SUMMER BREEZE ยิ้มแก้มปริ ขึ้นจอ Led Charger บนสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ และ Vdo Wall / Plasma TV Major Cineplex ทุกสาขา - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

SUMMER BREEZE ยิ้มแก้มปริ ขึ้นจอ Led Charger บนสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ และ Vdo Wall / Plasma TV Major Cineplex ทุกสาขา

 


SUMMER BREEZE  ยิ้มแก้มปริ ขึ้นจอ Led Charger

บนสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์

และ Vdo Wall  / Plasma TV Major Cineplex ทุกสาขา

            ทำเอาสาว ๆ SUMMER BREEZE (ซัมเมอร์บรีซ) นำโดย ม่านมุก-ชดาธาร ด่านกุล , แอ๊นท์-วรินดา เนินเพิ่มพิสุทธิ์ , พิม-พิม ขจรเวคิน , มินนี่-เมพิชชา ปกรณ์โกวิน , จินนี่-ชินนภา อภิภัทรจินดาสิริ และ แพท-อภิรุม เจริญไทยทวี ที่มาพร้อมซิงเกิลแรกในเพลง ORANGE ROAD (ออเร้นจ์โรด)  ดีใจสุดชนิดถึงกับยิ้มแก้มปริกันทุกคนเมื่อทั้ง  6 สาว ได้มีโอกาสขึ้นจอ Led Charger บนสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์  ทั้ง 8 สถานี และ  Vdo Wall / Plasma TV ที่ Major Cineplex ทุกสาขาทั่วประเทศไทย  เพื่อโปรโมทวง SUMMER BREEZE (ซัมเมอร์บรีซ)  และเพลง ORANGE ROAD (ออเร้นจ์โรด) 

            ม่านมุก กล่าวว่า พวกเรา SUMMER BREEZE  ตอนที่ปล่อยเพลง ORANGE ROAD      (ออเร้นจ์โรด)   ออกมาอยู่ในช่วงของโควิด-19 พอดี ซึ่งถามว่ามีกระทบไหม มันก็มีผลกระทบเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว เพราะว่าหนึ่งคือไม่ได้เจอแฟนคลับ ในช่วงนี้ก็จะเจอทางช่องทางออนไลน์มากกว่า ต้องบอกว่าพวกเราก็เป็นศิลปินการได้เจอแฟนคลับก็เป็นส่วนสำคัญมาก ๆ ของการผลักดันทั้งตัวเองด้วยและทั้งวงด้วย ก็รู้สึกเสียดายนิดหน่อยที่เปิดตัวแล้วปล่อยเพลงแล้วแต่ยังไม่มีโอกาสได้โชว์แบบสด ๆ ให้ทุกคนได้ดู  เมื่อไหร่ที่โควิดหายไป เราจะกลับมาเจอกันอย่างแน่นอน ตอนนี้ใครที่คิดถึงพวกเราผ่านไปบนสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ก็สามารถถ่ายรูปกับ Led Charger และ  Vdo Wall / Plasma TV ที่ Major Cineplex ทุกสาขา แล้วติด #SummerBreeze #OrangeRoad มาช่องทางออนไลน์ของพวกเรา ให้หายคิดถึงกันไปก่อน หมดโควิดเมื่อไรเจอกันแน่นอน ฝากทุก ๆ คนดูแลสุขภาพตัวเองกันด้วยนะคะ














แฟนเพลงรับชม MV ORANGE ROAD ทาง >> https://youtu.be/zIsEV1xrEIA  

 และสามารถหาฟังเพลง ORANGE ROAD  ได้แล้วในทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นทาง Apple Music / iTunes / Spotify / JOOX / Deezer และติดตามข้อมูลข่าวสารอัพเดทผลงาน SUMMER BREEEZE ได้ที่ Youtube : Summer Breeze 

Line TV : Summer Breeze

Instagram : summerbreezeofficialth Facebook : SummerBreezeOfficialTH  

Twitter : SummerBreezeOfficial  

TikTok : summerbreezeofficial


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here