“แบงค์-ปูเป้” พระนางเคมีใหม่ จับคู่แอ็กชั่นดราม่าใน “คทาสิงห์” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

“แบงค์-ปูเป้” พระนางเคมีใหม่ จับคู่แอ็กชั่นดราม่าใน “คทาสิงห์”

 


“แบงค์-ปูเป้” พระนางเคมีใหม่

จับคู่แอ็กชั่นดราม่าใน “คทาสิงห์”


ช่อง 7HD ส่งละครแอ็กชั่นดราม่าน่าจับตา คทาสิงห์ ลงจอ จับพระนางเคมีใหม่ แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ ประกบคู่ ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง ครั้งแรก การันตีงานคุณภาพโดยค่าย 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ สร้างขึ้นจากบทประพันธ์ของ โสภี พรรณราย เขียนบทโทรทัศน์โดย ภูมิแผ่นดิน กำกับการแสดงโดย รัฐกิตติ์ กิตติรัฐธนะโภคิน

นอกจากเรื่องราวที่น่าติดตามแล้ว คทาสิงห์ ยังมีนักแสดงมากฝีมือร่วมงานคับคั่ง อาทิ ตาล-กัญญา รัตนเพชร์, เจสสิก้า สมปอง,  แชป-วรากร ศวัสกร, คุกกี้-ญดา สุวรรณปัฏนะ, โอ๊ต-ชาคริต บุญสิงห์, เมย์-สิรินทร์ ก่อเกียรติ, อั้ม-ถิร ชุติกุล, เติ้ล-ปิติพน พรตรีสัตย์ และนักแสดงรุ่นใหญ่เจ้าบทบาท อาทิ ตั๊ก-นภัสกร มิตรธีรโรจน์, เก่ง-ชาติชาย งามสรรพ์, แจ๊บ-เพ็ญเพชร เพ็ญกุล ตั๊ก-นภัสกร มิตรธีรโรจน์, เก่ง-ชาติชาย งามสรรพ์, แจ๊บ-เพ็ญเพชร เพ็ญกุล ฯลฯ โดยงานนี้สองพี่น้องผู้จัด โอริเวอร์ บีเวอร์ และ วาเนสซ่า บีเวอร์ ยังร่วมแสดงเพิ่มความเข้มข้นให้กับละคร พร้อมเปิดตัวนักแสดงหนุ่มน้องใหม่แกะกล่อง พอล เดอบ๊อด ร่วมลงจอเป็นเรื่องแรกอีกด้วย



            ละครเรื่องนี้ เป็นเรื่องราวของตำนาน คทาสิงห์ อันศักดิ์สิทธิ์ในอดีตชาติ ที่ชักนำให้ผู้ที่เกี่ยวข้องได้กลับมาพบกันอีกครั้ง จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นของความรัก ความแค้น และการแย่งชิงอำนาจ มีเพียงเขา และเธอ ผู้เป็นกุญแจสำคัญที่จะปกป้องคทาสิงห์จากมือคนชั่วได้ ซึ่งพระนาง แบงค์-ปูเป้ มาเผยถึงการร่วมงานกันในละครเรื่องนี้ให้ฟัง



            แบงค์ เล่าว่า “เรื่องนี้ได้ร่วมงานกับค่าย 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ เป็นครั้งแรก รู้สึกดีใจครับ เพราะค่ายพี่เวอร์ขึ้นชื่อเรื่องฉากแอ็กชั่น คิวบู๊ ซึ่งละครเรื่องนี้เป็นแนวแอ็กชั่นดราม่าที่ครบรสมาก เพราะมีทั้งพาร์ทอดีตและพาร์ทปัจจุบัน ซึ่งผมต้องรับบทสองคาแรกเตอร์ สองชาติภพ มีนิสัยต่างกันคนละขั้ว ในอดีตชาติจะรับบทเป็น ชัยยะ เป็นนักรบ เคร่งขรึม สุขุม ส่วนชาติปัจจุบันจะรับบทเป็น ไตร เป็นผู้ชายขี้เล่นหน่อย ๆ และได้เล่นคิวบู๊จัดเต็มแบบเต็มตัวครั้งแรก แถมยังไม่ใช่บู๊ธรรมดา เป็นการบู๊ผสมผสานการใช้วิชาอาคม อยู่ยงคงกระพัน มีไสยเวทด้วย ก็อยากให้ทุกคนรอดู ส่วนกับน้องปูเป้ก็เพิ่งมีโอกาสได้ร่วมงานกันครั้งแรก น้องเป็นคนลุย ๆ และตั้งใจทำงานดีครับ นอกเวลางานก็จะมีซน ๆ ผลัดกันแกล้งกันในกองถ่ายบ้าง ก็เป็นอะไรที่เข้าขา และทำงานด้วยกันง่าย”



ปูเป้ เผยว่า “เรื่องนี้ก็จะรับบทเป็นสองตัวละคร สองคาแรกเตอร์ ในอดีตชาติปูเป้จะรับบทเป็น บัวสวรรค์ จะเป็นคนเข้มแข็ง มีเมตตา มีคุณธรรม มั่นคงในความรัก พาร์ทนี้ปูเป้ได้ใส่เสื้อผ้าหญิงไทยโบราณ แฟน ๆ ก็อาจจะคุ้นเคยกับปูเป้ในชุดไทยจากละครพื้นบ้านมาบ้างแล้ว ส่วนชาติปัจจุบันจะรับบทเป็น สิรินดา ค่ะ เป็นคนดี มีน้ำใจ มองโลกในแง่ดี ซึ่งชาติปัจจุบันค่อนข้างได้ทำอะไรที่หลากหลาย แต่งตัวหลายแนว ทั้งแนวลุย ๆ และแนวหวาน ก็เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่ได้ทำอะไรหลากหลายดีค่ะ กับพี่แบงค์เองก็ดีใจที่ได้ร่วมงานกันค่ะ เพราะมีโอกาสได้ติดตามผลงานพี่แบงค์มาบ้าง เรื่องนี้บอกเลยว่าแฟน ๆ จะได้เห็นพี่แบงค์ในมุมใหม่ ก็ฝากติดตามชมละคร และเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ”





























ติดตามชมความสนุกกันได้ใน คทาสิงห์ ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. เริ่มออกอากาศตอนแรก วันอังคารที่ 25 พฤษภาคมนี้  ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here