“หมู ภูษณะ” ดีใจได้สวมบทร้ายสะท้อนชีวิตใน “ฟ้า หิน ดิน ทราย” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

“หมู ภูษณะ” ดีใจได้สวมบทร้ายสะท้อนชีวิตใน “ฟ้า หิน ดิน ทราย”

 


“หมู ภูษณะ” ดีใจได้สวมบทร้ายสะท้อนชีวิต

ใน “ฟ้า หิน ดิน ทราย” 

แม้จะรับบทร้ายในละคร  โรแมนติก ดราม่าน้ำดี “ฟ้า หิน ดิน ทราย”  แต่  หมู ภูษณะ บัวงาม ก็ภูมิใจในตัวละคร “พิบูลย์” ที่รับบท เพราะได้สะท้อนสังคม ความคิด และชีวิตเป็นข้อคิดที่ทำให้ผู้ชมได้ประโยชน์สูงสุด  

                โดย หมู ภูษณะ เผยว่า “ละครเรื่อง ฟ้า หิน ดิน ทราย สำหรับผม ผมมองว่าเป็นละครที่สนุก มีครบทุกรสชาติ และสำคัญที่สุดคือมีข้อคิดดี ๆ อยู่ในละครเรื่องนี้ผ่านการแสดงออกและความคิดของตัวละครทุกตัวครับ อย่างตัวละครพิบูลย์ ที่ผมรับบท เขาเป็นคนเก่งและฉลาดมาก แต่กลับใช้ความเก่งและความฉลาดไปในทางที่ผิด ด้วยความโลภที่มีอยู่ เห็นเงินเป็นพระเจ้า เวลาเจอเงินหลอกล่อก็สามารถเปลี่ยนตัวเองจากคนดีเป็นคนที่ไม่ดีได้ ผมคิดว่าตัวละครนี้มีข้อคิดที่จะสอนให้กับทุก ๆ ได้เห็นถึงความโลภ ความต้องการอะไรที่ไม่ใช่ของ ๆ เรา การไม่รู้จักพอ คือสอนได้หลายเรื่องเลยครับ

            และนอกจากเรื่องความคิดของตัวละครนี้ ที่ผมรู้สึกว่ามันสะท้อนอะไรออกมาให้เห็นเยอะแล้ว ฉากที่ผมรู้สึกประทับใจทุกครั้งที่ถ่ายทำกันคือฉากที่ตัวละคร พิบูลย์ จะต้องเจอกับพ่อ ทุกครั้งที่เจอก็จะทะเลาะกันตลอด และทุกครั้งที่ทะเลาะ พิบูลย์ก็จะยิ่งเกลียด ยิ่งโกรธ กลายเป็นความเศร้าทุกครั้ง สำหรับเราในฐานะนักแสดงการจะแสดงอารมณ์ทุกแบบที่ว่ามาออกมาพร้อมกันมันค่อนข้างยากครับ การที่เราได้เล่นแบบนี้ทำให้เราได้พัฒนาตนเองเพิ่มไปอีก ตอนนี้ละครเข้มข้นมาก ๆ เพราะใกล้จะเข้าสู่โค้งสุดท้ายกันแล้ว ผมอยากขอให้ทุกคนมาติดตามด้วยนะครับ เพราะละครเรื่องนี้นอกจากความสนุกผมเชื่อว่าทุกคนจะได้ข้อคิดกลับไปด้วยแน่นอนครับ”




ติดตามชมละคร “ฟ้า หิน ดิน ทราย” ได้ ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here