทะเลเดือดไว้ด้วย หากคิดถึงก็ยังสามารถกลับไปชมย้อนหลังกันได้ที่ บักกาบู ทีวี ครับ”

ด้าน ทับทิม อัญรินทร์ เปิดใจว่า “ทับทิมต้องขอขอบคุณแฟนละคร เพื่อนนักแสดง และทีมงานละครทุก ๆ คนเลย เพราะทุกคนต่างเป็นกำลังใจให้กันและกันมาตลอด ตั้งแต่เริ่มทำงาน มาถึงช่วงละครออกอากาศ จนถึงวันนี้ที่ละครจบไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับตัวทับทิม ละครเรื่องนี้สร้างประสบการณ์การแสดงใหม่ ๆ ให้ทับทิมเยอะมาก อย่างเรื่องการบู๊ที่ยอมรับเลยว่าหนักกว่าทุกเรื่องที่ผ่านมา ละครเรื่องนี้ทำให้แฟนละครได้เห็นทับทิมในอีกแบบหนึ่ง เป็นสาวนักบู๊แบบเต็มตัวครั้งแรก ซึ่งทับทิมรู้สึกเลยว่าการได้เล่นละครเรื่องนี้ทำให้เราได้พัฒนาตัวเองเพิ่มขึ้นไปอีกมาก ๆ เลยค่ะ




ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมต่าง ๆ ได้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here