“การ์ตูน ณัฐฌา"นางเอกน้องใหม่สุดปลื้ม กระแสตอบรับ“เผาขน” ดีมาก - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

“การ์ตูน ณัฐฌา"นางเอกน้องใหม่สุดปลื้ม กระแสตอบรับ“เผาขน” ดีมาก

 


“การ์ตูน ณัฐฌา" นางเอกน้องใหม่สุดปลื้ม

 กระแสตอบรับ  “เผาขน” ดีมาก   

ยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาวป้ายแดง การ์ตูน ณัฐฌา บุญปอง ในละคร โรแมนติกแอ็กชั่น เผาขน ทางช่อง 7HD หลังละครออกอากาศเรตติ้งยังแรงทะลุจอต่อเนื่อง สัปดาห์ที่สอง คว้าเรตติ้งสูงถึง 5.3 (ข้อมูลอัปเดต วันที่ 21 พฤษภาคม 64) แถมฟีดแบ็กต้อนรับนางเอกน้องใหม่คนนี้ก็ดีมากเช่นกัน

                โดย การ์ตูน ณัฐฌา เผยว่า  “ก่อนอื่นการ์ตูนต้องขอบคุณแฟนละครทุกคนมาก ๆ นะคะ ที่ให้การต้อนรับเราด้วยดี      ฟีดแบ็กกลับมาคือดีมาก ๆ ตอนนี้ยังไม่หายตื่นเต้นเลย เพราะละครเรื่องเผาขน เป็นละครเรื่องแรกของการ์ตูน ตั้งใจมากกับการทำงานครั้งนี้ เริ่มตั้งแต่ฝึกซ้อมปรับตัวเองตั้งแต่ก่อนละครเริ่มถ่าย ด้วยความที่เป็นละครบู๊ทำให้ต้องหันมาออกกำลังกายเยอะมาก เพื่อให้มีร่างกายที่แข็งแรง ตลอดเวลาที่ทำงานพยายามเรียนรู้จากทุกคนในกองละคร ทั้งอาก้อน (ทองก้อน ศรีทับทิม)  ผู้กำกับ และ เข้ม (หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล) ซึ่งถือว่าเป็นครูของเราอีกคนที่คอยสอน และให้คำแนะนำการ์ตูนเสมอ การ์ตูนอยากขอบคุณทุกคนมาก ที่ให้โอกาสและช่วยให้เราแสดงเป็นตัวละครอลิสได้ดีที่สุด

 ตัวละคร อลิส สำหรับการ์ตูนบอกตามตรง ว่าตอนแรกที่อ่านบทค่อนข้างหนักใจ เพราะเขาเป็นผู้หญิงเก่งรอบด้าน ผ่านการฝึกปฏิบัติการทั้งทางบก ทางน้ำ ทางอากาศ เคยอยู่หน่วยคอมมานโด เราเลยรู้สึกกังวล ว่าจะถ่ายทอดอย่างไรให้คนรู้สึกได้ ว่าเราคือตัวละครอลิสจริง ๆ ตอนนี้พอละครออกอากาศไปแล้ว คนชอบ ชื่นชม มีฟีดแบ็กที่ดีกลับมา มันทำให้เรารู้สึกภูมิใจมากค่ะกับผลงานละครเรื่องแรก การเล่นละครเรื่องนี้ให้อะไรกับการ์ตูนเยอะมาก ๆ นอกจากการที่เราได้พัฒนาตนเองด้านการแสดงแล้ว ทำให้เราได้ดูแลตัวเอง ได้สุขภาพที่ดีขึ้นด้วย (หัวเราะ) เพราะได้ออกกำลังตลอดเวลา

                ในละครเรื่อง เผาขน นอกจากฉากแอ็กชั่นที่การ์ตูนเชื่อว่าทุกคนจะชื่นชอบแล้ว ยังมีมุมความโรแมนติก และมีความ ดราม่ารวมอยู่ด้วย เป็นละครครบรส ที่การ์ตูนอยากให้ทุกคนติดตามชมไปพร้อมกันนะคะ เพราะในเรื่องบทจะพลิกไปพลิกมา รวมถึงยังมีข้อคิดสอดแทรกอยู่ตลอดเวลา ไม่อยากให้พลาดแม้แต่ตอนเดียวค่ะ”




                ติดตามชมละคร “เผาขน” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here