แฟนละครลุ้น “บอม” ปิ๊ง “จีน” ใน “เพลิงปริศนา” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

แฟนละครลุ้น “บอม” ปิ๊ง “จีน” ใน “เพลิงปริศนา”


 แฟนละครลุ้น บอมปิ๊ง “จีน” ใน “เพลิงปริศนา”

ในละคร เพลิงปริศนา ทาง ช่อง 7HD นอกจากปมแก้แค้นระหว่างครอบครัวของพระนาง ที่ดูยุ่งเหยิงไม่น้อย ยังมีปมของหัวใจที่ชวนปวดหัวไม่แพ้กัน นั่นก็คือความรักสามเส้า สี่เส้าของตัวละคร อย่างคู่ของ หมออาร์ต กับ หมอมิ้น หรือ บอม-พงศกร โตสุวรรณ กับ จีน-เฌอตินท์นารา พงศ์พีรเดช ที่ต่างคนต่างอยู่ในสถานะแอบรักคนที่เขาไม่รักตอบ จนแฟนละครทั้งลุ้น ทั้งเห็นใจ งานนี้ บอม จะว่ายังไง ไปฟังกัน

 บทหมออาร์ตสำหรับผม จริง ๆ แล้วเขาเป็นคนที่น่าเห็นใจนะ เพราะเขาสนิทกับครอบครัวของรินรดา (แซมมี่ เคาวเวลล์) เป็นเพื่อนที่แอบรักรินรดามานาน และเป็นหมอประจำตัวของคุณพ่อรินรดา มีความรัก และหวังดีกับครอบครัวนี้ คอยช่วยเหลือซัพพอร์ตตลอด คือนางเอกเขารู้สึกปลอดภัยเวลาอยู่กับเรา เห็นเราเป็นเพื่อนที่ไว้ใจได้ แต่ไม่ได้รัก เพราะเขาไปรักทยากร (อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์) ซึ่งคู่นี้แฟนละครเขาก็ลุ้นเหมือนกันนะ เพราะเขามีปมแก้แค้นยุ่งเหยิงกันอยู่ ไม่รู้จะแฮปปี้เอ็นดิ้งมั้ย ขณะที่หมอมิ้น เขาเป็นเพื่อนกับรินรดาที่มาแอบรักเราอีกที มันก็เลยกลายเป็นรักสามเส้าสี่เส้าให้แฟนละครลุ้นนี่ล่ะครับ แต่ถ้าถามถึงคู่ของผมกับจีน ก็อยากให้ติดตามกันดูว่าหมออาร์ตจะถอดใจจากรินรดาไปรักหมอมิ้นเมื่อไหร่ แต่แอบกระซิบว่าไม่ใจร้ายกับแฟน ๆ ที่รอติดตามอยู่แน่นอนครับ







ติดตามชมละคร เพลิงปริศนา ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here