“อ้อม อังคณา” ดราม่ามาเต็ม ใน “ฟ้า หิน ดิน ทราย” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

“อ้อม อังคณา” ดราม่ามาเต็ม ใน “ฟ้า หิน ดิน ทราย”

 


 “อ้อม อังคณา” ดราม่ามาเต็ม ใน  “ฟ้า หิน ดิน ทราย”

         

ถือว่าเป็นอีกตัวละครที่ชีวิตต้องเจอแต่เรื่องหนัก ๆ สำหรับ  อ้อม อังคณา วรรัตนาชัย  ที่มารับบท ทราย สาวสู้ชีวิตในละครโรแมนติก ดราม่าน้ำดี “ฟ้า หิน ดิน ทราย” 

                โดย อ้อม เผยว่า “สำหรับตัวละคร ทราย ในละคร ฟ้า หิน ดิน ทราย ต้องบอกว่า รับบทหนักพอสมควรค่ะ ความที่เขาอยู่ในครอบครัวที่ไม่สมบูรณ์ แม่มีสามีใหม่ และสามีของแม่ก็ไม่ใช่คนดี เป็นคนติดเหล้า ตัวทรายในเรื่องก็จะถูกทำร้ายบ้าง แม้จะสู้แต่ด้วยแรงของผู้หญิง ก็สู้ไม่ไหว ดังนั้นทรายจึงมีเพื่อนสนิทคือ ดิน (โหน ธนากร ศรีบรรจง) คนที่จะคอยช่วยเหลือ ทำให้เราเกิดเป็นความผูกพัน จนวันที่ทรายได้เจอกับ หิน หรือ อัคนี (วินชวินทร์วุฒิ  ก้องธรนินทร์) คนที่แรก ๆ ก็จะเป็นคู่ปรับ คู่กัดกันเพราะเขาดูถูกพื้นเพของเรา แต่สุดท้ายพอได้ใกล้ชิด มันก็จะเริ่มเปลี่ยนไป

            อ้อมมองว่าตัวละครทรายเป็นผู้หญิงสู้ชีวิตคนหนึ่งที่มีความตั้งใจ ทำทุกอย่างด้วยความถูกต้อง คาแรกเตอร์ไม่ใช่คนที่เรียบร้อย ถึงจะเจอเรื่องราวมากมายแต่เขาก็สู้ไม่ถอย ถามว่าดราม่าหนักไหมต้องบอกว่าก็จัดเต็มพอสมควรเลย ซึ่งการทำงานละครเรื่องนี้เป็นการทำงานที่สนุก เพราะนักแสดงส่วนใหญ่จะอยู่ในวัยใกล้เคียงกัน ส่วนการร่วมงานกับวินอีกครั้ง ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีเพราะเราเคยทำงานด้วยกันมาแล้วตั้งแต่แสดงละครเรื่องเด็กเสเพล พอมาเจอกันอีกครั้งทุกอย่างก็ราบรื่น อ้อมอยากฝากให้ทุกคนติดตามละครเรื่อง ฟ้า หิน ดิน ทราย ด้วยนะคะ เพราะในละครจะมีแง่คิด ผ่านทุกตัวละครออกมาหมดเลย อย่างตัวละครทรายในเรื่อง การที่เขายึดมั่นในความถูกต้อง ทำทุกอย่างด้วยความตั้งใจ เป็นข้อคิดที่ดีที่อ้อมอยากให้ทุก ๆ คนติดตามค่ะ”



ติดตามชมละคร “ฟ้า หิน ดิน ทราย” ได้ ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here